Nên Mua Thuốc Mua Thuốc Podophyllin 25 Tại Tp Hcm Ở Đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.9 / 10 (7 bình chọn)

       Podophyllin 25 được biết đến là một trong những loại thuốc đặc trị sùi mào gà hiệu quả. Chính vì thế, mà có rất nhiều người bệnh băn khoăn về địa chỉ uy tín, bán loại thuốc này. Vậy, mua thuốc podophyllin 25 ở đâu? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi bài viết sau đây!

Sơ lược về thuốc podophyllin

       Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Chính vì thế, khi nhắc đến bệnh lý này, người bệnh thường rất tự ti, xấu hổ và mặc cảm. Người ta thường tự tìm đến cách giải quyết riêng của mình, thay vì tìm đến cơ sở y tế.

       Một trong những giải pháp, được nhiều người bệnh lựa chọn giải quyết vấn đề này, chính là thuốc podophyllin 25. Đây là loại thuốc có nguồn gốc từ Thái Lan, được coi là một cứu cánh hiệu quả nhất, giải quyết triệt để các nốt sùi mào gà, một cách tiện dụng nhất.

       Thuốc podophyllin 25 hay còn gọi là nhựa Podophyllum. Là một loại thuốc da liễu được tạo thành từ hỗn hợp bột chiết xuất từ cây trồng Mandrake hoặc táo May. Theo thông tin trên bao bì, thì hoạt chất chính của Podophyllin là nhựa Trichloroacetic acid.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Thuốc podophyllin 25 được sử dụng trong điều trị sùi mào gà (Ảnh minh họa)

       Đây là một loại thuốc dạng nước, được dùng để bôi trực tiếp vào những nốt sùi mào gà, giúp chúng tự teo lại và rụng đi. Thường được áp dụng đối với những trường hợp sùi mào gà giai đoạn nhẹ, khi những nốt sùi còn nhỏ và cả những mụn cóc sinh dục, mụn cơm, mụn thịt, mụn rồi...

       Thông thường, những từ khóa như giá thuốc podophyllin 25, thuốc podophyllin 25 có tốt không, cách sử dụng thuốc podophyllin 25 hay thuoc podophyllin 25 ban o dau, thuốc podophyllin 25 giá bao nhiêu... đều là những từ khóa được xuất hiện với lượt tìm kiếm khá lớn. Những trang web kinh doanh các loại thuốc này cũng rất phổ biến, đều xuất hiện với những lời quảng cáo “có cánh”. Tuy nhiên, thật sự về công dụng của những loại thuốc này, có đúng như những lời quảng cáo đó hay không, lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Nên mua thuốc mua thuốc podophyllin 25 tại tp hcm ở đâu?

       Vậy, nên mua thuốc podophyllin 25 ở đâu thì đảm bảo về chất lượng, hiệu quả? Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia y tế chuyên khoa bệnh xã hội hàng đầu tại TPHCM cho biết:

       Hiện nay, trên các trang mạng xã hội, có rất nhiều nơi bán thuốc podophyllin. Giá của những loại thuốc này cũng giao động từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng, tùy theo dung lượng và lời quảng cáo của người bán.

       Tuy nhiên, trong hiện thực xã hội “vàng thao lẫn lộn”, đã có rất nhiều những trường hợp người bệnh sùi mào gà lâm vào tình cảnh “tiền mất, tật mang”, vết sùi mào gà lở loét, nhiễm trùng, đau đớn... sau khi sử dụng loại thuốc này. Do đó, để không phải lâm vào tình cảnh đáng tiếc này, người bệnh cần tìm đến cơ sở y tế chính quy, uy tín nhất, để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và hướng dẫn dùng thuốc điều trị phù hợp.

Thuốc podophyllin 25 được bày bán tràn lan trên các trang mạng xã hội (Ảnh minh họa)

       Khoan nói về tác dụng của thuốc podophyllin có thật sự hiệu quả hay không. Điều cần nói đến, là người bệnh cần phải xác định chính xác được tình trạng bệnh lý của mình. Việc xét nghiệm sùi mào gà, nhận định loại virus gây bệnh và tình trạng bệnh, là điều cần thiết, người bệnh phải thực hiện trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp nào để điều trị sùi mào gà. Việc mua thuốc podophyllin 25 tại tp hcm và tự ý sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ định cụ thể của bác sĩ, là một việc làm thiếu hiểu biết về kiến thức y tế, cần được dừng lại ngay lập tức, nếu người bệnh không muốn bệnh tình mình thêm nặng nề.

       Mặt khác, người bệnh cũng cần lưu ý rằng, sùi mào gà là một bệnh lý nguy hiểm, với mức độ diễn biến hết sức phức tạp và tốc độ lây truyền nhanh chóng. Việc tự ý tìm đến cách điều trị sùi mào gà mù quáng, thiếu hiểu biết và không chủ động trong phòng tránh bệnh, chẳng những ảnh hưởng đến bệnh tình và sức khỏe của cá nhân người bệnh, mà nó còn có thể dễ dàng lây truyền bệnh cho những người xung quanh.

Thuốc podophyllin và những điều người bệnh cần đặc biệt lưu ý

       Trước khi tìm đến địa chỉ bán thuốc podophyllin hay đang có băn khoăn, thuoc podophyllin 25 mua o dau, thuốc chữa sùi mào gà của thái lan người bệnh nhất định phải lưu ý một số vấn đề sâu đây:

➢ Không sử dụng podophyllin cho phụ nữ mang thai, cho con phú, người bị tiểu đường, hội chứng Raynaud, người đang sử dụng các loại thuốc có chứa steroid....

➢ Chống chỉ định với những trường hợp dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Nếu xảy ra những phản ứng không mong muốn, người dùng cần nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được giúp đỡ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Sử dụng podophyllin 25 điều trị sùi mào gà nhất định phải được sự chỉ định từ bác sĩ (Ảnh minh họa)

➢ Cần tìm đến địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, để được thăm khám và hướng dẫn điều trị bệnh, sử dụng thuốc phù hợp nhất. Tuyệt đối không nên sử dụng thuốc một cách mù quáng, dù là podophyllin hay bất kỳ loại thuốc điều trị sùi mào gà nào khác.

Xem thêm: chi phí điều trị sùi mào gà

 Trên đây là thông tin về thuốc podophyllin 25 bán ở đâu, hi vọng sẽ đem đến nhiều điều hữu ích cho bạn đọc. Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Nên Mua Thuốc Mua Thuốc Podophyllin 25 Tại Tp Hcm Ở Đâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017