⚕️Các Loại Rượu Có Công Dụng Bổ Dương Cương Dương

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

       Từ xưa đến nay, những loại rượu thuốc bổ dương luôn được đông đảo cánh mài râu ưu tiên lựa chọn. Chính vì thế, hôm nay chuyên mục hỏi đáp sức sẽ sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số những loại rượu có công dụng bổ dương cương tinh tham khảo trong bài viết dưới đây. Mời đọc giả quan tâm cùng theo dõi bài viết!

Các loại rượu có công dụng bổ dương cương dương

       Những loại rượu có công dụng bổ dương cương tinh tham khảo cụ thể như sau:

  Nhung hươu tửu

       Loại rượu thuốc bổ dương làm từ nhưng hưu, được cho là có tính ấm nóng, với công năng đại bổ nguyên dương, sinh tinh cường cân, nên có khả năng giải quyết những rắc rối về sinh lý cho phái mạnh. Kèm theo đó, kỷ tử kết hợp có vị ngọt, tính mát, có công dụng nhuận táo, bổ can, ích thận. Do đó, khi kết hợp 2 vị thuốc này với nhau, sẽ giúp tăng cường công năng bổ dương, điều hòa tính nhiệt táo của nhưng hươu, giúp bổ dương, dưỡng âm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Những loại rượu có công dụng bổ dương cương tinh (Ảnh minh họa)

⇒ Thành phần: bao gồm nhung hươu 30g, kỷ tử 30g, rượu trắng 1.000ml.

⇒ Cách thực hiện: nhung hươu thái vụn đem ngâm với rượu trong bình kín, sau chừng 7 - 10 ngày là có thể dùng được.

⇒ Cách dùng: uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 10 - 20 ml, trước khi sinh hoạt uống 20 ml.

  Tiên mao tửu

       Đây là loại rượu bổ dương được ghi trong y thư cổ Bản thảo cương mục. Theo đó, tiên mao có vị cay, hơi đắng, có tính ấm, giúp ôn thận dương, cường gân cốt, chuyên dùng làm cách điều trị rối loạn cương dương, liệt dương...

⇒ Thành phần: tiên mao 100g, rượu trắng 2.000 ml.

⇒ Cách thực hiện: dùng tiên mao thái mụn và đựng vào túi vải, rồi đem ngâm rượu. Cứ ngâm như thế sau 10 ngày là có thể sử dụng được.

⇒ Cách dùng: uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 10 - 20 ml, trước khi sinh hoạt uống 20 ml.

  Dâm dương hoắc nhục dung tửu

       Loại rượu này còn được gọi là rượu tiên linh tỳ, dùng để bổ dương, cường tinh, được lưu truyền rộng rãi trong dân gian. Cả hai vị dâm dương hoắc và nhục dung đều là những vị thuốc tốt, giúp bổ thận, tráng dương.

Các Loại Rượu Có Công Dụng Bổ Dương Cương Dương

Dâm dương hoắc nhục dung tửu - rượu thuốc bổ dương cường tinh (Ảnh minh họa)

⇒ Thành phần: dâm dương hoắc 100g, nhục dung 50g, rượu trắng 1.000ml

⇒ Cách thực hiện:  dùng dâm dương hoắc và nhục dung rửa sạch, thái vụn rồi ngâm với rượu. Sử dụng sau đó chừng 7 đến 10 ngày.

⇒ Cách dùng: uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 15 - 20ml, trước khi sinh hoạt uống 20ml.

  Ngoài ra, trong dân gian còn lưu truyền nhiều bài thuốc rượu bổ dương khác như: rượu cá ngựa, rượu tắc kè, rượu chim bìm bìp, rượu bổ củi.... Mỗi một bài thuốc rượu kể trên, sẽ có những cách thực hiện và công dụng cụ thể khác nhau.

Nhưng lưu ý khi sử dụng rượu thuốc bổ dương

       Theo các chuyên gia y tế, chuyên tư vấn nam khoa hàng đầu tại TPHCM cho biết, việc sử dụng rượu bổ thận, bổ dương, cần phải chú ý một số những vấn đề sau đây:

➢ Việc đầu tiên, nam giới cần phải lưu ý để lấy lại phong độ trong “cuộc yêu” chính là cần phải biết được chính xác nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tình trạng sinh lý hiện tại của mình. Tìm đến sự giúp đỡ y tế, để được thăm khám và hướng dẫn điều trị cụ thể, là điều cần thiết mà phái mạnh nên thực hiện, trước khi quyết dùng thuốc bổ dương.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Cần tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng rượu thuốc bổ dương (Ảnh minh họa)

➢ Nam giới cũng cần phải tham khảo cụ thể ý kiến của bác sĩ, khi quyết định dùng bất kỳ loại rượu bổ dương nào. Bởi, việc dùng rượu muốn đem đến hiệu quả tích cực, thì cần phải áp dụng đúng vị thuốc, đúng loại bệnh, đúng liều lượng và phù hợp với tình trạng của bệnh.

➢ Việc lựa chọn nguyên liệu để chế biến rượu là điều rất quan trọng. Bởi, hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, tràn lan, chính vì thế, cánh mài râu cần thận trọng trong việc ngâm rượu uống để bổ dương.

➢ Tuyệt đối không nên lạm dụng những loại rượu thuốc bổ dương. Việc sử dụng quá liều lượng, sẽ có thể gây hại đến sức khỏe người dùng. Nam giới nhất định phải lưu ý đến vấn đề này.

Xem thêm: địa chỉ điều trị rối loạn cương dương

  Nếu còn có bất kỳ thắc mắc gì, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài tư vấn nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ cụ thể theo những cách sau đây:

► Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Bài viết: ⚕️Các Loại Rượu Có Công Dụng Bổ Dương Cương Dương

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017