Những Cách Trị Bệnh Lậu Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 8.8 / 10 (5 bình chọn)

      Bệnh lậu từ lâu đã là căn bệnh xã hội phổ biến ở nam giới và gây nên nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đối với những ai mắc phải. Chính vì vậy mà khi mắc phải căn bệnh này, các quý ông vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các phương pháp điều trị căn bệnh này. Vậy đâu là cách trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay?

Bệnh lậu ở nam giới – nguyên nhân do đâu?

     Lậu là căn bệnh có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng do cầu khuẩn lậu gây ra. Đặc biệt nguy hiểm khi cứ mỗi 15 phút vi khuẩn lậu lại tiếp tục phân chia một lần. Căn bệnh này có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới song nam giới vẫn là đối tượng mắc bệnh phổ biến hơn cả. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến mắc bệnh lậu ở các quý ông?

Những nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới được xác định như sau:

 Quan hệ tình dục không an toàn: đây là nguyên nhân chủ yếu gây bệnh lậu. Chỉ cần trong một lần đầu tiên quan hệ với người mắc bệnh lậu thì nguy cơ lây nhiễm bệnh đã rất cao, dù cho đã sử dụng bao cao su.

 Ở những nam giới có sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch thấp nhưng đã qua sử dụng chung các vật dụng cá nhân với người bệnh như quần áo, bàn chải đánh răng, khăn tắm... cũng có nguy cơ cao bị lây nhiễm bệnh.

 Người có tiếp xúc với các vết thương hở trên da cũng khiến cho virus có cơ hội xâm nhập và lây nhiễm dễ dàng.

     Ở nam giới với cấu trúc niệu đạo khá phức tạp gồm nhiều ngõ ngách nên các lậu cầu khuẩn có thể dễ dàng trú ẩn, từ đó tốc độ sinh sôi nảy nở cũng rất nhanh. Cũng cần chú ý rằng vi khuẩn lậu không lây truyền qua các tiếp xúc thông thường vì nó không thể tồn tại bên ngoài cơ thể quá vài phút.

Nhận biết bệnh lậu ở nam giới qua những triệu chứng nào?

     Để xác định cách trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả nhất, trước tiên cần dựa vào những triệu chứng nhận biết của căn bệnh này. Và điều quan trọng là phải nhận biết bệnh từ các triệu chứng này trong thời gian sớm nhất bởi nếu không bệnh sẽ rất nhanh chóng tiển triển sang thể mạn tính rất khó để điều trị, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Bệnh lậu ở nam giới (ảnh minh họa)

Để nhận biết bệnh lậu ở nam giới chúng ta cần căn cứ vào những triệu chứng nhận biết như sau:

 Triệu chứng giai đoạn cấp tính

➢ Niệu đạo nam giới khi mắc bệnh sẽ có hiện tượng ngứa ngáy, sau đó là hiện tượng chất nhầy mỏng chảy ra tương tự như nhựa chuối, có màu vàng đục. Chất nhầy này thường chảy ra vào sáng sớm hoặc lúc mới ngủ dậy.

➢ Sau đó một thời gian toàn bộ dương vật sưng và niệu đạo tiết ra thêm dịch, tràn ra khỏi niệu đạo. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng người bệnh tiểu buốt, tiểu rát, bí tiểu và mót tiểu.

➢ Trong một số trường hợp vi khuẩn lậu xâm nhập vào toàn bộ niệu đạo trước, niệu đạo chảy mủ, có thể có máu chảy ra.

➢ Sưng nhẹ cả hai bên của hạch bạch huyết.

➢ Nam giới thường xuyên có cảm giác đau niệu đạo, các cơn đau từ nhẹ đến dữ dội, đi tiểu đau, đi tiểu nhiều. Cùng với đó là dương vật cương cứng đau, đau vùng háng, bẹn...

➢ Bên cạnh đó, bệnh nhân lậu còn xuất hiện cảm giác đau lưng, đau khi xuất tinh, thậm chí có cả máu, trong các trường hợp nghiêm trọng hơn còn có thể gây sốt, ớn lạnh.

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới (ảnh minh họa).

 Triệu chứng giai đoạn mãn tính

➢ Bệnh nhân mắc bệnh lậu trong giai đoạn mãn tính thường có biểu hiện rối loạn hệ bài tiết ở niệu đạo: dòng tiểu ngắn và yếu, tiểu rát, tiểu nóng, tiểu ra máu và với số lượng máu ngày càng tăng.

➢ Một số bệnh nhân còn có triệu chứng xuất tinh vào ban đêm, đau lưng, thậm chí có thể xuất tinh ra máu.

➢ Các biểu hiện bệnh lậu có thể xuất hiện ở các vị trí khác như da, miệng, mắt, bàn chân... Bệnh nhân khi nhận thấy cơ thể có sự thay đổi và xuất hiện các triệu chứng này cần nhanh chóng thăm khám và điều trị kịp thời.

[Bạn đang có các dấu hiệu bệnh lậu. Bạn cần được tư vấn và hỗ trợ. Hãy CLICK CHUỘT tại đây các chuyên gia sẽ giúp bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay là gì?

      Không phải ngẫu nhiên mà bệnh lậu được liệt kê vào danh sách những căn bệnh xã hội nguy hiểm bởi chúng gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe người bệnh, mà đặc biệt là khả năng sinh sản của nam giới.

Nguy hiểm hơn khi bệnh không được điều trị kịp thời sẽ di căn và gây nên các biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng máu, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, do đó việc điều trị sớm là rất cần thiết mà mỗi nam giới không thể bỏ qua. Cách trị bệnh lậu ở nam giới hiện nay phụ thuộc khá nhiều vào kết quả xét nghiệm, tình trạng bệnh cũng như mức độ nghiêm trọng của bệnh.

 Điều trị bằng thuốc: thường được áp dụng cho những bệnh nhân trong giai đoạn cấp tính với mức độ bệnh chưa quá nghiêm trọng. Thuốc được sử dụng lúc này là các loại thuốc kháng sinh kết, bao gồm cả thuốc uống và thuốc tiêm. Thuốc có tác dụng ngăn chặn sự phát triển, khống chế sự phân chia của vi khuẩn gây bệnh và tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả.

 Điều trị bằng phương pháp DHA: được áp dụng chủ yếu cho các trường hợp mắc bệnh lậu mãn tính. Phương pháp nhằm loại bỏ triệt để các tế bào gây bệnh, ngăn không cho vi khuẩn lậu có cơ hội phục hồi và tái phát. Với những ưu điểm vượt trội về cả sự nhanh chóng và chính xác, an toàn triệt để đây là phương pháp được sử dụng phổ biến và Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng đã và đang áp dụng phương pháp này vào điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân.

     Khuyến cáo: bệnh nhân mắc bệnh lậu không nên tự ý mua thuốc về điều trị hoặc sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc bởi có thể gây nên những tác dụng phụ không mong muốn, khiến bệnh càng khó điều trị hơn.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở đâu hiệu quả?

     Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh xã hội, đã từng điều trị khỏi cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh lậu. Chính vì vậy mà phòng khám luôn được xem như một trong những địa chỉ điều trị bệnh lậu đáng tìm đến nhất hiện nay tại TPHCM. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng thăm khám và điều trị tại đây bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ điều trị bệnh lậu hiệu quả

► Phòng khám hoạt động dưới sự đồng ý cấp phép và giám sát hoạt động của sở y tế phòng khám TP HCM. Là địa chỉ hàng đầu về thăm khám và chữa trị các bệnh lý xã hội đạt tiêu chuẩn.

► Phương pháp chữa bệnh hiện đại: Luôn áp dụng những phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại – tiên tiến, không gây đau đớn cho bệnh nhân và có thể chữa dứt điểm bệnh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

► Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

► Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Chi phí điều trị bệnh: mọi chi phí chữa bệnh lậu được thực hiện công khai, rõ ràng, phù hợp với từng tình trạng bệnh lý.

       Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM 

Bài viết: Những Cách Trị Bệnh Lậu Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017