⚕️Viêm Dính Bao Quy Đầu Là Gì Và Một Số Hình Ảnh Về Bệnh Viêm Quy Đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Viêm dính bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị viêm nhiễm,bệnh viêm quy đầu nếu không được điều trị đúng cách có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vậy viêm dính bao quy đầu là gì? Hãy cùng với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu trong bài viết này.

Bệnh viêm dính bao quy đầu ở nam giới

       Bệnh viêm quy đầu là căn bệnh thường gặp ở nam giới. Tình trạng lớp niêm mạc da quy đầu bị viêm nhiễm do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tuy nhiên những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra tình trạng này là do bệnh lý hẹp hoặc dài bao quy đầu gây ra. Những bệnh nhân mắc bệnh này có nguy cơ vô sinh hiến muộn và mắc bệnh ung thư dương vật rất cao.

Viêm bao quy đầu do chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu gây ra

Bạn không biết bệnh dính viêm bao quy đầu điều trị như thế nào? Hãy [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu]

 

 Triệu chứng của bệnh viêm dính bao quy đầu

●  Bao quy đầu sần sùi, nổi ban đỏ, xuất hiện các vết loét, dần dần lan rộng ra, nổi mụn nước do bao quy đầu bị nhiễm khuẩn trichomonas gây ra.

●  Ở những bệnh nhân mắc bệnh viêm quy đầu do nhiễm nấm candida thì bao quy đầu sẽ bị nổi nhiều nốt đỏ, quy đầu sưng bóng, nổi mụn rộp nhỏ bên trong có mủ, lâu ngày gây ra tình trạng viêm loét, chảy dịch hôi thối.

●  Ngoài ra đối với những bệnh nhân mắc bệnh viêm quy đầu cấp tinh sẽ có những triệu chứng quy đầu sưng đỏ, viêm loét, bên trong lớp da quy đầu bị sung huyết, có nhiều vết loét, chảy máu bất thường, chảy mủ trắng dục, hạch bạch huyết sưng to.

Quy đầu bong tróc da

Da quy đầu sần sùi nổi nốt đỏ

Quy đầu nổi mụn nước 

Bao quy đầu  lỡ loét chảy dịch

Da bao quy đầu bị sưng

Đứt dây hãm quy đầu

Bạn không biết chi phí điều trị bệnh viêm dính bao quy đầu là bao nhiêu? Hãy [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu]

 

 Tác hại của bệnh viêm bao quy đầu

➢ Gây ra các căn bệnh viêm nhiễm nam khoa và gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn 

●  Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra căn bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như viêm niệu đạo, viêm mạo tinh, viêm tinh hoàn,.... Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tinh trùng làm tăng nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn.

Dương vật bị viễm nhiễm lỡ loét dẫn đến hoại tử 

➢ Gây tổn thương thận

●  Bao quy đầu bị viêm, vi khuẩn và tiểu không tự chủ, gây viêm đường tiết niệu, dẫn đến thu hẹp niệu đạo, khiến cho việc đi tiểu gặp nhiều khó khăn, lâu ngày dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng thận, tổn thương thận.

➢ Làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật

●  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu có nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật hơn nam giới không mắc bệnh này.

 

LÀM GÌ KHI BỊ VIÊM DÍNH BAO QUY ĐẦU 

       Viêm dính bao quy đầu có thể được gây nên từ các nguyên nhân lây nhiễm vi khuẩn, nhiễm nấm, vi rút và cũng có thể là do các chất thải cặn bã còn tồn đọng lại do vệ sinh không sạch sẽ

        Việc điều trị bệnh viêm quy đầu trước tiên cần phải xác định nguyên nhân gây bệnh, để làm được việc này, chị em bắt buộc phải đến các cơ sở y tế để được kiểm tra khám bao quy đầu sau đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất đối với từng bệnh nhân.    Các bác sĩ cũng cho rằng, bệnh viêm quy đầu có thể chữa khỏi bằng thuốc kháng sinh, tuy nhiên với những bệnh nhân mắc chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu thì nên đến ngay địa chỉ cắt bao quy đầu để thực hiện thêm một bước tiểu phẫu cắt bao quy đầu trước khi chữa trị, nhằm ngăn chặn bệnh tái phát trở lại.

        Hiện nay chi phí cắt bao quy đầu không cao nên để tránh các biến chứng viêm nhiễm do chứng bao quy đầu dài hẹp, bạn nên điều trị càng sớm càng tốt.

  Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Viêm dính bao quy đầu là gì và một số hình ảnh về bệnh viêm quy đầu có thể gọi về cho Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo đường dây nóng:  02873071888. Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc cho bạn. 

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Bài viết: ⚕️Viêm Dính Bao Quy Đầu Là Gì Và Một Số Hình Ảnh Về Bệnh Viêm Quy Đầu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017