⚕️Điều Trị Bệnh Gan Bằng Phương Pháp Truyền Máu OZONE

Tình trạng người bị bệnh gan phải lo lắng chạy vạy khắp nơi để tìm ra phương pháp trị bệnh hiệu quả hiện không còn là điều hiếm gặp hiện nay. Bên cạnh việc chữa viêm gan bằng các bài thuốc đông y, thuốc nam thì nay người bệnh lại có thêm một lựa chọn mang lại hiệu quả cao đó là chữa bệnh bằng phương pháp truyền máu Ozone. Vậy bạn đã biết phương pháp truyền máu Ozone là gì chưa? Hay phương pháp này mang lại hiệu quả như thế nào? Hãy cùng các bác sĩ chuyên gan của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu thêm nhé.

ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN B BẰNG PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN MÁU OZONE LÀ GÌ?

Hiện nay, dựa vào sự phát triển của y học mà đã có rất nhiều phương pháp hiện đại được ứng dụng vào điều trị viêm gan, trong đó mang lại hiệu quả nhất có thể kể đến là phương pháp truyền máu Ozone.

Phương pháp truyền máu Ozone- giải pháp cho người bệnh gan (Ảnh minh họa)

Từ lâu người ta đã biết tới Ozone có thể giết chết virus gây ung thư và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể con người, nhưng lại không ảnh hưởng gì đến các tế bào mạnh khỏe, dựa vào những yếu tố đó mà nó được áp dụng rộng rãi trong điều trị viêm gan.

Phương pháp truyền máu Ozone hay còn gọi là liệu pháp Ozone truyền ngược. Khi điều trị viêm gan bằng phương pháp này, các bác sĩ sẽ lấy ra 100ml máu của bệnh nhân, lượng máu sau khi lấy ra sẽ được chống đông bằng dung dịch heparin hoặc natri citrate sau đó mới cho sục qua 100ml khí Ozone ở một nồng độ nhất định, lượng máu lấy ra và khí Ozone luôn tuân thủ theo tỉ lệ 1:1, sau đó là bơm máu đã sục Ozone trở lại cơ thể. Máu sau khi đã hòa với Ozone sẽ sinh ra các phân tử superoxide có tác dụng diệt virus gây bệnh, ức chế virus tái phát, tăng cường chức năng hệ miễn dịch của cơ thể. Toàn bộ quá trình này chỉ tốn 20 phút, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của người bệnh.

PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN MÁU OZONE TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Hiện nay, điều trị bệnh bằng phương pháp truyền máu Ozone đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới nhưng ở Việt Nam nó vẫn đang còn là phương pháp khá mới mẻ. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít những phòng khám tại thành phố Hồ Chí Minh áp dụng phương pháp này vào điều trị viêm gan và bước đầu mang lại hiệu quả đáng kể.

Phương pháp truyền máu Ozone tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

Đến với phòng khám bạn sẽ được làm xét nghiệm viêm gan như: xét nghiệm HBsAg, xét nghiệm HBV-DNA, xét nghiệm chức năng gan... để xác định được tình trạng bệnh, sau đó dựa vào mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhất. Trong đó có phương pháp điều trị truyền máu Ozone. Tuy nhiên, cũng cần chú ý thêm bởi một số đối tượng ngoại lệ không thể sử dụng với phương pháp này đó là những bệnh nhân có bệnh tim mạch, người bị bướu cổ, những bệnh nhân có độ tuổi trên 80 và nhỏ hơn 18 tuổi, người có dị ứng với thành phần của thuốc sử dụng trong quá trình điều trị... Ngoài ra thì người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đến với phòng khám của chúng tôi bởi những ưu điểm vượt trội sau đây:

► Các thiết bị máy móc hiện đại, được tiệt trùng tuyệt đối.

► Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ trong vòng khoảng 20 phút, không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người bệnh.

► Phương pháp điều trị tiên tiến, đem lại hiệu quả cao, hoàn toàn không để lại tác dụng phụ.

► Quá trình thăm khám và chữa trị được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên gan có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề.

► Giá cả khám chữa bệnh hợp lí theo quy định của bộ y tế, không để người bệnh phải chịu thiệt thòi.

► Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng việc đặt lịch khám qua mạng, giúp tiết kiệm thời gian, đem lại sự thuận tiện nhất cho người bệnh.

► Thái độ tiếp đón tận tình, chân thành, luôn nỗ lực để đem đến cho người bệnh sự hài lòng nhất.

Bài viết: ⚕️Điều Trị Bệnh Gan Bằng Phương Pháp Truyền Máu OZONE