⚕️Hiện Tượng Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

        Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là một bệnh lý thường gặp trong chứng rối loạn xuất tinh khiến cho nhiều bệnh nhân khi mắc bệnh phải đau đầu. Xuất tinh là một chuỗi hiện tượng phức tạp xảy ra vào giai đoạn cuối của  quá trình giao hợp, theo các chuyên gia về nam khoa thì có đến 3 hiện tượng xảy ra riêng biệt có thể phân tích được trong quá trình xuất tinh như: tiết ra tinh trùng, hình thành chuỗi áp lực trong túi chứa tinh ở sau niệu đạo, xuất và phóng tinh trùng ra ngoài. Hiện tượng xuất tinh sớm có thể được định nghĩa là tổng thời gian khi bắt đầu quan hệ đến khi xuất tinh của nam giới chưa đến 3 phút.

Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới

          Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới gồm nhiều triệu chứng khác nhau xảy ra cùng một lúc hoặc đôi khi nam giới có thể có 1 số biểu hiện riêng lẻ. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì chỉ khi bạn thấy mình có những biểu hiện dưới đây trong 50% số lần quan hệ thì mới được gọi là hiện tượng xuất tinh sớm:

 Nam giới xuất tinh khi chỉ xem hình ảnh, sách báo có nội dung kiêu dâm mà chưa hề tác động hay kích thích lên dương vật.

 Khi chỉ suy nghĩ, tưởng tượng đến việc quan hệ tình dục cũng có thể bị xuất tinh

 Ôm hôn, cầm tay,vừa nhìn thấy thân thể hoặc bắt đầu tiếp xúc với âm đạo của  bạn tình mà chưa có hành động cọ xát nào đã bị xuất tinh

Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới

 Thời giang quan hệ tình dục ngắn hơn 3 phút tinh từ khi bắt đầu quan hệ đến khi xuất tinh.

 Số lần nhịp của dương vật quá ít dưới 20 lần cũng được xem là dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm.

 Nam giới chưa thể làm cho bạn tình thõa mãn đã xuất tinh. theo một số cuộc khảo sát thực tế cho thấy có đến 60 nữ giới đạt khoái cảm khi quan hệ trên 12 phút, 27% số nữ giới đạt khoái cảm khi quan hệ được 1 phút và số còn lại đạt khoái cảm khi thời gian giao hợp khoảng 6 phút.

Những ai dễ mắc bệnh xuất tinh sớm

 ●  Những người làm việc quá nhiều hoặc công viêc, gia đình quá căng thẳng phải suy nghĩ nhiều làm cho cơ thể luôn ở trạng thái mệt mỏi, lười biếng, căng thẳng hoặc khó chịu, tâm không tập trung vào bất kỳ công việc gì.

 ●  Những người có xuất tinh sớm có khuynh hướng cảm thấy tự ti, kiêu căng, và sợ đến những nơi đông người.

Nam giới thường xuyên căng thẳng dễ mắc bệnh xuất tinh sớm

 ●  Nhưng người trung niên, mắc các bệnh tim, gan, đã từng thực hiện phẫu thuật bụng cũng rất dễ bị xuất tinh sớm.

 ●  Nam giới nếu thiết thốn tình cảm, ít tiếp xúc với phụ nữ, thường xuyên thụ dâm cũng rất dễ mắc bệnh xuất tinh sớm.

Tác hại của bệnh xuất tinh sớm

➢ Ảnh hưởng đến tâm lý nam giới: Nam giới khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm sẽ tác  động rất nhiều đến tâm lý của nam giới làm cho bệnh nhân cảm thấy áp lực, tự ti, lo lắng, tủi thân, không thể đối mặt được với bạn tình của mình, từ đó hiện tượng xuất tinh sớm kéo dài sẽ dẫn tới những suy nghĩ tiêu cực, nam giới dễ mắc bệnh trầm cảm.

➢ Ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới: Bệnh nhân mắc phải tình trạng xuất tinh sớm sẽ luôn cram thấy cơ thể mệt mỏi, khó chịu trong người, , miệng cay đắng, biếng ăn, không tập trung, chóng mặt, da vẻ xanh  xao,.... lo sợ ngại i tiếp xúc với phụ nữ, từ đó làm cho sức khỏe của nam giới bị suy giảm nhanh chóng và dễ mắc các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.

➢ Suy giảm chất lượng tình dục: Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới làm cho cả bệnh nhân và bạn tình không được thõa mãn khi quan hệ từ đó dẫn đến tình trạng sợ "yêu", suy giảm ham muốn tình dục, sợ quan hệ tình dục. 

➢ Tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn: Xuất tinh sớm khiến cho số lượng cũng như chất lượng tinh trùng không đảm bảo hoặc nam giới xuất tinh quá sớm khiến cho tình trùng không thể di chuyển vào tử cung cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vô sinh - hiếm muộn ở nam giới.

➢ Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Đời sống tình dục không được đảm bảo cũng là một trong những nguyên nhân chính gây tan vỡ hạnh phúc của những bệnh nhân mắc bệnh xuất tinh sớm.

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả như:

 Điều trị nội khoaBệnh nhân khi mắc phải tình trạng xuất tinh sớm có thể được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định sử dụng một số loại thuốc điều trị bệnh như sử dụng thuốc dạng xịt trực tiếp vào quy đầu dương vật 15 đến 30 phút trước khi quan hệ tình dục, thuốc uống hoặc thuốc tiêm trực tiếp vào dương vật, các loại thuốc này có tác dụng gây tê và giảm kích thích của dương vật khi quan hệ tình dục từ đó có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục của bệnh nhân và đạt cực khoái của cả nam và nữ, tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng các loại thuốc này.

 Điều trị ngoại khoa: Phẫu thuật để kiểm soát dây thần kinh cảm giác bằng laser. Đây là một cuộc giải phẫu nhỏ để chọn lọc loại bỏ dây thần kinh cảm giác của dương vật giúp giảm độ nhạy của dương vật và điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhanh chóng.

 Điều trị tâm lý: Nếu bạn gặp phỉa heienj tượng xuất tinh sớm do tấm lý thì bạn có thể nói chuyện với vợ hoặc bạn tình để cả hai cùng tìm ra những phương pháp điều trị bệnh phù hợp và giúp cải thiện đời sống tình dục của mình được tốt hơn. 

Làm thế nào để phòng tránh bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

 Điều chỉnh lối sống và chế độ quan hệ tình dục của bạn khoa học hơn

 Nên ăn nhiều thức ăn tốt cho nam giới như thịt bò, thịt chó, hàu, nấm,hải sản,..

Thường xuyên tập thể dục sẽ giúp cho bạn đẩy lùi được bệnh xuất tinh sớm

 Ăn uống, sinh hoạt điều độ, ăn nhiều chất bổ dưỡng để có cơ thể khỏe mạnh và “cậu nhỏ” dẻo dai.

 Hạn chế sử dụng rượu, thuốc lá, chất kích thích ảnh hưởng đến tình trạng xuất tinh sớm của bạn.

 Tăng cường thể dục thể thao để có được sức khoẻ tốt hơn. Bạn nên những bài tập thể dục tốt cho vùng chậu, bài tập Kegel và các bài tập kiểm soát xuất tinh  sẽ giúp nam giới cải thiện sinh lý và hạn chế bị xuất tinh sớm.

 Giữ cho tâm trí thư thái, thư giãn trước và trong khi giao hợp.

 Mang bao cao su khi quan hệ tình dục.

Đây là những biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng đây là thông tin hữu ích nhất cho bạn.

                Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Hiện Tượng Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017