Địa Chỉ Xét Nghiệm HSV Chính Xác Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (7 bình chọn)

       Một địa chỉ xét nghiệm HSV chính xác luôn là điều đóng vai trò quan trọng với người bệnh không may mắc phải mụn rộp sinh dục. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ xét nghiệm HSV chính xác nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Sơ lược về xét nghiệm HSV

       Xét nghiệm HSV, xét nghiệm herpes chính là xét nghiệm tìm kiếm và chẩn đoán virus Herpes simplex (HSV), một loại virus gây nên chứng bệnh mụn rộp sinh dục nguy hiểm. Đây là căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hại, không hề loại trừ bất kỳ một ai, dù nam hay nữ, dù già hay trẻ.

       Hiện nay, để thực hiện xét nghiệm HSV, xét nghiệm hsv 1.2 igg thông thường người bệnh sẽ cần thực hiện một số xét nghiệm liên quan như: xét nghiệm máu, xét nghiệm kiểm tra hình thái virus, phản ứng chuỗi polymerase (pcr)... Mỗi một hạng mục xét nghiệm này, sẽ có một ý nghĩa nhất định, đối với việc nhận biết và điều trị virus HSV.

Xét nghiệm HSV giúp chẩn đoán mụn rộp sinh dục (Ảnh minh họa)

       Trong khi đó, virus HSV, gây mụn rộp lại có sức sống mãnh liệt và hết sức phức tạp. Dù không gây nguy hại đến tính mạng, nhưng nó lại gây rất nhiều những nguy hại cho sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Đặc biệt, mối lo ngại về lây nhiễm bệnh cho cộng đồng, luôn là điều đáng lo ngại đối với loại virus gây bệnh này.

  Chính vì thế, việc thực hiện xét nghiệm HSV chính xác, xét nghiệm herpes sinh dục có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc chẩn đoán và điều trị sớm mụn rộp sinh dục. Một địa chỉ xét nghiệm HSV uy tín, chính xác, luôn là điều mà người bệnh cần phải quan tâm, thực hiện.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Địa chỉ xét nghiệm HSV chính xác hiện nay

       Hiện nay, tại TPHCM, việc tìm kiếm một địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội, xét nghiệm HSV không phải là quá khó khăn. Tuy nhiên, cái khó lớn nhất, chính là địa chỉ nào xét nghiệm chính xác, nhanh chóng nhất. Vậy, xét nghiệm herpes ở đâu, xét nghiệm HSV ở đâu?

       Trả lời cho vấn đề này, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Tại đây, được biết đến là một trong những địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội hàng đầu tại TPHCM.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ xét nghiệm HSV chính xác hiện nay

       Vậy, tại sao Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM lại nhận được sự đánh giá cao như thế? Những lý do dưới đây, sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ ràng hơn về vấn đề này:

➢ Phòng khám chính quy: hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát trực tiếp từ Bộ y tế. Người bệnh sẽ hoàn toàn có thể an tâm, như thực hiện xét nghiệm tại bệnh viện.

➢ Bác sĩ tay nghề cao: đa phần những y bác sĩ tại đây đều là những người đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước. Do đó, về tay nghề và trình độ chuyên môn, luôn được đánh giá rất cao.

➢ Trang thiết bị y tế hiện đại: được chú trọng đầu tư và trang bị kỹ lưỡng. Những máy móc y tế hiện đại, đã giúp cho kết quả xét nghiệm tại đây luôn được trả nhanh chóng và chính xác.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Trang thiết bị y tế hiện đại tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

➢ Quy trình xét nghiệm nhanh chóng: tại đây, thông qua mô hình “bệnh viện online”, từ khâu đặt hẹn lịch khám online đến khâu khám, xét nghiệm, chẩn trị bệnh đều sẽ được thực hiện nhanh chóng nhất. Không cần xếp hàng, không phải chờ đợi hay chầu trực... là một thế mạch lớn nhất tại đây, mà ích có cơ sở y tế nào có được.

➢ Chi phí hợp lý: tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chi phí điều trị mụn rộp sinh dục hay chi phí xét nghiệm, điều trị bất kỳ bệnh lý nào, cũng sẽ được thực hiện một cách công khai, minh bạch, rõ ràng. Hơn thế nữa, tại đây người bệnh còn có thể tham khảo cụ thể về chi phí điều trị của mình, sau khi xét nghiệm, thông qua sự hỗ trợ của các bác sĩ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

  Khuyến cáo từ chuyên gia y tế: virus HSV gây mụn rộp sinh dục, nếu không được phát hiện và ngăn chặn kịp thời, sẽ rất nguy hại cho sức khỏe và thậm chí khi biến chứng thành ung thư, thì cả tính mạng người bệnh cũng sẽ bị đe dọa. Ngoài ra, viêm màng mão, viêm tuyến tiền liệt, biến chứng gây vô sinh, sinh non, sẩy thai, thai bị dị tật... cũng là một trong những nguy hại đáng gờm của bệnh lý này. Chính vì thế, việc tìm đến một địa chỉ xét nghiệm và địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục uy tín, là điều mà người bệnh cần thực hiện sớm nhất có thể khi nghi ngờ lây nhiễm bệnh. Bất kỳ một sự chậm trễ nào, cũng là điều tuyệt đối không nên với virus HSV.

Hi vọng, với những thông tin kể trên, bạn đọc đã có thể biết được xét nghiệm virus herpes ở đâu, xét nghiệm HSV chính xác ở đâu. Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Địa Chỉ Xét Nghiệm HSV Chính Xác Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017