Nạo Phá Thai Có Đau Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (9 bình chọn)

       Nạo phá thai là một hình thức đình chỉ thai đang được nhiều bạn gái áp dụng khi mang thai ngoài ý muốn hoặc phôi thai phát triển không bình thường. HIện nay bên cạnh những mối quan tâm về chất lượng, hiệu quả thì rất nhiều bạn gái quan tâm phá thai có đau không? Muốn biết phá thai có đau không chị em có thể tham khảo bài viết sau để có thêm các thông tin bổ ích nhất.

Tham khảo thêm:

  Có Nên Tự Dùng Thuốc Phá Thai Misoclear Tại Nhà Hay Không

Nạo phá thai an toàn có đau không?

       Đình chỉ thai là quyết định không hề dễ dàng với bạn gái, việc đình chỉ thai không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe, thậm chí tính mạng cũng bị ảnh hưởng nếu không đình chỉ thai đúng cách ở những cơ sở có chuyên môn cao. Vấn đề phá thai đau không và nạo phá thai an toàn còn tùy thuộc vào phương pháp đình chỉ thai cũng như bác sĩ tiến hành đình chỉ thai cho bạn gái. 

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

       Các phương pháp nạo phá thai truyền thống thường khiến chị em mất nhiều máu, đau đớn vô cùng nên ai cũng muốn được phá thai không đau. Đặc biệt khi đình chỉ thai ngoại khoa tại các phòng khám không uy tín, bác sĩ không có trình độ chuyên môn cao, tay nghề còn non kém, thiết bị thực hiện đình chỉ thai không được vệ sinh thì không chỉ gây đau đớn mà còn gây ra nhiều biến chứng xấu cho bạn gái như: sót thai, sót nhau, tổn thương cổ tử cung, thủng ruột...Rất nhiều trường hợp bị vô sinh khi đình chỉ thai không an toàn hay tử vong do băng huyết, nhiễm trùng.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Đình chỉ thai có đau không (ảnh minh họa)

       Tuy nhiên các bạn gái không cần phải quá lo lắng bởi hiện nay, với sự phát triển của y học thì việc định chỉ thai đã không còn quá khó khăn, các kĩ thuật phá thai không đau hiện đại giúp việc đình chỉ thai trở nên đơn giản và giảm thiểu cảm giác đau đớn cho thai phụ. Để nạo phá thai an toàn không đau, bạn gái nên chọn lựa các cơ sở chuyên khoa uy tín để được đình chỉ thai đúng quy trình, hạn chế các rủi ro trong quá trình đình chỉ thai.

Phương pháp nạo phá thai an toàn không đau dành cho chị em

       Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì hiện nay, ngoài phương pháp đình chỉ thai nội khoa bằng thuốc, không tác động đến cơ quan sinh dục, áp dụng cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi thì những trường hợp thai lớn hơn nhiều trường hợp phải tiến hành sử dụng đến phương pháp đình chỉ khoa ngoại khoa và phương pháp đình chỉ thai grace được xem là phương pháp nạo phá thai an toàn không đâu hiện nay. Phương pháp Grace hay còn gọi là kĩ thuật đình chỉ thai không đau bằng ống siêu dẫn, áp cho các phôi thai đã vào trong tử cung và thai phụ có sức khỏe ổn định, không mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.

Phương pháp nạo phá thai an toàn không đau bảo vệ tử cung grace  (ảnh minh họa)

 Ưu điểm khi tiến hành nạo phá thai không đau bằng phương pháp Grace:

➢  Độ chính xác cao: quá trình đình chỉ thai được quan sát dưới màn hình kĩ thuật số nên có thể xác định được chính xác vị trí thai, thực hiện đình chỉ thai an toàn nhất, tránh nguy cơ sót thai hay làm tổn thương cổ tử cung

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢  Nhanh chóng: toàn bộ quá trình nạo phá thai an toàn chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút.

➢  Không gây đau đớn: áp dụng kĩ thuật gây mê tĩnh mạch nên toàn bộ quá trình đình chỉ thai sẽ không gây ra bất cứ cảm giác đau nhói nào cho bạn gái.

➢  An toàn: đây là phương pháp nạo phá thai an toàn hiện đại nên tỉ lệ tổn thương thấp, ít chảy máu, thời gian phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe sinh sản sau này cho bạn gái.

➢  Hiệu quả cao: tỉ lệ thành công lên đến 98,8%

       So với những phương pháp nạo phá thai truyền thống sử dụng ống dẫn bằng kim loại khá cứng, kĩ thuật đình chỉ thai còn thô sơ khiến bạn gái đau đớn thì khi tiến anh áp dụng nạo phá thai an toàn bằng phương pháp mới, không chỉ giảm thiểu đau đớn mà bạn gái không bị ảnh hưởng đến tâm lý

Địa chỉ nạo phá thai an toàn không đau tại TP.HCM

       Địa chỉ đình chỉ thai quyết định rất lớn đến hiệu quả của việc phá thai, để đảm bảo an toàn, không bị đau đớn trong quá trình phá thai thì bạn gái có thể đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thực hiện.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không chỉ là địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín mà còn là cơ sở đình chỉ thai không đau bằng các kĩ thuật tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho thai phụ.

 Lợi ích khi phá thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Được các bác sĩ giỏi, tay nghề cao trực tiếp thăm khám và thực hiện đình chỉ thai an toàn cho bạn gái

  Thiết bị y tế phục vụ quá trình đình chỉ thai được nhập khẩu tại nước ngoài nên mang lại hình ảnh rõ nét, nâng cao hiệu quả phá thai.

  Dụng cụ thực hiện đình chỉ thai luôn được vệ sinh, khử vô trùng, phòng ngừa viêm nhiễm

  Quy trình đình chỉ thai thực hiện nhanh chóng, thủ tục đơn giản, không mất nhiều thời gian của chị em

  Chi phí nạo phá thai an toàn đau không hợp lý, được công khai, minh bạch

  Bảo vệ thông tin cá nhân và bảo mật hồ sơ bệnh án của thai phụ

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Thế mạnh của phòng khám đình chỉ thai không đau Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Hiện nay phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, chị em có thể chủ động đặt lịch hẹn đình ch thai ưu tiên hoàn toàn miễn phí tại phòng khám qua hệ thống tư vấn phá thai trực tuyến hoạt động 24/24.

       Hi vọng những thông tin trên đã giúp chị em có thêm các thông tin bổ ích nhất, giúp giải đáp được thắc mắc phá thai có đau không. Để được đình chỉ thai không đau và nhanh chóng, bạn đọc có thể liên hệ đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua những cách sau để được hướng dẫn tận tình nhất.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Nạo Phá Thai Có Đau Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017