⚕️Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Ra Máu

Trong những năm gần đây, hiện tượng nam giới mắc các bệnh lí sinh dục ngày càng gia tăng, một trong số đó là căn bệnh xuất tinh ra máu. Xuất tinh ra máu đơn thuần có thể tự khỏi, tuy nhiên cũng cần đăc biệt chú ý vì đôi khi nó còn là biểu hiện cho một số bệnh nam khoa nguy hiểm khác. Do đó mà vấn đề điều trị bệnh xuất tinh ra máu cũng là đề tài được nam giới chú ý hơn bao giờ hết.

Tham khảo thêm: Nguyên nhân và triệu chứng xuất tinh ra máu

XUẤT TINH RA MÁU LÀ GÌ?

Xuất tinh ra máu là hiện tượng nam giới khi xuất tinh trong tinh dịch có lẫn máu màu đỏ hoặc màu phớt hồng. Thường được nam giới nhận ra khi xuất tinh ngoài âm đạo, thủ dâm hoặc khi nam giới có mang bao su.

Xuất tinh ra máu là nỗi lo lắng của các quý ông (ảnh minh họa).

Nam giới xuất tinh ra máu ngoài các triệu chứng có máu trong tinh dịch hoặc trong nước tiểu sau khi xuất tinh còn thấy xuất hiện các triệu chứng như: Đau tinh hoàn, đau dương vật, đau vùng háng và bụng dưới, bệnh còn làm cho các quý ông phải đối mặt với chứng tiểu buốt, tiểu khó kèm theo phát sốt. Xuất tinh ra máu làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống người bệnh mà đặc biệt là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới nếu không được điều trị kịp thời.

Bạn đang thắc mắc về phương pháp điều trị xuất tinh ra máu, click để được tư vấn kĩ hơn.

ĐIỀU TRỊ XUẤT BỆNH TINH RA MÁU

Các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyên rằng để việc điều trị xuất tinh ra máu có thể đạt được hiệu quả tốt ưu thì việc xác định nguyên nhân gây bệnh là rất quan trọng, bởi đây chính là căn cứ để đưa ra phương pháp điều trị chính xác và hiệu quả nhất.

Tùy theo nguyên nhân gây nên bệnh xuất tinh ra máu mà chúng ta có nhiều phương pháp điều trị bện khác nhau, sau đây là một số phương pháp phổ biến:

Trường hợp xuất tinh ra máu do chấn thương tinh hoàn nam giới có thể ở nhà nghỉ ngơi và ăn uống hợp lí, tránh các hoạt động mạnh gây tổn thương tinh hoàn như sinh hoạt tình dục quá thô bạo, tập luyện thể thao, lao động quá sức… để có thể chấm dứt tình trạng bệnh.

Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Ra Máu

Điều trị xuất tinh ra máu tránh những biến chứng nguy hiểm (ảnh minh họa).

Dùng thuốc Đông tây y kết hợp có tác dụng giảm các triệu chứng viêm nhiễm, nam giới dùng đúng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa sẽ có tác dụng tối ưu.

Trong trường hợp bị nhiễm khuẩn, còn được chỉ định điều trị theo kháng sinh đồ.

Nam giới nhận thấy tình trạng xuất tinh ra máu của mình ở tần suất nhiều và kéo dài cần đến cơ sở y tế để được thăm khám ngay. Bệnh nhân sẽ được làm các xét nghiệm tinh dịch đồ, túi tinh, siêu âm tinh hoàn và một số bộ phận các để xác định được nguyên nhân gây bệnh. Từ đó lựa chọn áp dụng các phương pháp ngoại khoa như mổ hoặc nội soi trong các trường hợp tắt túi tinh, nang túi tinh, sỏi túi tinh.

Bệnh nhân điều trị xuất tinh ra máu cần phải kiên trì và phối hợp, tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thì mới có thể đạt hiểu quả tuyệt đối. Ngoài ra, đối với những quý ông chưa từng mắc bệnh xuất tinh ra máu này, cũng cần phải chú ý thực hiện các biện pháp phòng ngừa như:

Không quan hệ tình dục quá nhiều, quá thô bạo.

Không nên cưỡi ngựa hoặc đi xe đạp đường dài, hạn chế các tác nhân dẫn đến xuất tinh ra máu.

Hạn chế không sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…

Kết hợp mát xa túi tinh giúp lưu thông khí huyết, đẩy các chất thải ra khỏi cơ thể.

Bạn đang có dấu hiệu của bệnh xuất tinh ra máu, có thể đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được kiểm tra ngay lập tức. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao đến từ trong vòng ngoài nước, cùng với thái độ tiếp đón chân thành, tận tâm nhất định sẽ đem lại một kết quả điều trị khiến bạn hài lòng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline: 02873071888 để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí ngay hôm nay.

Tham khảo thêm: Xuất tinh ra máu nên làm gì?

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Điều Trị Bệnh Xuất Tinh Ra Máu