⚕️Không Lột Bao Quy Đầu Có Ảnh Hưởng Gì Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.3 / 10 (3 bình chọn)

      Để biết được không lột bao quy đầu có ảnh hưởng gì không mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này. Thông thường, khi nam giới bước vào độ tuổi trưởng thành, chẳng những có sự thay đổi rõ nét về mặt cơ thể mà đối với bao quy đầu cũng thế. Trong độ tuổi dậy thì, hoocmon nam giới tăng cao, kèm theo đó là sự phát triển về kích cỡ và tuyến bã nhờn ở dương vật. Chính quá trình đó dẫn đến việc bao quy đầu tự lột và để lộ phần đầu dương vật (phần này gọi là đầu khấc). Một khi bao quy đầu không tự lột xuống được, đó là dấu hiệu bất thường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh lý nam. 

Dấu hiệu nhận biết không lột bao quy đầu:

      Lột bao quy đầu là hiện tượng sinh lý bình thường ở nam giới. Nhưng, một khi bước vào độ tuổi trưởng thành, mà lớp da quy đầu không tuột xuống phía dưới rãnh quy đầu dương vật, không để lộ được đầu dương vật, thì đó chính là dấu hiệu bất thường, cần được kiểm tra và xử lý nhanh chóng.

Nguyên nhân dẫn đến bao quy đầu không lột được

       Thông thường, lột bao quy đầu ở nam giới không thực hiện được là do 2 nguyên nhân phổ biến:

  Hẹp bao quy đầu:  là trạng thái bao quy đầu không lộ hết được đầu khấc dương vật. Ở hẹp bao quy đầu còn chia ra hai dạng là  bán hẹp và hẹp toàn diện.

  Dài bao quy đầu:  Đây là hiện tượng mà lớp bao quy đầu trùm kín lấy đầu khấc dương vật.  Tình trạng này được chia làm 2 dạng : dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật.

Các dạng bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Chính vì sự đa dạng trong nguyên nhân dẫn đến bao quy đầu không lột được, nên các cánh mài râu cần khi phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào về vấn đề này, cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xác định rõ nguyên nhân để điều trị kịp thời.

Không lột bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

     Không phải bất kỳ nam giới nào cũng biết được về vấn đề lột bao quy đầu. Nhiều người vẫn mật định “Cậu nhỏ” của mình vẫn bình thường. Nhưng một khi bao quy đầu không được lột đúng thời điểm, tình trạng dài hẹp bao quy đầu kéo dài sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý nam giới. Và câu hỏi đặt ra lúc này chính là không lột bao quy đâu có ảnh hưởng gì không

 Cản trở sự phát triển về kích cỡ dương vật

Lớp da quy đầu không tuột xuống được ở độ tuổi dậy thì, sẽ kiềm hãm sự phát triển của dương vật, khiến cho kích cỡ dương vật bị hạn chế. Điều này rất ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục cũng như bản lĩnh đàn ông của phái mạnh.

 Xuất tinh sớm

Quy đầu dài hẹp thời gian dài không được xử lý, làm cho quy đầu nhạy cảm với môi trường xung quanh. Từ đó, khi quy đầu bị kích thích sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm do quy đầu nhạy cảm , khiến nam giới không chủ động kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình.

 Tinh trùng yếu, vô sinh, hiếm muộn

Bao quy đầu không lột được không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt chăn gối, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng “tinh binh” và khả năng sinh sản ở nam giới.

 Ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, gia đình

Dài hẹp bao quy đầu sẽ dẫn đến sự tự ti, lãnh cảm ở nam giới do những vấn đề hệ lụy phát sinh. Chất lượng sinh hoạt tình dục là một yếu tố không thể nào thiếu đối với hạnh phúc của cá nhân và gia đình.

Phương pháp lột bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay

     Tùy thuộc vào nguyên nhân dẫn đến bao quy đầu không lột được và tình trạng hiện tại của bệnh nhân mà có phương pháp điều trị phù hợp nhất. Hiện tại, đối với phương pháp điều trị dài hẹp bao quy đầu duy nhất là can thiệp tiểu phẫu cắt quy đầu.

1. Tiểu phẫu theo phương pháp truyền thống:  đây là phương pháp can thiệp ngoại khoa với thời gian điều trị ngắn (khoảng 30 phút), kết thúc tiểu phẩu có thể ra về ngay, không cần nằm viện. Đây là phương điều trị phổ biến.

2. Pương pháp cắt quy đầu bằng laser: là phương pháp tiểu phẫu hiện đại được tiến hành bằng các tia cắt laser. Lợi thế của phương pháp này chính là không chảy máu.

3. Phương pháp cắt quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc: phương pháp đang dần chiếm vị trí ưu thế, do tính thẩm mỹ và độ an toàn được chú trọng hơn.

Phương pháp cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

       Với vấn đề nam giới này, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho các cánh mày râu tìm ra câu trả lời cho câu hỏi : "không lột bao quy đầu có ảnh hưởng gì không". Không chỉ vì đây là cơ sở được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao, mà còn là cơ sở dẫn đầu về tỉ lệ thành công và được đánh giá cao của bệnh nhân về xử lý các trường hợp dài hẹp bao quy đầu.

● Phòng khám được sự đánh giá cao và cấp phép của Bộ Y tế

Phòng khám được sự đánh giá cao và cấp phép hoạt động công khai dưới sự giám sát chặt chẽ của Bộ Y tế. Và là cơ sở uy tín bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh về các bệnh nam khoa như : cắt bao quy đầu, chỉnh hình dương vật, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

● Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu năm kinh nghiệm

 Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu năm kinh nghiệm, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn tự tin khẳng định vai trò và trách nhiệm đối với bệnh nhân, cam đoan hiệu quả cho bệnh nhân với đúng liệu trình và phát đồ điều trị.

● Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn

Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới là một trong nhưng lợi ích thiết thực nhất mà phòng khám  Hồng Phong đem đến cho bệnh nhân.

● Tiêu chí phục vụ tối ưu: “cho người bệnh_vì người bệnh”

Với đội ngũ nhân viên, bác sĩ giàu năm kinh nghiêm, tiếp xúc trực tiếp và nắm rõ tâm lý của bệnh nhân, phòng khám chúng tôi luôn luôn mong muốn đáp ứng những nhu cầu và mong muốn kịp thời tới bệnh nhân. Vì thế, phòng phám tiến hành thực hiện mô hình “1 bệnh nhân + 1 bác sĩ”  giúp hỗ trợ chặt chẽ, tiết kiệm thời gian và nâng cấp chất lượng điều trị. Chính vì thế, mà các trường hợp sử lý về bao quy đầu không lột được, phòng khám chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm và điều trị từ người bệnh.

Địa chỉ uy tín giải quyết các vấn đề về bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Chi phí thăm khám, chữa bệnh được niêm yết, công khai, tuân theo pháp lệnh của Sở Y tế, đảm bảo lợi ít tối đa nhất cho người tham gia khám và điều trị tại cơ sở chúng tôi.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Không Lột Bao Quy Đầu Có Ảnh Hưởng Gì Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017