⚕️Kiểm Tra Chẩn Đoán Đánh Giá Tình Trạng Xuất Tinh Sớm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không theo chủ định của nam giới, xảy ra trong thời gian rất ngắn (dưới 5 phút) khi quan hệ tình dục. Bệnh lý này mang lại nhiều phiền toái trong cuộc sống, ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến khoái cảm tình dục, sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Xuất tinh sớm do một số nguyên nhân gây ra nhưng bản thân nam giới lại không hề hay biết. Vì vậy việc chẩn đoán kiểm tra đánh giá tình trạng xuất tinh sớm có thể giúp nam giới sớm phát hiện bệnh và điều trị kip thời. Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau để có thể chẩn đoán tình trạng xuất tinh sớm của bản thân.

Chẩn đoán đánh giá tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào?

       Các cuộc nghiên cứu lâm sàng cho thấy, xuất tinh sớm ở nam giới được chẩn đoán và đánh giá thành 3 giai đoạn như sau:

               Giai đoạn nhẹ:

Khi vừa mới quan hệ khoảng 5 phút, thì nam giới đã đạt cao trào và xuất tinh. Trường hợp này có đến 84,6% nam giới gặp ít nhất một lần trong đời và khoảng 50% không thể khiến cho chị em phụ nữ đạt được khoái cảm. Đây là giai đoạn nhẹ, điều trị xuất tinh sớm tương đối dễ dàng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Chẩn đoán đánh giá tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào? (Ảnh minh họa)

               Giai đoạn trung bình:

Nam giới xuất tinh sớm ở múc độ trung bình thì thời gian quan hệ sẽ rút ngắn lại. Khi dương vật chỉ mới tiếp xúc với âm đạo, chưa kịp quan hệ xong đã xuất tinh, trong vòng 2 – 3 phút. Bệnh lý ở giai đoạn này, trị liệu tương đối khó khăn.

               Giai đoạn nặng:

Bệnh đã chuyển biến đến giai đoạn này tương đối nghiêm trọng, dương vật chỉ mới tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm của nữ giới chỉ 1 – 2 phút đã xuất tinh hoặc sau khi cương cứng, chưa đưa vào âm đạo đã xuất tinh, thậm chí cả trường hợp xem các hình, video nhạy cảm đã xuất tinh.

➛ Ngoài ra, để việc chẩn đoán xuất tinh sớm được chính xác hơn còn cần kiểm tra sức khỏe, kiểm tra xem có các dị tật bộ phận sinh dục bên ngoài không, chấn thương, kích thước tinh hoàn, kết cấu, có hoặc không có dị tật, đây có thể là những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

Kiểm Tra Chẩn Đoán Đánh Giá Tình Trạng Xuất Tinh Sớm

Hormone testosterone ảnh hưởng nghiêm trọng tới lượng tinh trùng ở nam giới (Ảnh minh họa)

➛ Kiểm tra hàm lượng hormone giới tính, mức độ cao thấp của hormone testosterone ảnh hưởng nghiêm trọng tới lượng tinh trùng ít hay nhiều, khả năng cương dương và ham muốn tình dục…có thể chẩn đoán hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

   Tuy nhiên, có một vài chuyên gia cho rằng, chỉ cần khi quan hệ tình dục cả nam và nữ đều có thể cùng thỏa mãn, ngay cả khi nam giới thực hiện được trong 1 phút vẫn không thể gọi là xuất tinh sớm.

     Khuyến cáo:

► Xuất tinh sớm được xem là “khắc tinh” của chuyện “chăn gối”. Bởi người đàn ông không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của bạn tình, đặc biệt những người đã lập gia đình có thể đỗ vỡ hạnh phúc.

Xuất tinh sớm còn là nguyên nhân chủ yếu gây vô sinh – hiếm muộn ở các cặp vợ chồng. Chính vì thế nam giới khi phát hiện có những dấu hiệu của bệnh lý nên đến các địa chỉ điều trị xuất tinh sớm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn về cách điều trị xuất tinh sớm phù hợp nhất.

   Hy vọng với những thông tin mà bác sĩ cung cấp ở trên các bạn đã hiểu rõ hơn về vấn đề kiểm tra chuẩn đoán đánh giá tình trạng xuất tinh sớm. Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc muốn biết thêm về thông tin chi phí điều trị xuất tinh sớm có thể thực hiện theo những cách sau:

►  Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Bài viết: ⚕️Kiểm Tra Chẩn Đoán Đánh Giá Tình Trạng Xuất Tinh Sớm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017