⚕️Những Bệnh Có Thể Sẽ Phá Hủy Đời Sống Tình Dục Của Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (6 bình chọn)

      Đời sống tình dục của nam giới thường bị ảnh hưởng bởi nhiều tác động khác nhau có thể làm cho sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục bị suy giảm. Trong đó phải kể đến các một số  bệnh lý nguy hiểm mà nam giới cần phải đối mặt là bệnh béo phì, tiểu đường, bệnh thận, bệnh gan,... Ngoài ra các yếu tố sinh lý như tuổi tác, môi trường sống, thói quen sinh hoạt không lành mạnh cũng là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm ở nam giới. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc những chứng bệnh sẽ phá hủy đời sống tình dục của nam giới mà bạn đọc nên biết.

Những căn bệnh ảnh hưởng đến đời sống tình dục thường gặp ở nam giới

Bệnh tiểu đường

 Theo các báo cáo nghiên cứu mới đây nhất của tổ chức y tế who cho biết bệnh tiểu đường ở nam giới có ảnh hưởng mật thiết đến bệnh rối loạn cương dương. Bởi có đến hơn 50 – 60% nam giới mắc bệnh tiểu đường từ độ tuổi 35 đến 60 tuổi có các triệu chứng

 Khi mắc bệnh tiểu đường thì các mạch máu sẽ bị tổn  thương, thu hẹp các mạch máu từ đó làm cản trở việc vận chuyển máu vào thể hang khiến dương vật không thể cương cứng đúng lúc được. Đồng thời bệnh tiểu đường gây tổn thương thần kinh, gây rối loạn thoái hóa thần kinh, thông tin từ não đến dương vật bị gián đoạn dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,...

 Ngoài ra, nam giới nếu mắc bệnh tiểu đường thì có nguy cơ đau tim tăng gấp đôi so với những người không. Bệnh nhân tiểu đường có nguy cơ đột quỵ tăng gấp năm lần và nguy cơ tái phát gấp 2-4 lần.

Bệnh tiểu đường gây rối loạn cương dương ở nam giới

Bệnh béo phì ở nam giới

 Nam giới nếu mắc bệnh béo phì thường rất đễ gặp phải các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,... Bởi khi mắc bệnh béo phì thì lượng hormone testosteron ở nam giới bị suy giảm nghiêm trọng từ đó làm tăng nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý cao hơn những người bình thường.

 Một trong những khía cạnh nguy hiểm nhất của bệnh béo phì đối với nam giới là ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ tim mạch - ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cương cứng của dương vật và duy trì sự cương dương được đủ lâu để quan hệ tình dục. Sức khoẻ tình dục cũng phụ thuộc một phần vào chức năng của các dây  thần kinh. Theo đó, khi khối lượng cơ thể thừa gây áp lực lên các tế bào thần kinh, nó sẽ hạn chế khả năng truyền tải các tế báo bào cảm xúc.

 Ngoài ra, béo phì là nguyên nhân của bệnh đái tháo đường týp 2 - một căn bệnh  này có thể làm chết các neuron, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, làm giảm sự kích thích tình dục và làm yếu hệ thống miễn dịch của cơ thể. Do đó, nam giới thừa cân có nguy cơ cao về các vấn đề về dương vật như viêm nhiễm dương vật, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,... 

Yếu sinh lý do  bệnh béo phì

Các bệnh lý về tim mạch

 Khả năng sinh lý của nam giới có môi liện hệ trực tiếp đến sức khỏe tim mạch. Do trên thực tế bất cứ tác động bất thường nào cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng tình dục của nam giới và gây ra bệnh rối loạn cương dương.

 Những bệnh nhân mắc bệnh tim, hút thuốc lá nhiều,  mắc bệnh tăng huyết áp là các nguyên nhân chính gây ra các lý nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...

Khám và điều trị các bệnh lý nam khoa ở đâu?

     Là 1 trong những phòng khám nam khoa uy tín nhất tại tp hcm là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là địa chỉ điều trị các bệnh lý nam khoa hiệu quả như bệnh hẹp – dài bao quy đâu, viêm bao quy đâu, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương,....

[ Hãy trò chuyện cùng bác sĩ để biết thêm về cách điều trị viêm niệu đạo phổ biến nhất hiện nay]

Lợi ích khi thăm khám bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

     Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - đã tạo nên danh tiếng vì phòng khám đáp ứng tiêu chuẩn của một phòng khám chất lượng cũng như cung cấp cho bệnh nhân nhiều lợi ích đặc biệt như: 

Giấy phép hoạt động: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hoạt động dưới sự kiểm duyệt chặt chẽ bởi bộ y tế và đã được chấp thuận và cấp giấy phép hoạt động.

Nhân viên y tế: các bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám bệnh, điều trị các bệnh lý nam khoa.

Máy móc thiết bị: không chỉ được trang bị máy siêu âm, kiểm tra hiện đại. Phòng khám cũng áp dụng liệu pháp nam giới tiên tiến để giúp bệnh nhân giảm thời gian điều trị bệnh.

Phương pháp điều trị: áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu, ALA-PDT, PPH,...

Chi phí y tế: tất cả các chi phí điều trị bệnh xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa đều được thống kê báo cáo với bệnh nhân trước khi điều trị theo quy định của bộ y tế.

Xem thêm: địa chỉ điều trị xuất tinh sớm

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về  Những chứng bệnh sẽ phá hủy đời sống tình dục của nam giới  nếu còn những thắc mắc gì về vấn đề này bạn có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Những Bệnh Có Thể Sẽ Phá Hủy Đời Sống Tình Dục Của Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017