Khám Chữa Sùi Mào Gà Tại Bệnh Viện Da Liễu Có Thực Sự Tốt Hay Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Bệnh viện da liễu thành phố Hồ Chí Minh được xem là một trong những bệnh viện đầu ngành chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về da cũng như bệnh xã hội, nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người bệnh. Vậy khám chữa sùi mào gà tại bệnh viện da liễu thành phố Hồ Chí Minh có thật sự tốt hay không?

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở BỆNH VIỆN DA LIỄU CÓ TỐT KHÔNG

       Bệnh viện da liễu thành phố Hồ Chí Minh là một bệnh viện lớn – uy tín, là nơi tập trung đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa da liễu có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm; hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại giúp chẩn đoán chính xác bệnh và hỗ trợ điều trị nhanh chóng. Bên cạnh đó chi phí hợp lý cũng khiến nhiều người bệnh lựa chọn khám chữa sùi mào gà tại đây.

Bệnh viện da liễu địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại TP. HCM (Ảnh minh họa)

       Tuy nhiên nói đến ưu điểm thì cũng không thể không nhắc đến những hạn chế mà bệnh viện da liễu thành phố Hồ Chí Minh đang gặp phải hiện nay:

➢ Số lượng người bệnh đến khám chữa tại đây rất đông nên bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Do đó người bệnh không thể nói rõ được hết tình trạng bệnh cũng như mong muốn của mình. Các bác sĩ cũng không có thời gian để thăm khám kỹ càng và theo dõi bệnh chặt chẽ.

➢ Dịch vụ khám chữa bệnh còn nhiều hạn chế, thủ tục rườm rà, người bệnh phải đến sớm bốc số, chờ đợi nên rất mệt mỏi, tốn nhiều thời gian.

➢ Thông tin người bệnh thường không được bảo mật và có thái độ lạnh lùng với người bị bệnh xã hội khiến họ thêm mặc cảm, tự ti.

       Hiện nay để giảm tải bớt lượng người bệnh tại bệnh viện da liễu thành phố Hồ Chí Minh, Sở Y tế đã cấp phép và cho đi vào hoạt động rất nhiều phòng khám tư nhân nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng khám chữa bệnh, độ an toàn cũng như chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

       Và Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám đó. Tuy được thành lập chưa lâu nhưng đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh sùi mào gà. Do đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người bệnh không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở rất nhiều tỉnh thành lân cận trong cả nước (Bình Thuận, ĐăkLăk, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương…)

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ SÙI MÀO GÀ NHANH CHÓNG-AN TOÀN-HIỆU QUẢ TẠI HCM

       Để việc thăm khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà thật sự mang lại hiệu quả như mong muốn, người bệnh hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Phòng Khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với nhiều ưu thế nổi trội như:

1. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm:

► Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi quy tụ các chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước. Đảm bảo chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.

 Sùi Mào Gà

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cơ sở khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại TP.HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

2. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại:

► Các thiết bị y tế, máy móc chuyên khoa hiện đang sử dụng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đểu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới thông qua sự thẩm định, kiểm tra nghiêm ngặt của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.

► Ngoài ra, phòng khám còn được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn phòng khám quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng, khang trang, tiện nghi, yên tĩnh giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi khám chữa bệnh tại đây.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

3. Ứng dụng phương pháp hiện đại trong hỗ trợ chữa trị sùi mào gà:

► Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng phương pháp ALA – PDT trong hỗ trợ chữa trị sùi mào gà, mang lại hiệu quả cao và hạn chế được nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

Nguyên lý của phương pháp ALA – PDT:

       Phương pháp ALA - PDT cải tiến mới hoạt động dựa trên ứng dụng cục bộ của chất cảm quang đặc biệt, dưới tác động chiếu xạ của nguồn sáng cao tần sẽ kích hoạt sinh ra các phản ứng quang học.

       Chất cảm quang sau khi hấp thụ ánh sáng chiếu xạ sẽ sản sinh ra một lượng oxy hoạt lực làm giảm đi sự tăng sinh của các u nhú, mụn sùi, phá hủy làm cho chúng không thể tiếp tục phát triển rồi bị rụng dần. Đồng thời thúc đẩy hình thành lớp tế bào mới khỏe mạnh.

Ưu điểm của phương pháp ALA - PDT:

 Hỗ trợ điều trị hiệu quả.

● Tăng cường sức đề kháng, hạn chế tái phát.

● Độ an toàn cao, với kỹ thuật hiện đại nên không làm tổn thương đến những cơ quan, tổ chức khác.

● Khả năng hồi phục nhanh, ít gây đau đớn, không gây chảy máu, hạn chế để lại sẹo xấu…

Thiết bị hiện đại sử dụng trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

5. Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế:

► Tất cả các chi phí áp dụng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều tuân thủ theo đúng quy định hiện hành của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và được niêm yết công khai tại phòng khám.

► Phòng khám cam kết không phụ thu thêm bất kỳ khoản phí nào không có trong phác đồ hỗ trợ chữa trị, cam kết không có tình trạng mập mờ về chi phí hay chặt chém người bệnh như một số phòng khám tư nhân khác.

► Ngoài ra sau khi tiến hành các thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh cần thiết. Các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp với người bệnh về chi phí trước khi bước vào quá trình hỗ trợ chữa trị cụ thể.

6. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h:

► Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ người bệnh bất cứ khi nào.

       Nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh có thể liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo thông tin bên dưới:

PHÒNG KHÁM Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả các ngày lễ tết.

 Hotline tư vấn: 02873071888

       Để đặt lịch hẹn thăm khám chỉ cần click vào và để lại số điện thoại trong KHUNG CHAT bên dưới, các bác sĩ và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay. Đặt hẹn online sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí mà còn được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên thăm khám trước và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Bài viết: Khám Chữa Sùi Mào Gà Tại Bệnh Viện Da Liễu Có Thực Sự Tốt Hay Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017