⚕️Nguyên Nhân Và Triệu Chứng Của Bệnh Yếu Sinh Lý

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.4 / 10 (5 bình chọn)

     Yếu sinh lý còn được gọi là suy giảm chức năng tình dục. Đây là tình trạng mà nhiều nam giới gặp phải, hình thành tâm lý mặc cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục của nam giới và có thể gây vô sinh hiếm muộn. Vậy nguyên nhân của tình trạng này do đâu, triệu chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin được chia sẻ sau đây từ các bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Triệu chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới

     Triệu chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới rất đa dạng. Nam giới có thể dễ dàng nhận biết tình trạng này qua các dấu hiệu bệnh yếu sinh lý ở nam giới biểu hiện ở cơ thể. Cụ thể bao gồm:

Nam giới bị yếu sinh lý gặp nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục (Ảnh minh họa)

1. Dương vật gặp khó khăn khi cương cứng: nam giới bị yếu sinh lý thường không thể kiểm soát được tình trạng cương cứng của dương vật. Dương vật khó cương cứng khiến không thể giao hợp được hoặc chỉ cương cứng trong thời gian ngắn, không thể duy trì trong suốt thời gian tiến hành giao hợp.

2. Nam giới bị xuất tinh sớm: nam giới không thể kiểm soát được thời điểm xuất tinh theo ý muốn. Nam giới bị xuất tinh sớm thường chỉ quan hệ được tối đa trong vòng 5 phút rồi xuất tinh. Đây là tình trạng phồ biến, xảy ra ở khoảng 40% nam giới trong độ tuổi quan hệ tình dục.

3. Không có ham muốn tình dục hoặc ít ham muốn: gần như nam giới không cảm thấy có hứng thú quan hệ tình dục. Khi đó sẽ phát sinh các tình huống né tránh chuyện chăn gối với người khác hoặc chỉ thực hiện theo cách đối phó chứ hoàn toàn không có hứng thú nào khi thực hiện quan hệ tình dục.

4. Nam giới quan hệ khó khăn, cảm giác không thoải mái: cảm giác khó chịu, không thoải mái khi giao hợp, xuất phát từ cảm giác đau, nhức trong lúc dương vật cương cứng, khi kích thích lên quy đầu hoặc đau buốt khi xuất tinh. Đây có thể là dấu hiệu do các nguyên nhân bệnh lý đường tiết niệu, sinh dục.

Các mức độ yếu sinh lý

 Yếu sinh lý mức độ nhẹ: nam giới vẫn quan hệ bình thường nhưng tình trạng dương vật không thể cương cứng và cảm giác mất ham muốn tình dục thỉnh thoảng có thể xảy ra.

➢ Yếu sinh lý mức độ vừa: cảm giác ham muốn tình dục giảm bớt, dương vật khó cương cứng và chỉ cương cứng sau thời gian kích thích khá lâu, việc quan hệ khó khăn hơn trước.

➢ Yếu sinh lý mức độ nặng: nam giới mất hoàn toàn ham muốn quan hệ tình dục, dương vật không thể cương cứng, việc quan hệ tình dục không thể thực hiện được.

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới

     Các chuyên gia của Phòng khám nam khoa Hồng Phong cho biết nhiều nam giới hay chủ quan về những vấn đề về sinh lý, thói quen sinh hoạt… mà không biết rằng đó có thể là nguyên nhân gây yếu sinh lý, cụ thể bao gồm:

Yếu sinh lý ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra (Ảnh minh họa)

➢ Nguyên nhân bẩm sinh: bao gồm tình trạng dương vật nhỏ, ngắn hoặc tinh hoàn lạc chỗ

➢ Bệnh bao quy đầu: bao gồm bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp, viêm bao quy đầu…

➢ Thủ dâm quá mức: quan hệ tình dục, thủ dâm quá mức, sử dụng các chất kích thích…

➢ Thể trạng của cơ thể: luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, dễ bị kiệt sức.

➢ Tình trạng bệnh lý: nam giới mắc các bệnh lý tiểu đường, huyết áp cao, bệnh nam khoa…

➢ Yếu tố tuổi tác: nam giới càng lớn tuổi sẽ bị suy giảm dần chức năng tình dục.

Điều trị yếu sinh lý nam giới tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

     Được sự cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở Y tế TPHCM, kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn không ngừng nâng cao hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp cho người bệnh các dịch vụ khám và điều trị bệnh nam khoa tốt nhất. Trong đó có tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, cải thiện chức năng tình dục và hạnh phúc hôn nhân.

Nhận được phản hồi tích cực từ người bệnh cùng những đánh giá cao từ giới chuyên môn, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tiếp tục phát huy những ưu điểm vốn có, đã và đang mang lại thành công cho Phòng khám, bao gồm:

Triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả

► Đội ngũ Y – bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa. Nam giới có thể hoàn toàn an tâm về trình độ, tay nghề của các bác sĩ đang công tác tại phòng khám, thoải mái nhờ tư vấn các thắc mắc về các bệnh lý nam khoa.

► Trang thiết bị, máy móc, dụng cụ Y tế hiện đại, tối tân, vô trùng, hỗ trợ toàn diện. Được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Hàn Quốc. Giúp hỗ trợ toàn diện cho việc khám, kiểm tra chẩn đoán và điều trị hầu hết các bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới.

► Quy trình đăng ký, thăm khám, điều trị được xây dựng tối ưu cho người bệnh. Khi đến phòng khám, nam giới sẽ được hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc. Quy trình phát số ưu tiên giúp người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi, giúp tiết kiệm thời gian.

► Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch theo quy định. Tất cả các khoản thu tại phòng khám đều được thông báo vào đầu liệu trình điều trị, cam kết không phát sinh bất kì khoản thu nào nằm ngoài liệu trình thông báo ban đầu.

► Cam kết bảo mật thông tin người bệnh, tôn trọng quyền riêng tư cá nhân. Phòng khám cam kết bảo mật những thông tin cá nhân, tình trạng bệnh của nam giới khi đến khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Nam giới có thể hoàn toàn an tâm.

     Nếu còn bất kì thắc mắc liên quan đến nguyên nhân và triệu chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới, hãy liên hệ với các bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau đây để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Trực tiếp đến địa chỉ điều trị yếu sinh lý

Bài viết: ⚕️Nguyên Nhân Và Triệu Chứng Của Bệnh Yếu Sinh Lý

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017