⚕️Khả Năng Thụ Thai Có Bị Ảnh Hưởng Bởi Xuất Tinh Sớm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.3 / 10 (3 bình chọn)

Chào bác sĩ! Tôi và vợ tôi đã kết hôn gần được một năm rồi nhưng vẫn chưa có con được. Đi khám sức khỏe thì phát hiện bản thân đang mắc bệnh xuất tinh sớm và cần phải điều trị. Xin bác sĩ cho tôi hỏi liệu xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến khả năng thụ thai hay không? Và cách điều trị xuất tinh sớm như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp tôi.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi. Để giải đáp cho những câu hỏi trên của bạn, hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến khả năng thụ thai hay không?

  Các bác sĩ chuyên gia phòng cho biết, xuất tinh sớm không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là sức khỏe sinh sản nam giới do một số nguyên nhân sau:

  Dương vật vừa đưa vào âm đạo đã xuất tinh

  Đây là trường hợp tinh trùng có thể vào trong âm đạo nữ giới nhưng do chất lượng tinh trùng không tốt, không đủ khỏe để có thể gặp được trứng để thụ thai. Khả năng mang thai sẽ khá thấp.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến khả năng thụ thai hay không? (Ảnh minh họa)

  Dương vật đưa vào âm đạo trong thời gian ngắn đã xuất tinh

  Trường hợp này tinh trùng của bạn vẫn có cơ hội gặp được trứng để thụ thai. Tuy nhiên, do việc xuất tinh sớm của nam giới sẽ khiến cho bạn tình vẫn chưa đạt được khoái cảm, cổ tử cung chưa đủ kích thích để mở rộng đón tinh trùng di chuyển vào. Điều này khiến cho khả năng thụ thai khó xảy ra. Cho nên nam giới cần kéo dài màn dạo đầu giúp nữ giới nhanh chóng lên đỉnh, mở rộng cổ tử cung để tinh trùng có thể gặp được trứng.

  Dương vật chưa tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh

  Tình trùng hoàn toàn chưa gặp được trứng nên khả năng thụ thai là không thể. Lúc này mức độ xuất tinh sớm của nam giới ở mức độ nghiêm trọng, nên đến ngay địa chỉ điều trị xuất tinh sớm để gặp bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

   Như vậy, xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thụ thai. Do đó, nếu muốn tăng cường khả năng thụ thai để sớm sinh con thì cần có biện pháp để chữa trị xuất tinh sớm kịp thời.

Cách điều trị xuất tinh sớm ở nam giới tại nhà

  Nam giới nếu bị xuất tinh sớm nên chữa trị càng sớm càng tốt. Dưới đây là một số biện pháp chữa trị xuất tinh sớm.

➢ Phẫu thuật điều chỉnh dây thần kinh lưng dương vật:

Đây là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ thực hiện mổ một vết nhỏ dài chừng 3 mm, thắt chọn lọc để ngăn chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm nhằm làm giảm độ nhạy ở đầu dương vật và hầu như không gây tổn thương nào cho cậu nhỏ.

  Ngoài ra nam giới cũng nên kết hợp một số cách sau đây tại nhà để việc điều trị đạt hiệu quả tốt hơn:

➢ Thư giãn, nghỉ ngơi tạo tâm lý thoải mái

  Tâm lý là một yếu tố rất quan trọng trong việc điều trị bệnh, đặc biệt là xuất tinh sớm. Bạn nên tạo cho bản thân cảm giác thoải mái, tránh những áp lực từ công việc hằng ngày. Nên chia sẻ thẳng thắng với bạn đời của mình để giảm bớt những lo lắng, tự ti, mặc cảm về bệnh lý.

➢ Nâng cao sức khỏe

  Nên chú ý luyện tập thể dục thể thao một cách thường xuyên để lưu thông máu tốt hơn, tăng cường nâng cao thể chất, chú ý nghỉ ngơi,.. sẽ giúp cái thiện đáng kể tình trạng xuất tinh sớm. Nhiều đàn ông trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu. Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần, thực hiện 1-2 lần trong ngày. Bên cạnh đó có thể kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.

➢ Loại bỏ những thói quen xấu

  Tránh thủ dâm thường xuyên, không sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, café,..

  Để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, khi có dấu hiệu xuất tinh sớm hoặc muốn biết thêm về chi phí điều trị xuất tinh sớm, các quý ông có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ tư vấn nam khoa nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

►  Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Khả Năng Thụ Thai Có Bị Ảnh Hưởng Bởi Xuất Tinh Sớm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017