⚕️Hướng Dẫn Cách Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Tại Nhà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

Hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 19 tuổi. Thời gian gần đây em mới phát hiện ra mình có dấu hiệu của hẹp bao quy đầu. Em nghe nói hẹp bao quy đầu phải làm tiểu phẫu, nhưng em rất sợ, không muốn làm phẫu thuật. Bác sĩ cho em hỏi có cách nào để chữa hẹp bao quy đầu tại nhà không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Minh Hoàng, 19 tuổi, quận 8 TP HCM)

Đáp: Chào bạn! Nỗi lo lắng của bạn cũng là một trong những vấn đề chung mà nhiều nam giới hiện nay gặp phải. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về chứng bệnh hẹp bao quy đầu và cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà, mời các bạn cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới

     Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao quy đầu nam giới quá hẹp, bó chặt và bao chùm lấy đầu khấc dương vật. Lớp da bao quy đầu này có thể dịch chuyển khi dương vật ở trạng thái xìu, nhưng khi cương thì căng ra, không thể tuột xuống khỏi rãnh quy đầu.

Hình ảnh minh họa hẹp bao quy đầu

Bán hẹp bao quy đầu: là hiện tượng lớp bao quy đầu chùm lấy 2/3 đầu khấc dương vật, không tuột xuống được khỏi rãnh bao quy đầu dù dương vật ở trạng thái nào.

Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: là trường hợp bao quy đầu hẹp và chùm kín dương vật, không tuột xuống được cả khi bình thường và lúc cương dương.

Nguyên nhân dẫn đến hẹp bao quy đầu có thể do bẩm sinh hoặc do bệnh lý. Tuy theo nguyên nhân dẫn đến bệnh lý này mà mỗi các nhân sẽ có phương pháp điều trị khác nhau.

 [ Nhận biết các dấu hiệu về hẹp bao quy đầu như thế nào. Hãy CLICK CHUỘT vào đây để trò chuyện cùng bác sĩ!

Tác hại của hẹp bao quy đầu ở nam giới

● Dương vật nhỏ do sự kiềm hãm của bao quy đầu hẹp.

● Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

● Viêm nhiễm bao quy đầu do các chất cặn bã và nước tiểu ứ động dưới lớp da bao quy đầu.

● Khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín vì bao quy đầu quá hẹp, không thể lộn lại được.

● Giảm cảm giác khi quan hệ, do lớp bao quy đầu bao lấy quy đầu, khiến diện tích tiếp xúc khi quan hệ giảm đi, dẫn tới giảm bớt cảm giác khi “yêu”.

● Lây nhiễm phụ khoa cho đối tác quan hệ tình dục là điều khó tránh khỏi.

● Nguy cơ dẫn đến các bệnh nam khoa như: rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, liệt dương, hiếm muộn,…

Hướng Dẫn Cách Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Tại Nhà

Tác hại nghiêm trọng của hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)

● “cậu bé” mất đi thẩm mỹ do hẹp bao quy đầu.

● Tâm lý và thể trạng nam giới bị ảnh hưởng do yếu tố sinh lý bất thường là điều khó tránh khỏi.

● Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt tình dục và hạnh phúc gia đình.

 [ CLICK CHUỘT tại đây để được các bác sĩ hỗ trợ thêm về tác hại của hẹp bao quy đầu. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Hướng dẫn cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà

Vấn đề về hẹp bao quy đầu hiện nay tồn tại khá phổ biến ở giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn lại lo sợ về việc phải cắt bao quy đầu, phải chảy máu, đau đớn, và đặc biệt là ngại khi phải đến bệnh viện điều trị, xấu hổ vì mất thời gian và ảnh hưởng đến công việc vì vấn đề tế nhị này. Tuy nhiên, hiện nay với y học ngày một tiên tiến, chứng hẹp bao quy đầu đã có rất nhiều phương án điều trị như sau:

Phương pháp sử dụng thuốc: đây là phương pháp được ưa chuộng hàng đầu đối với những nam giới muốn chữa hẹp bao quy đầu tại nhà. Hiện nay, có rất nhiều những loại thuốc chữa hẹp bao quy đầu với tác dụng làm giản nở lớp da bao quy đầu, giúp lớp da bao quy đầu rộng hơn và có thể tự tuột xuống khỏi đầu khấc. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này, nam giới cần phải được sử hướng dẫn chỉ định cụ thể của bác sĩ và kiêng trì điều trị trong thời gian dài mới đạt được kết quả mong muốn.

Phương pháp nong quy đầu: đây là thủ thuật không chỉ áp dụng được với cánh mài râu mà những bà mẹ cũng có thể áp dụng phương pháp này để hỗ trợ điều trị chứng hẹp bao quy đầu cho trẻ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng hẹp bao quy đầu và cơ địa của mỗi bệnh nhân, phương pháp nong bao quy đầu cũng sẽ có những cách thức cụ thể khác nhau.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: Đây là phương pháp tối ưu, nhanh chóng và hiệu quả nhất cho phái mạnh khi không muốn những phiền phức ảnh hưởng của chứng hẹp bao quy đầu. Phương pháp này nổi bậc với những ưu điểm sau:

Các bước cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

► Thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 15 đến 30 phút).

► Tính thẩm mỹ cao được xem là ưu điểm lớn nhất của phương pháp này.

► Ít chảy máu, vết thương nhỏ, và không đau cũng là một trong những yếu tố khiến phương pháp này được ưa chuộng.

► Bệnh nhân không cần nằm viện, có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật.

► Thời gian hồi phục nhanh, không cần cắt chỉ, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

 Lưu ý: Tùy theo tình trạng quy đầu và cơ địa của mỗi người, sẽ có hướng dẫn cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà cụ thể khác nhau. Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay!

Cơ sở uy tín chuyên điều trị hẹp bao quy đầu

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là địa chỉ uy tín nhất cho cánh màu râu khi cần đến cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà. Nhiều nam giới đã giải quyết triệt để được chứng bệnh này khi đến với cơ sở y tế của chúng tôi.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ Top 10 cơ sở y tế chất lượng vàng

 Là cơ sở y tế được cấp phép và giám sát hoạt động dưới sự quản lý của Bộ y tế.

 Đi đầu về cơ sở vật chất hiện đại và trạng thiết bị y tế đạt chuẩn.

 Nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu năm kinh nghiệm. Do đó, đã có hàng nghìn lượt bệnh nhân chữa trị thành công chứng hẹp bao quy đầu của mình nhanh chóng và hiệu quả nhất tại phòng khám chúng tôi.

 Thời gian hoạt động từ 8h sáng đến 8h tối tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thuận lợi cho việc thăm khám và điều trị của bệnh nhân.

 Chi phí điều trị rõ ràng, minh bạch và được niêm yết cụ thể là một yếu tố giúp cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chiếm trọn niềm tin ở người bệnh.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn tự tin hướng dẫn cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà cho phái mạnh một cách hiệu quả nhất.

 Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Hướng Dẫn Cách Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Tại Nhà

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017