⚕️Độ Tuổi Thường Mắc Rối Loạn Cương Dương Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

       Rối loạn cương dương là một trong những bệnh nam khoa phổ biến ở cánh mài râu. Vậy, độ tuổi thường mắc rối loạn cương dương ở nam giới là độ tuổi nào? Hãy cùng các chuyên gia y tế, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Độ tuổi thường mắc rối loạn cương dương ở nam giới

       Theo một thống kê gần 50% nam giới 25-74 tuổi bị rối loạn cương dương, và tỉ lệ này đang có xư hướng tăng lên và trẻ hóa theo độ tuổi người mắc bệnh. Đây là một thực trạng đáng báo động cho bản lĩnh phái mạnh hiện nay.

Trong khi đó, có rất nhiều người cho rằng, việc rối loạn cương dương thường chỉ xảy ra ở độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, với thông kê này, đã có thể cho thấy rằng, quan niệm kể trên là hoàn toàn sai lầm. Bởi, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, gần ½ nam giới trong độ tuổi hoạt động tình dục, gặp phải tình trạng rối loạn cương dương ở nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau. Độ tuổi thường mắc rối loạn cương dương vẫn xuất hiện với tỉ lệ lớn ở những người trong độ tuổi hoạt động tình dục, ở những người trẻ tuổi.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Độ tuổi thường mắc rối loạn cương dương (Ảnh minh họa)

Chính vì vậy, việc chủ quan đối với chứng rối loạn cương dương ở những trường hợp trẻ tuổi, là điều hoàn toàn không nên. Điều này, có thể khiến tình trạng bệnh kéo dài, nặng nề và gây nhiều hậu quả khôn lường.

Rối loạn cương dương ở độ tuổi nào thì nguy hiểm?

       Theo các chuyên gia y tế, chuyên nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ điều trị rối loạn cương dương hàng đầu tại TPHCM cho biết, chứng rối loạn cương dương ở mỗi độ tuổi, đều đem đến những hậu quả khôn lường. Cụ thể là:

➢ Ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục:

Rối loạn cương dương sẽ khiến nam giới khó có thể hoàn thành “cuộc yêu” một cách trọn vẹn. Thậm chí, đối với những trường hợp rối loạn cương dương nặng nề, dương vật không thể cương cứng, thì quá trình giao hợp còn không thể nào thực hiện được.

Độ Tuổi Thường Mắc Rối Loạn Cương Dương Ở Nam Giới

Rối loạn cương dương khiến chất lượng sinh hoạt tình dục bị ảnh hưởng (Ảnh minh họa)

➢ Ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới:

Tâm lý nặng nề, cùng những khó khăn, phiền toái do rối loạn cương dương gây ra, chắc chắn sẽ khiến sức khỏe phái mạnh bị ảnh hưởng ít nhiều. Đa phần, nam giới sẽ lâm vào tình cảnh mệt mỏi, thể trạng và sức khỏe suy giảm, thường xuyên mất tập trung trong công việc và cuộc sống,...

➢ Ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân, gia đình:

Tầm quan trọng của “cuộc yêu” trong hạnh phúc lứa đôi và gia đình là điều khó có thể nào phủ nhận được. Do đó, khi rối loạn cương dương khiến chất lượng sinh hoạt tình dục suy giảm, không đạt được những mong muốn vốn có của nó, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc hôn nhân và gia đình.

➢ Ảnh hưởng đến tâm lý phái mạnh:

Đa phần nam giới không may vướng phải chứng rối loạn cương dương, đều cảm thấy tự ti, xấu hổ và thiếu tự tin và mặc cảm với bạn tình. Sự ảnh hưởng tâm lý này, khiến cuộc sống người bệnh trở nên nặng nề, phiền toái hơn. Đặc biệt, đối với những trường hợp rối loạn cương dương ở những người trẻ tuổi, người đang trong độ tuổi được xem là tuyệt vời nhất trong hoạt động tình dục, thì sự ảnh hưởng này sẽ tăng lên rất nhiều lần.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản (Ảnh minh họa)

➢ Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản:

Có thể nói đây là một trong những mối lo ngại lớn nhất của những người mắc rối loạn cương dương. Bởi, khả năng sinh sản của nam giới có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chứng bệnh lý này.

  Chình vì những mối nguy hại khôn lường này, cùng với tỉ lệ người mắc mới rối loạn cương dương này một tăng nhanh, mà bất kỳ nam giới nào, cũng cần phải thận trọng với căn bệnh nguy hiểm này. Rối loạn cương dương dù ở độ tuổi nào cũng sẽ đem đến nhiều những ảnh hưởng khôn lường. Tìm đến sự giúp đỡ y tế sớm nhất và áp dụng cách điều trị rối loạn cương dương đúng đắn, sẽ giúp phái mạnh nhanh chóng thoát khỏi những phiền toái của chứng bệnh này.

Hiện nay, để điều trị rối loạn cương dương, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Đây là một trong số ít những cơ sở y tế chuyên nam khoa, được đánh giá cao từ hiệu quả khám chữa bệnh đến chất lượn dịch vụ y tế. Tại đây, đã chữa trị khỏi cho rất nhiều những trường hợp rối loạn cương dương, từ tình trạng bệnh nhẹ đến nặng nề nhất.

  Nếu còn có bất kỳ thắc mắc gì, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài tư vấn nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ cụ thể theo những cách sau đây:

► Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Bài viết: ⚕️Độ Tuổi Thường Mắc Rối Loạn Cương Dương Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017