⚕️Giá Thuốc Ledvir Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Gan Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

      Viêm gan C là căn bệnh nhiễm khuẩn mãn tính phổ biến hiện nay, số lượng người tử vong do các biến chứng mà bệnh gây ra lên đến hàng trăm nghìn người mỗi năm. Sự ra đời của thuốc ledvir đã mở ra một hi vọng tiêu diệt virus với tỉ lệ thành công lên đến hơn 90% cho bệnh nhân. Vậy giá thuốc ledvir hiện nay là bao nhiêu, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau.

Ledvir-thuốc điều trị viêm gan C thế hệ mới

      So với những loại virus viêm gan khác thì virus viêm gan C được đánh giá là cực kì nguy hiểm, hiện nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra được vacxin phòng ngừa bệnh. Sau khi lây nhiễm virus viêm gan C (HCV), đa số bệnh nhân đều không biết mình bị bệnh do các triệu chứng rất mơ hồ hoặc dễ nhầm lẫn thành các bệnh lý khác. Cách tốt nhất để xác định tình trạng bệnh chính là thực hiện xét nghiệm viêm gan c.

Với những bệnh nhân bị viêm gan C mạn tính, các phác đồ điều trị bằng thuốc thường dùng là interferol và ribavirin, những loại thuốc này thường gây ra nhiều tác dụng phụ, đặc biệt thời gian hơn 48 tuần, chi phí đắt đỏ khiến người bệnh chán nản. Từ đầu tháng 11/2013 Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ (FDA) đã chấp thuận cho sử dụng Ledvir trong điều trị viêm gan C mãn tính.

Ledvir là thuốc điều trị viêm gan C thế hệ mới (ảnh minh họa)

      Thuốc Ledvir chứa hoạt chất Ledipasvir 100mg và sofosbuvir 400mg là thuốc chữa khỏi viêm gan C hoàn toàn ở kiểu gen 1a,1b. Thuốc có tác dụng làm giảm số lượng virus HCV trong cơ thể bằng cách ngăn chặn sự lây lan của HCV trong cơ thể. Loại thuốc này đã nằm trong phác đồ điều trị viêm gan C mới nhất của Bộ Y Tế.

➢ Ưu điểm của thuốc Ledvir:

      So với các loại thuốc điều trị viêm gan C cũ, thuốc ledvir cho thấy nhiều ưu điểm vượt trội như:

● Hiệu quả cao, có thể loại bỏ virut viêm gan C xuống dưới ngưỡng phát hiện với tỉ lệ thành công lên đến 89 - 99%

● Thời gian điều trị ngắn, chỉ kéo dài từ 12-24 tuần.

● Không sử dụng kèm interferol, nhiều trường hợp không cần phối hợp ribavirin nên hạn chế được tác dụng phụ, giảm bớt chi phí

● Có thể sử dụng cho bệnh nhân đồng nhiễm HIV

● Dữ liệu an toàn, dung nạp tốt.

      Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng việc sử dụng thuốc cũng khiến bệnh nhân không tránh khỏi một số tác dụng phụ như đau đầu, mệt mỏi, nổi mề đay, tức ngực… bệnh nhân cần tuân thủ đúng liều lượng mà bác sĩ đưa ra, tránh tình trạng tự ý thay đổi liều lượng, phối hợp thuốc khác hoặc  ngừng uống thuốc khi chưa có sự cho phép của bác sĩ.

➢ Giá thuốc ledvir hiện nay vào khoảng bao nhiêu?

      Do các tác dụng của phương pháp điều trị viêm gan c bằng thuốc ledvir nên rất nhiều bệnh nhân tìm mua loại thuốc này để sử dụng. Tùy theo từng nhà thuốc mà giá thuốc ledvir sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên các chuyên gia cho biết, hiện nay giá thuốc ledvir 1 hộp 28 viên nén cũng hơn 10 triệu đồng, như vậy với một liệu trình điều trị viêm gan C bằng thuốc ledvir 12-24 tuần, bệnh nhân sẽ phải tốn hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Chưa kể nhiều trường hợp bệnh nhận phải sử dụng kết hợp ledvir và một số loại thuốc khác để điều trị tiêu diệt virus, hồi phục chức năng gan, điều này khiến chi phí điều trị bệnh còn tăng cao hơn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Gía thuốc ledvir hiện nay còn cao so với thu nhập người dân (ảnh minh họa)

      Theo đánh giá hiện nay, nhược điểm lớn của các phác đồ chữa trị viêm gan C bằng thuốc chính là sự tốn kém tiền bạc, chưa kể thời gian dùng thuốc cũng lâu gây khó khăn cho bệnh nhân.

➢ DCC-Phương pháp điều trị viêm gan C hiệu quả cho bệnh nhân

      Giá thuốc ledvir còn cao nên thay vì chữa trị bằng thuốc, bệnh nhân có thể áp dụng điều trị bằng các kĩ thuật tiên tiến khác. Phương pháp xung mạch tần số thấp (DCC) là một trong những cách chữa trị viêm gan C mới cho hiệu quả điều trị cao mà thời gian rút ngắn nhanh chóng.

      DCC là một phương pháp điều trị trong vật lý trị liệu bằng các xung điện có tần số thấp và trung bình. Phương pháp “xung mạch tần số thấp” sẽ góp phần làm tăng nồng độ của thuốc lên gấp nhiều lần. Từ đó kích hoạt hàng loạt phản ứng đáp ứng miễn dịch, khống chế virus, đưa lượng virus viêm gan C trong cơ thể xuống dưới ngưỡng phát hiện, ngăn chặn biến chứng xơ gan, ung thư gan.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Thiết bị DCC điều trị viêm gan C hiệu quả 

      Hiện nay phương pháp này đã được áp dụng nhiều tại các bệnh viện chuyên gan lớn trong và ngoài nước, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở chuyên khoa gan nổi tiếng đã và đang áp dụng kĩ thuật xung mạch tần số thấp trong điều trị viêm gan C, hiệu quả đã được kiểm chứng bằng việc hàng trăm bệnh chữa trị viêm gan C thành công tại phòng khám. Để hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị này, bệnh nhân có thể liên hệ ngay đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn tận tình nhất.

Bài viết: ⚕️Giá Thuốc Ledvir Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Gan Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017