Kinh Nghiệm Đi Khám Phụ Khoa Dịch Vụ Bệnh Viện Hùng Vương

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (1 bình chọn)

     Hiện nay, các bệnh lý về phụ khoa luôn là những vấn đề khiến chị em phụ nữ phải đau đầu lo lắng, bởi cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục của chị em. Vì thế, việc thăm khám phụ khoa định kỳ là lời khuyên của các y bác sĩ dành cho chị em trong việc tầm soát sức khỏe sinh sản của mình. Trong khuông khổ bài viết sau đây, chúng tôi xin gửi đến chị em một số kinh nghiệm khám phụ khoa ở bệnh viện Hùng Vương.

benh-vien-hung-vuong

Chia sẻ kinh nghiệm khám phụ khoa tại Bệnh viện Hùng Vương

     Là một trong những bệnh viện chuyên sản phụ khoa lâu đời nên bệnh viện Hùng Vương nghiễm nhiên trở thành một địa chỉ đáng tin cậy dành cho chị em ở TPHCM nói riêng và cả khu vực miền Nam nói chung. Tuy nhiên, cũng còn một số chị em vì công việc bận rộn mà chưa từng đến đây thăm khám bao giờ nên thường xuyên thắc mắc không biết quy trình khám phụ khoa tại Hùng Vương ra sao.

     Một quy trình khám phụ khoa chuẩn tại bệnh viện Hùng Vương diễn ra như sau:

- Bước 1: Chị em đến bàn hướng dẫn để bốc số thứ tự.

- Bước 2: Chờ số thứ tự nhảy đến lượt mình thì đến quầy làm hồ sơ và đóng viện phí.

- Bước 3: Đi đến đúng số phòng được ghi trên phiếu thứ tự, đặt sổ khám bệnh vào rổ và tiếp tục ngồi chờ đến lượt mình (được gọi tên)

- Bước 4: Vào phòng khám gặp bác sĩ để bác sĩ chẩn đoán và thực hiện thêm một số xét nghiệm/siêu âm cần thiết (nếu có). Chị em đi đến phòng số 7 để được hướng dẫn và đóng phí thực hiện xét nghiệm.

- Bước 5: Đến phòng chờ thực hiện xét nghiệm/siêu âm như bác sĩ yêu cầu (phòng số 12 và 13). Đặt sổ khám bệnh vào và chờ đến lượt mình như ở bước 3.

- Bước 6: Ngồi chờ kết quả siêu âm/xét nghiệm rồi mang trở lại phòng khám gặp vị bác sĩ ban đầu. Bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả siêu âm/xét nghiệm để có thể chẩn đoán cụ thể bệnh tình. Sau đó bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và dặn dò một số lưu ý, hện lịch tái khám nếu cần thiết.

- Bước 7: Ở bước cuối cùng này, chị em đi đến quầy thuốc của bệnh viện, đặt sổ khám bệnh vào để dược sĩ đưa thuốc như bác sĩ đã kê trong sổ khám bệnh cho mình.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!


Những điều cần lưu ý trước khi đến bệnh viện Hùng Vương khám bệnh phụ khoa

     Vì bệnh viện Hùng Vương là một cơ sở y tế lớn cấp trung ương nên hàng ngày có rất đông lượt bệnh nhân đến khám. Chị em nếu muốn đến đây khám thì nên sắp xếp công việc để có thể yên tâm đến bệnh viện thăm khám.

     Lịch nhận bệnh của bệnh viện Hưng Vương như sau:

- Thứ 2 đến thứ 6: 06h45 - 17h00.

- Thứ 7, Chủ Nhật: 06h45 - 10h30.

     Hiện nay, nhu cầu khám phụ khoa của chị em phụ nữ là rất lớn, vì thế, chị em cần chú ý sắp xếp đến khám trong khung giờ hoạt động của bệnh viện. Có đôi lúc bệnh viện sẽ diễn ra tình trạng quá tải, nên bác sĩ có thể sẽ phải hẹn trả kết quả khám bệnh vào ngày hôm sau.

     Vì vậy, lời khuyên dành cho chị em muốn được khám chữa bệnh tiện lợi, không gây mất quá nhiều thời gian và sức khỏe (trong việc chờ đợi), chị em có thể cân nhắc lựa chọn khám bệnh phụ khoa tại một cơ sở y tế tư nhân ngoài giờ.

     Tuy nhiên, trước tình trạng quá tải của các bệnh viện lớn như bệnh viện Hùng Vương, Từ Dũ, các phòng khám đa khoa tư nhân đã mọc lên ồ ạt mà chất lượng thì không được đảm bảo tất cả. Vậy ngoài bệnh viện Hùng Vương ra nên khám phụ khoa ở đâu?

Địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ uy tín, chất lượng

     Theo như các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, chị em phụ nữ nên cân nhắc lựa chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ở quận 5 TPHCM. Đây là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ tư nhân đạt chuẩn, được đánh giá rất tốt ở mọi khía cạnh.

     Cụ thể, sau đây là những yếu tố giúp cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tạo được uy tín đối với ngành y tế tại Việt Nam:

- Các y bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là tập hợp của các bác sĩ giỏi, từng công tác nhiều năm trong nghề tại các bệnh viện lớn.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đều đạt chuẩn, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y khoa hàng đầu như Anh, Pháp, Úc, Nhật Bản, Canada,…

- Áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong việc điều trị bệnh phụ khoa.

- Giờ làm việc của phòng khám linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng (8h00 - 20h00 tất cả ngày trong năm, kể cả Chủ Nhật và Lễ Tết).

- Chi phí khám chữa bệnh Tại PKĐK được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế. Bác sĩ được đào tạo với y đức nên hoàn toàn nói không với việc chặt chém hay đòi hỏi “phong bì” như tại các cơ sở khác.

- Là địa chỉ khám phụ khoa uy tín nên chị em sẽ được bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án nên không lo ảnh hưởng hình ảnh cá nhân.

     Trên đây là một số thông tin chia sẻ về kinh nghiệm khám phụ khoa ở bệnh viện Hùng Vương. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em hãy liên hệ với các tư vấn viên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn phụ khoa online cụ thể hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Kinh Nghiệm Đi Khám Phụ Khoa Dịch Vụ Bệnh Viện Hùng Vương

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017