Lý Do Vì Sao Buổi Sáng Tình Dục Lại Sung Hơn Những Buổi Khác

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

     Trong quan niệm sinh hoạt tình dục hiện nay, rất nhiều người thường nghĩ đến việc quan hệ tình dục trước khi đi ngủ thì sẽ ngủ ngon hơn và tốt cho sức khỏe vào ngày hôm sau hơn. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tình dục vào buổi sáng sau khi ngủ dậy lại đặc biệt tốt cho sức khỏe. Vậy, tại sao buổi sáng lại quan hệ tình dục sung hơn? Hãy cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết sau!

Lý giải vì sao tình dục vào buổi sáng lại sung sức hơn

     Từ xa xưa, rất nhiều người vẫn quan niệm nên “yêu” trước khi đi ngủ vào ban đêm - Motip ấy vẫn còn tồn tại và kéo dài đến ngày hôm nay. Tuy nhiên, tình dục vào buổi sáng sớm mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ mà không phải ai cũng biết.

     Những cuộc “yêu” vào ban đêm thường là giải pháp để vứt bỏ gánh nặng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Thế nhưng, cánh mày râu lại đặc biệt có hứng và bị kích thích hơn cả vào buổi sáng sớm. Để lý giải điều này, theo các chuyên gia tại chuyên mục tin sức khỏe phụ khoa của chúng tôi cho biết, “thủ phạm” gây ra sự kích thích này chính là Testosteron ở nam giới.

     Testosteron là một trong những loại hormone có trong cả cơ thể của nam và nữ giới - chất khiến cho sự sảng khoái về tình dục tăng cao. Sáng sớm là lúc Testosteron lên đỉnh điểm sau một giấc ngủ dài. Vì vậy, chúng ta sẽ có nhiều năng lượng cũng như khát khao hơn trong chuyện tình dục.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

     Ngoài ra, một số đàn ông ngủ dậy thường trong tình trạng cương dương vì sự lưu thông máu tới “cậu nhỏ” được bơm suốt đêm. Điều này cho thấy “anh chàng” đã sẵn sàng để lâm trận. Hơn nữa, sau một đêm dài say giấc, cơ thể của chúng ta cũng được hồi phục sau một ngày dài làm việc nên sinh lực cũng tràn đầy hơn thời điểm khác, lượng tinh trùng ở nam giới cũng tăng cao hơn. Vì thế, buổi sáng là thời điểm tốt nhất để quan hệ tình dục giúp tăng khả năng thụ thai.

Những lợi ích của việc quan hệ tình dục vào buổi sáng đem lại

     Theo như các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, các cặp đôi hãy làm “chuyện ấy” đều độ vào buổi sáng 2-3 lần/tuần thì các bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sức khỏe của mình. Nó giúp cho sự tuần hoàn máu tốt hơn, giúp cho lượng máu lưu thông cũng như huyết áp, nhịp tim ổn định, giảm thiểu mệt mỏi, căng thẳng, từ đó sức đề kháng của mọi người cũng góp phần tăng cao.

Lý giải vì sao tình dục vào buổi sáng lại sung sức hơn

     Việc quan hệ tình dục vào buổi sáng ngoài tốt cho sức khỏe của cánh mày râu ra thì phụ nữ cũng được rất nhiều lợi ích. Phương pháp này giúp cho chị em phụ nữ đẹp ở cả da và tóc. Vì khi quan hệ tình dục, cơ thể phụ nữ sẽ gia tăng sản sinh ra Estrogen, và từ đó giúp kích thích các tiết tố cần thiết khác, giúp cho da dẻ trên mặt phụ nữ thêm hồng hào và rạng rỡ, làn da cũng căng mịn hơn. Sức khỏe được cải thiện tốt hơn, giúp tràn đầy sức sống, mái tóc bóng mượt, mềm mại, từ đó giúp cho chị em luôn trẻ đẹp, quyến rũ.

     Tuy nhiên, cần lưu ý một điều là sau khi “yêu” xong cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi đủ lâu để tiếp năng lượng cho một ngày làm việc mới. Vì thế, không nên “yêu” quá cận giờ đi làm của các bạn, tốt nhất là nên yêu trước 7 giờ sáng - cụ thể là vào khoảng 5-6 giờ là tốt nhất. Nếu không đủ thời gian nghỉ ngơi, thì khi đó cơ thể sẽ rơi vào tình trạng uể oải, mệt mỏi, không đủ năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc mới.

Lý giải vì sao tình dục vào buổi sáng lại sung sức hơn

      Qua bài viết trên hi vọng các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về việc tình dục sung sức vào buổi sáng. Mọi thắc mắc liên quan đến các bệnh về đường tình dục hãy liên hệ với các chuyên viên tư vấn của phòng khám để được giải đáp cụ thể.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Lý Do Vì Sao Buổi Sáng Tình Dục Lại Sung Hơn Những Buổi Khác

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017