⚕️Hẹp Bao Quy Đầu Có Cần Cắt Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Bao quy đầu là phần da từ thân dương vật kéo dài ra bao lấy phần quy đầu. Ở trẻ em, phần da quy đầu này bao lấy quy đầu dương vật cho đến tuổi dậy thì, việc hình thành các chất bợn sinh dục giữa bao quy đầu và quy đầu làm tách 2 bộ phận này ra, làm xảy ra hiện tượng tuột bao quy đầu để lộ quy đầu dương vật ở nam giới khi cương hoặc lúc dùng tay tuột xuống.

Bao quy đầu bị hẹp (Ảnh minh họa)

       Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu dương vật ở nam giới trưởng thành không chịu tuột xuống do bị hẹp, không làm lộ phần quy đầu ra được.

 Tham khảo thêm: Nguy hại và phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu có cần cắt không

       Ở một số nơi, trẻ em sinh ra đến 3 tuổi, có thể được phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu. Hiện nay, biện pháp này được khuyến cáo nếu việc cắt bao quy đầu ở trẻ em được thực hiện một cách an toàn, đề phòng biến chứng và nhiễm trùng.

       Đối với nam giới trưởng thành bị hẹp bao quy đầu sẽ gây ra nhiều vấn đề, khó khăn lẫn nguy hại, bao gồm:

       1. Cản trở sự phát triển của dương vật:

phần quy đầu hẹp khiến sự phát triển của dương vật bị cản trở, không đạt được đúng kích thước bẩm sinh ở độ tuổi dậy thì.

       2. Khó khăn trong việc vệ sinh:

các cặn bẩn có thể tích tụ lại ở phần rãnh tiếp xúc giữa bao quy đầu và quy đầu rất khó để vệ sinh. Không loại trừ khả năng các chất bẩn có thể rơi vào khoảng giữa 2 phần này, gây xuất hiện mùi hôi và tình trạng viêm nhiễm.

       3. Tạo điều kiện cho sự phát triển của vi khuẩn:

vi khuẩn có thể tích tụ và phát triển dễ dàng nếu phần quy đầu không được khô ráo. Nước tiểu đọng lại ở phần bao quy đầu bị hẹp có thể tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây nên những chứng viêm nhiễm như: Viêm niệu đạo, Viêm tuyến tiền liệt, Viêm tinh hoàn… lâu dài có thể gây vô sinh, hiếm muộn.

       4. Khó khăn khi quan hệ tình dục:

nếu thủ dâm hoặc quan hệ tình dục quá mạnh có thể khiến rách phần da bao quy đầu bị hẹp gây chảy máu và khó lành. Việc quan hệ tình dục cũng không đạt được khoái cảm cần thiết ở những nam giới bị hẹp bao quy đầu.

  Nếu bao quy đầu của nam giới không bị hẹp và có thể tuột xuống thì những vấn đề nêu trên không phải là điều ảnh hưởng. Ngược lại đối với những nam giới bị hẹp bao quy đầu, cần thiết phải cắt bao quy đầu để giảm thiểu các khả năng liên quan đến vấn đề vệ sinh, viêm nhiễm. Đồng thời cũng giúp dễ dàng hơn trong việc quan hệ tình dục.

Hẹp Bao Quy Đầu Có Cần Cắt Không

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản (Ảnh minh họa)

       Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở nam giới là một dạng tiểu phẫu được thực hiện đơn giản với phương pháp không gây đau, thời gian hồi phục trong vòng 1 tháng và không gây ra biến chứng gì cho nam giới.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu

       Cắt bao quy đầu là một dạng tiểu phẫu an toàn và đơn giản. Có nhiều cơ sở y tế có thể thực hiện loại tiểu phẫu này. Trong đó, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ được Sở Y tế cấp phép hoạt động, chuyên khám và điều trị nhiều bệnh lý ở nam giới, trong đó có cắt bao quy đầu ở nam giới. 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (nguồn PKĐKHP)

       Trải qua thời gian hoạt động, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ngày càng khẳng định vị trí của mình trong nghề. Đồng thời đây cũng là địa chỉ nhận được sự tin cậy của đông đảo người dân khu vực và lân cận với những ưu điểm sau.

         Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhiều máy móc được đầu tư nhằm phục vụ việc điều trị bệnh được hiệu quả.

         Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi đồng thời môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sạch sẽ cũng là yếu tố giúp người bệnh yên tâm và thoải mái hơn trong quá trình điều trị.

         Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nhiều năm ở nước ngoài.

         Thái độ phục vụ của nhân viên tận tâm, hết lòng vì người bệnh, mọi yêu cầu hỗ trợ đều sẵn sàng thực hiện.

         Quy trình thăm khám nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

         Thời gian làm việc từ 8h - 20h với phương châm "phòng khám không ngày nghỉ".

        Mô hình làm việc "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân", phòng khám chỉ nhận vừa đủ lượng bệnh nhân mỗi ngày, vì vậy người bênh nên đặt lịch hẹn trước khi đến thăm khám. 

        Những lợi ích của việc đặt lịch hẹn trước:

Bệnh nhân được khám và điều trị ngay với bác sĩ mà không phải chờ đợi.

Được yêu cầu hỗ trợ khi có nhu cầu.

Được miễn phí sổ khám và khám lâm sàng.

Nhận nhiều ưu đãi của phòng khám mà không tốn thêm khoản phí nào. 

 Tham khảo thêm: Không nên chủ quan với chứng hẹp bao quy đầu

     Để biết thêm thông tin về hẹp bao quy đầu và các phương pháp điều trị, hãy liên hệ hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc qua đường dây nóng 24/24  02873071888 của chúng tôi tại số điện thoại để nhận được sự hỗ trợ cần thiết nhất. Phong khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tọa lạc số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Bài viết: ⚕️Hẹp Bao Quy Đầu Có Cần Cắt Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017