⚕️Khám Điều Trị Bệnh Trĩ Nên Khám Ở Khoa Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

Bác sĩ cho em hỏi, khám điều trị bệnh trĩ nên khám ở khoa nào? Khoa hậu môn trực tràng bệnh viện đại học y dược hay khoa hậu môn trực tràng bệnh viện bình dân? Em đang mắc phải bệnh lý này, nhưng không biết nên tìm đến cơ sở y tế nào. Mong bác sĩ hỗ trợ giúp em, cảm ơn bác sĩ! (Thanh Sang, 33 tuổi, Bình Phước)

Thanh Sang thân mến! Trước tiên rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Với câu hỏi này của bạn, chúng tôi xin phép được trả lời cụ thể qua bài viết dưới đây.

Khám điều trị bệnh trĩ nên khám ở khoa nào?

       Bệnh trĩ là một bệnh phổ biến tại vùng hậu môn trực tràng ở cả nam và nữ giới. Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh này ngày một tăng nhanh về số lượng bởi rất nhiều những nguyên nhân khác nhau, nhưng chủ yếu là bị ảnh hưởng do chế độ ăn uống và sinh hoạt.

Nó khiến người bệnh phải chịu nhiều những đau đớn và bất tiện trong sinh hoạt và cuộc sống, thậm chí là nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cả tính mạng khi biến chứng nặng nề.

Tuy nhiên, nhiều trường hợp mắc bệnh lại không có những hiểu biết cụ thể về bệnh lý này. Họ còn đang thắc mắc, không biết khám điều trị bệnh trĩ nên khám ở khoa nào? Để trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, để điều trị bệnh trĩ, người bệnh nên tìm đến khoa hậu môn, trực trang hay khoa ngoại tiêu hóa ở những cơ sở y tế uy tín nhất. Hai khoa này thường đảm nhận  điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên, để đảm bảo cho hiệu quả điều trị, người bệnh nên tìm đến những địa chỉ điều trị trĩ uy tín nhất.

Những cơ sở y tế có chuyên khoa điều trị bệnh trĩ

       Để giúp người bệnh chọn lựa cho mình một địa chỉ điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe sẽ tổng hợp lại một số cơ sở y tế được đánh giá cao hiện nay, cụ thể như:

➢ Khoa hậu môn trực tràng bệnh viện bình dân

       Bệnh viện Bình Dân là một trong những bệnh viên công lập được nhiều người bệnh lựa chọn để điều trị bệnh trĩ. Tại đây, với vai trò của một bệnh viện lớn, nơi hội tụ được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi đã tạo được niềm tin cậy lớn đôií với người dân. Đồng thời, người ta cũng quan niêm rằng, chi phí điều trị bệnh trĩ sẽ không quá đắt đỏ khi tiến hành khám chữa bệnh tại những bệnh viện công.

Chắc có lẽ chính bởi những nguyên do đó, mà khoa hậu môn trực tràng bệnh viện bình dân luôn trong tình trạng quá tải, với lượt người khám chữa bệnh đông đúc, chen lấn. Do đó, mà nhiều người cũng ngần ngại, khi phải mang căn bệnh tế nhị trong người để xếp hàng chờ đợi.

Địa chỉ: Điện Biên Phủ - Phường 4 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh.

Khám Điều Trị Bệnh Trĩ Nên Khám Ở Khoa Nào

Tình trạng quá tải thường gặp tại các bệnh viện công (ảnh minh họa)

➢ Khoa hậu môn trực tràng bệnh viện đại học y dược

       Bệnh viện Đại học Y dược cũng là một trong những cơ sở y tế có chuyên khoa hậu môn, trực tràng. Khoa này được thành lập vào năm 2003, nhằm đáp ứng nhu cầu khám và điều trị các bệnh hậu môn, trực tràng ngày càng cao của người dân.

Khoa hậu môn trực tràng bệnh viện đại học y dược được trang bị đầy đủ những phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ hiện đại, đem đến kết quả điều trị bệnh trĩ hiệu quả cho người bệnh.

Tuy nhiên, một thực trạng cũng giống như những bệnh viện công khác, tại khoa hậu môn, trực tràng bệnh viện Đại học Y dược luôn trong tình trạng đông đúc, chen lấn, gây nhiều phiền toái cho người đến khám và điều trị.

Địa chỉ: Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

➢ Chuyên khoa hậu môn trực tràng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Chuyên khoa hậu môn, trực tràng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám trĩ uy tín, nhận được sự tin cậy và ưu tiên tìm đến khám chữa trị bệnh của mình. Bởi, tại đây, chất lượng khám và điều trị bệnh trĩ, không hề kém cạnh bất kỳ một bệnh viện công nào, nhưng chất lượng dịch vụ thì lại chu đáo, nhanh chóng hơn.

Chuyên khoa hậu môn trực tràng Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bệnh trĩ sẽ được điều trị hiệu quả, dứt điểm với những phương pháp điều trị nội khoa, ngoại khoa mới nhất, hiện đại nhất. Cùng với mục tiêu xây dựng phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế, khi đến khám và điều trị bệnh trĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, người bệnh sẽ không cần phải chờ đợi, không cần xếp hàng, lấy số như những cơ sở y tế khác. Chính vì thế, mà quá trình khám chữa bệnh được tiến hành nhanh chóng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Đặc biệt, hiểu được tâm lý người bệnh, hiểu được nổi khó khăn của họ khi phải mắc một bệnh lý khó nói, nên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tiến hành khám và điều trị với mô hình “1 bác sĩ, 1 bệnh nhân, 1 y tá” trong phòng khám chuyên biệt, kín đáo, tế nhị nhất. Người bệnh sẽ giảm bớt được rất nhiều những áp lực tâm lý khi khám chữa bệnh trĩ tại đây.

Với hiệu quả điều trị bệnh trĩ cao, cùng với chất lượng dịch vụ được đánh giá hoàn hảo, tiện lợi, mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay là một trong những cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh trĩ được đông đảo người dân tin cậy, tìm đến. Chắc chắn rằng, khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, những phiền toái bệnh trĩ của bạn sẽ có thể chấm dứt.

Cở sở vật chất khang trang tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Mỗi một chuyên khoa khám và điều trị bệnh trĩ tại bất kỳ cơ sở y tế nào, dù là bệnh viện Đại học Y dược hay bệnh viện Bình Dân cũng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Việc cần làm của người bệnh là lựa chọn 1 cơ sở y tế uy tín, điều trị bệnh trĩ hiệu quả và chất lượng dịch vụ phù hợp với mong muốn của mình. Hi vọng, với rất nhiều những địa chỉ có chuyên khoa điều trị bệnh trĩ kể trên, bạn đọc đang thắc mắc, không biết khám trĩ ở khao nào, ở địa chỉ nào,  có được câu trả lời cho mình.

  Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh trĩ, bệnh nhân có thể liên lạc với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Khám Điều Trị Bệnh Trĩ Nên Khám Ở Khoa Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017