⚕️Dài Dao Quy Đầu Có Dẫn Đến Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

       Có không ít nam giới thắc mắc về vấn đề dài bao quy đầu có dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm không? cũng như không biết được mức độ nguy hiểm của bệnh lý dài bao quy đầu. Để giúp nam giới hiểu rõ vấn đề này hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu qua bài viết sau.

Dài bao quy đầu dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

       Dài bao quy đầu là hiện tượng đầu dương vật không thể lộ ra khỏi bao quy đầu một cách tự nhiên ngay cả khi dương vật cương cứng, nhưng có thể dùng tay kéo lộn xuống được. Dài bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới, nó không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ảnh hướng lớn đến đời sống tình dục của các quý ông.

       Do phần đầu dương vật bị bao bọc bởi lớp bao quy đầu trong thời gian dài nên không phải chịu bất cứ kích thích hay tác động nào từ môi trường bên ngoài. Chính điều này khiến đầu dương vật yếu đuối và nhạy cảm hơn so với bình thường. Bên cạnh đó, trên bề mặt niêm mạc của quy đầu dương vật có nhiều những sợi dây thần kinh cảm giác, bao quy đầu quá dài khiến phần niêm mạc này ít được tiếp xúc và ma sát. Cho nên trong quá trình giao hợp, quy đầu tiếp xúc với âm đạo và chỉ cần những kích thích rất nhỏ cũng gây hưng phấn mạnh dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Dài bao quy đầu dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới (Ảnh minh họa)

  Vì vậy có thể nói dài bao quy đầu có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Khi nam giới đang mắc phải bệnh xuất tinh sớm do dài bao quy đầu cần đến ngay những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cách điều trị xuất tinh sớm phù hợp nhất.

       Ngoài ra, dài bao quy đầu có thể gây nên tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Bên trong bao quy đầu có những tuyến tiết chất nhờn, khi tích tụ trong một thời gian dài sẽ tạo thành lớp bựa sinh dục. Chất bựa này cùng với nước tiểu  đọng lại ở rãnh quy đầu chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển làm tăng nguy cơ viêm bao quy đầu,viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,… thậm chí có thể gây ra ung thư dương vật.

  Khi nam giới bị dài bao quy đầu cần đặc biệt lưu ý việc vệ sinh vùng quy đầu. Mỗi lần vệ sinh cần lột bao quy đầu xuống để rửa sạch vùng quy đầu và rãnh quy đầu từ có thể tránh được các nguy cơ viêm nhiễm.

Phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm do dài bao quy đầu ở nam giới

       Dài bao quy đầu nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến xuất tinh sớm và các bệnh lý nguy hiểm khác cho nên để chữa trị dứt điểm và nhanh chóng dài bao quy đầu, cắt bao quy đầu là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này loại bỏ phần da thừa, dễ vệ sinh bộ phận sinh dục và không gây ảnh hưởng đến khoái cảm của quý ông.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang áp dụng phuơng pháp cắt bao quy đầu không đau, bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là một phương pháp mới, mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống với những ưu điểm vượt  trội như:

➛ Kỹ thuật không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh.

➛ Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong khoảng 15 cho đến 20 phút, không cần nằm viện.

➛ Đảm bảo tính thẩm mỹ của dương vật sau khi cắt bao quy đầu, không để sẹo.

➛ Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ.

➛ Thời gian hồi phục nhanh, sau khoảng từ 5 – 7 ngày vết thương sẽ lành và bình phục.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm do dài bao quy đầu ở nam giới (Ảnh minh họa)

  Do đó, bạn đừng nên e ngại về chi phí điều trị xuất tinh sớm do dài bao quy đầu mà hãy chủ động tìm cơ sở y tế chuyên khoa để cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

 Trên đây là những thông tin về "Dài Dao Quy Đầu Có Dẫn Đến Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Không",  để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, các quý ông có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ tư vấn nam khoa nhanh chóng nhất bằng những cách sau đây:

 Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Dài Dao Quy Đầu Có Dẫn Đến Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017