Chữa Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Ala-Pdt Tại {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.1 / 10 (9 bình chọn)

       Bệnh sùi mào gà do virus Human Papilloma gây ra, lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, gây ra nhiều biến chứng nặng nề, ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống và tính mạng của người bệnh. Bệnh có thể điều trị hay không, phương pháp hỗ trợ điều trị nào mang lại hiệu quả cao, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giới thiệu đến người bệnh qua bài viết dưới đây.

TÁC HẠI CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ

       Những dấu hiệu của bệnh Sùi mào gà, nếu không kịp thời chữa trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Biến chứng từ bệnh sùi mào gà khi không được hỗ trợ điều trị kịp thời

Tổn thương lan rộng

Sùi mào gà gây ra những u nhú, mụn sùi. Lúc đầu chỉ là một vài mụn nhưng nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ lan rộng khắp bộ phận sinh dục và hậu môn.

Nguy cơ gây ung thư

Virus gây bệnh sùi mào gà có thể biến chứng gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới.

Ảnh hưởng đến tinh thần

Người bệnh thường cảm thấy tự ti, xấu hổ. Mang tâm lý che giấu, ngại tiếp xúc và xa lánh mọi người.

Ảnh hưởng đến thế hệ sau

Sùi mào gà có thể lây truyền từ mẹ sang con trong quá trình sinh sản, gây nguy hiểm cho trẻ. Thai phụ tăng nguy cơ thai lưu, sảy thai, sinh non...

Vô sinh hiếm muộn

Khi sùi mào gà xuất hiện ở dương vật, cổ tử cung, âm đạo…Nếu không được can thiệp kịp thời sẽ gây nhiễm trùng và hoại tử ảnh hưởng đến quá trình thụ thai.

Lây nhiễm cho cộng đồng

Đây là căn bệnh có sức lây lan lớn và cực kì nguy hiểm. Người bệnh do không biết dấu hiệu ban đầu của bệnh có thể vô tình lây cho người trong gia đình và những người xung quanh.

       Ngay khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh, cần nhanh chóng đến ngay các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để thăm khám. Tại đây các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra, tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn nhất.

 

Sùi mào gà gây ra rất nhiều tác hại nguy hiểm (Ảnh minh họa)

[Bạn lo lắng và cần được tư vấn. Click chuột tại đây, các bác sĩ chuyên khoa xã hội của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giúp đỡ và hỗ trợ bạn]

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP ALA - PDT TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tự hào ghi tên mình vào danh sách những địa chỉ thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh xã hội tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như khu vực lân cận. Tại đây chúng tôi ưu tiên áp dụng phương pháp y khoa tiên tiến ALA - PDT trong hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. 

       Các bước tiến hành điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM: 

1. Lấy mẫu xét nghiệm: Người bệnh sẽ được tiến hành làm xét nghiệm như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm dịch để xác định bệnh.

2. Thăm khám và chẩn đoán bệnh: Sau khi tiến hành lấy mẫu vật kiểm tra như các u nhú, mụn sùi. Các bác sĩ sẽ tiến hành phân tích loại virus gây bệnh. Nếu xét nghiệm cho kết quả dương tính thì người bệnh đã mắc phải bệnh sùi mào gà. 

3. Tiến hành hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ALA-PDT tiên tiến: Là một trong những phương pháp hiện đại và cho hiệu quả vượt trội kể cả những vị trí sùi mào gà khó khăn nhất.

► Nguyên lí hoạt động: Sử dụng bộ máy thông minh hiện đại tạo ra chất cảm quang đặc biệt, sản sinh ra một lượng oxy, đồng thời phóng ra các tia huỳnh quang để tác động trực tiếp vào từng vùng bị tổn thương.

► Tác dụng: Hạn chế sự phát triển của virus, điều trị bệnh hiệu quả, hạn chế thấp nhất tái phát.

► Ưu điểm:

 Hỗ trợ điều trị hiệu quả.

● Tăng cường sức đề kháng, hạn chế tái phát.

● Độ an toàn cao, với kỹ thuật hiện đại nên không làm tổn hại đến những cơ quan, tổ chức khác.

● Khả năng hồi phục nhanh, ít gây đau đớn, không gây chảy máu, hạn chế để lại sẹo xấu…

[Bạn chẳng may mắc phải căn bệnh sùi mào gà và đã hỗ trợ điều trị bằng nhiều phương pháp nhưng không khỏi. Cần được tư vấn phương pháp ALA - PDT. Hãy click chuột ngay, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn]

Chữa Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Ala-Pdt

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, tỉ lệ thành công cao, hạn chế bệnh tái phát. Với những thành tựu vượt bậc trong việc thăm khám, hỗ trợ điều trị và chăm sóc người bệnh như:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

       Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: Chữa Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Ala-Pdt Tại {tenpk}

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017