⚕️Khám Viêm Gan, Viêm Gan B, C Ở Đâu Tốt Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

      Các bệnh lý về gan nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ tiến triển rất nhanh, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Vì vậy mà khám bệnh gan nói chung hay các bệnh viêm gan B, C nói riêng ở đâu tốt nhất vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của người bệnh.

Sự cần thiết của việc khám bệnh gan

      Không chỉ với chức năng chuyển hóa các thức ăn thành chất dinh dưỡng nuôi cơ thể, gan còn đảm nhận chức năng thanh lọc, giải độc cho cơ thể và nhiều chức năng khác. Việc cùng lúc phải đảm đương nhiều chức năng khác nhau nên gan rất dễ bị tổn thương, chức năng gan cũng bị suy giảm. Bên cạnh đó, thói quen ăn uống, nghỉ ngơi thiếu khoa học cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của lá gan. 

Sự cần thiết của việc khám bệnh gan (Ảnh minh họa)

      Một số bệnh lý về gan như viêm gan trong đó có viêm gan B, C là những bệnh gan thường gặp. Bệnh gan do rất nhiều nguyên nhân gây nên trong đó virus viêm gan là nguyên nhân đứng hàng đầu.

      Virus viêm gan B là mầm bệnh và là nguy cơ chính dẫn đến suy gan, xơ gan và ung thư gan. Khoảng 80% các trường hợp ung thư gan ở nước ta là do virus viêm gan B và C. Một khi bệnh gan khi đã chuyển qua giai đoạn ung thư rồi thì những phương pháp điều trị cũng rất giới hạn và tốn kém hơn rất nhiều. Mạng sống của bệnh nhân đang đặt trong vòng nguy hiểm và chất lượng cuộc sống cũng kém đi.

     Các bệnh lý về gan nói chung càng để lâu sẽ càng biến chứng nguy hiểm và khó điều trị hơn, cũng vì vậy mà khám bệnh gan chính là cách tốt nhất để kịp thời phát hiện và có phương hướng điều trị phù hợp. Ngay sau khi phát hiện cần được điều trị càng sớm càng tốt.

Khám bệnh gan ở đâu tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

     Phòng khám Gan Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được xây dựng và thành lập bởi sự chấp thuận của bộ y tế. Phòng khám hiện vẫn đang nỗ lực không ngừng với mục tiêu mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Phòng khám là một trong những địa chỉ chuyên điều trị các bệnh về gan mật, đặc biệt là viêm gan B, viêm gan C, gan nhiễm mỡ, xơ gan...

     Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục khi đến với phòng khám bởi những lý do sau đây:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Đội ngũ y bác sĩ và y tá của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều là những người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với bệnh nhân, tâm huyết với nghề.

 Trang thiết bị hiện đại: Trang thiết bị cũng như công nghệ xét nghiệm của phòng khám đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới, đảm bảo đem lại cho người bệnh kết quả điều trị chính xác nhất.

➢ Chăm sóc bệnh nhân tận tâm chu đáo: Với mong muốn mang đến cho bệnh nhân sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa, phòng khám áp dụng hệ thống tư vấn trực tuyến qua mạng, sẵn sàng tư vấn cho người bệnh bất kỳ lúc nào, nhân viên y tế tận tình chăm sóc, phục vụ chu đáo nhất.

➢ Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học, không còn tình trạng bệnh nhân phải mệt mỏi chờ đợi.

➢ Chi phí hợp lí: Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều được niêm yết một cách công khai, minh bạch. Bệnh nhân sau khi được xét nghiệm và chẩn đoán, sẽ được bác sĩ đưa ra chi phí điều trị dự kiến cùng các liệu trình điều trị, từ đó mà người bệnh có quyền lựa chọn liệu trình phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mình. 

Khám bệnh gan ở đâu tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh? (Ảnh minh họa)

Bài viết: ⚕️Khám Viêm Gan, Viêm Gan B, C Ở Đâu Tốt Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017