Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Quận 7 Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

  Việc thăm khám phụ khoa có thể nói khá quan trọng và cần thiết với chị em phụ nữ, đặc biệt những ai đang trong độ tuổi sinh sản. Việc thăm khám phụ khoa sẽ giúp chị em có thể phát hiện sớm những bất thường về sức khỏe phụ khoa. Tuy nhiên, địa chỉ phòng khám phụ khoa quận 7 uy tín là ở đâu thì không phải ai cũng biết? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến chị em về vấn đề này.

  Khi nào cần đi khám phụ khoa?

  Các bệnh lý viêm phụ khoa nói chung không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân mà còn làm cản trở quá trình mang thai, gây vô sinh- hiếm muộn ở phụ nữ. Chính vì thế, việc chủ động thăm khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp chị em phát hiện bệnh sớm trong giai đoạn tiềm ẩn, giai đoạn ủ bệnh để ngăn chặn chúng phát triển.

  Những trường hợp chị em phụ nữ nên nhanh chóng đến các phòng khám phụ khoa quận 7 hay bất kỳ một phòng khám chuyên khoa phụ nào để được thăm khám là:

  + Người đã có quan hệ tình dục hoặc đang ở độ tuổi sinh sản

  Gặp những bất thường từ “vùng kín” như: Âm đạo ngứa, rát, đau; Ra nhiều khí hư bất thường có mùi hôi, tanh; Dịch tiết âm đạo xuất hiện màu lạ (xanh, xám, nâu đen…); Chảy máu ngoài kỳ kinh…

  Cơ thể có biểu hiện đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt, đau vùng xương chậu cũng nên đi tiến hành khám phụ khoa sớm.

Đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt, đau vùng xương chậu... nên tiến hành khám phụ khoa (Ảnh minh họa)

  Những trường hợp khó thụ thai, chậm mang thai, bị sảy thai nhiều lần, hư thai,…

  Những chị em từng nhận hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc từng thực hiện phá thai, làm thủ thuật hoặc phẫu thuật ở các cơ quan sinh dục.

  Nếu chỉ nói đến khu vực quận 7, thì có khá nhiều các trung tâm y tế, bệnh viện hoặc các phòng khám phụ khoa ở quận 7 có thể tiến hành thăm khám phụ khoa. Tuy nhiên, ngoài bệnh viện công lập quận 7 thì khi đi thăm khám tại các cơ sở y tế tư nhân, chị em cũng cần phải lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  - Địa chỉ thăm khám phụ khoa phải có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao.

  - Có đầy đủ các trang thiết vừa bị, máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám chính xác, an toàn.

  - Tất cả thông tin cá nhân phải được bảo mật tuyệt đối.

  - Một địa chỉ uy tín phải là đảm bảo chi phí hợp lý, rõ ràng và công khai với người bệnh.

  Lưu ý, các bệnh lý phụ khoa có thể xảy ra ở bất kỳ ai và bất kì độ tuổi nào. Do đó, việc chủ động đi khám sẽ giúp chị em bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Địa chỉ phòng khám phụ khoa quận 7 nào chất lượng ?

  Hiện nay nếu nói về các phòng khám sản phụ khoa quận 7 hồ chí minh cũng như các khu vực quận (huyện) khác thì không thể không nhắc đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Phòng khám nằm ở địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM nhưng là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi chị em phụ nữ.

  Trong nhiều năm qua, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân với những trường hợp bị các vấn đề phụ khoa nặng - nhẹ khác nhau.

  Để đặt được sự tin tưởng của các bệnh nhân gần xa, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn chú trọng đầu tư về mọi mặt từ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế cho đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng – vật chất, quy trình khám chữa bệnh, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho bệnh nhân.

  Cơ sở vật chất – hạ tầng

  Phòng khám được trang bị, đầu tư đầy đủ các công nghệ hiện đại, hệ thống phòng ốc khang trang, rộng rãi, phòng tiểu phẫu luôn vô trùng, các phòng bảo quản thuốc/ xét nghiệm được kiểm duyệt nghiêm ngặt.

  Môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát luôn tạo sự thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân, góp phần nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị tại phòng khám.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Cơ sở vật chất Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đạt chuẩn quốc tế

  Phương pháp điều trị hiện đại

  Không giống như các phòng khám sản phụ khoa quận 7, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quận 5 tphcm không ngừng học hỏi và cập nhật những công nghệ điều trị mới nhất tại các nước đi đầu về y tế để ứng dụng cho bệnh nhân nước nhà. Phương pháp mới sẽ cải thiện được những hạn chế của phương pháp cũ, hiệu quả chữa bệnh cao hơn và thời gian điều trị cũng được rút ngắn.

  Một số phương pháp điều trị mới như:

   Phương pháp OxyGene hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, vùng kín

   iều trị các bệnh tử cung bằng kỹ thuật Dao Leep

   Kỹ thuật vá màng trinh, thu hẹp âm đạo theo công nghệ Hàn Quốc

   Phương pháp nội khoa giúp điều trị các bệnh phụ khoa ở giai đoạn nhẹ.

   Các phương pháp khác: như đốt điện, tia sóng ngắn, sóng viba kết hợp vật lý trị liệu…

  Ngoài ra, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn có thể thực hiện việc đình chỉ thai kỳ với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

  Sau khi thăm khám và xác định tình trạng bệnh cụ thể của của từng người mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất, an toàn về hiệu quả.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa

  Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là các bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu, có kinh nghiệm và đã tiến hành điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Thấu hiểu được tâm lý bệnh nhân, nên chị em sẽ dễ dàng chia sẻ mọi vấn đề thầm kín.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Chị em sẽ dễ dàng chia sẻ mọi vấn đề thầm kín với bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

  Ngoài ra, nhờ khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại trong khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa nên đảm bảo mọi thao tác chính xác, nhanh gọn.

  Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

  Nhằm tiết kiệm được thời gian của chị em, phòng khám xây dựng quy trình thăm khám nhanh chóng, cũng là phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại tphcm với thời gian làm việc từ 8:00 – 20:00 mỗi ngày, giúp giải quyết được nỗi lo lắng tìm địa khám phụ khoa vào cuối tuần hay ngày nghỉ của nhiều người.

  Chi phí hợp lý

  Tất cả các khoản chi phí điều trị viêm phụ khoa đều được niêm yết công khai theo quy định Sở Y tế đề ra, đảm bảo tối đa quyền lợi cho người bệnh.

  Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em tìm được địa chỉ phòng khám phá thai quận 7 uy tín. Mọi thắc mắc liên quan, chị em có thể nhấp vào khung chat tư vấn trực tuyến để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết: Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Quận 7 Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017