⚕️Dài Bao Quy Đầu Giả Có Cần Cắt Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay em 25 tuổi. Thời gian gần đây qua thông tin trên internet, em mới nhận thấy hiện tượng của mình có dấu hiệu của dài bao quy đầu. Nhưng quy đầu em vẫn tuột ra được lúc cương dương, vậy có phải em bị dài bao quy đầu giả không ạ? Nếu vậy, dài bao quy đầu giả có nên cắt không? Mong bác sĩ trả lời giúp em! Cảm ơn bác sĩ! (Tuấn Hải, 25 tuổi, Bình Chánh, TPHCM)

Bác sĩ trả lời: Chào bạn! Rất cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi đến chương trình. Câu hỏi của bạn sẽ được trả lời qua bài viết dưới đây. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về vấn đề của mình nhé!

Dài bao quy đầu giả là gì?

Bao quy đầu dài là chứng bệnh lý thường gặp ở nam giới. Đây là hiện tượng khi nam giới bước vào độ tuổi vị thành niên nhưng lớp da bao quy đầu vẫn không thể tuột xuống khỏi đầu khấc dương vật. Tình trạng này còn được chia ra làm hai dạng:

Dài bao quy đầu thật: là trạng thái da bao quy đầu chùm kín đầu khấc dương vật dù ở trạng thái bình thường hay lúc cương dương cũng không để lộ đầu khấc ra ngoài.

Dài bao quy đầu giả: là hiện tượng lớp da bao quy đầu chùm kín đầu khấc dương vật ở trạng thái bình thường, nhưng khi cương dương thì có thể tự tuột hoặc dùng tay để tuột lớp da bao quy đầu này xuống khỏi rãnh bao bao quy đầu.

 Nhìn chung, giữa hiện tượng dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả không có sự khác biệt quá nhiều. Nhưng dù là dài bao quy đầu thật hay giả cũng là hiện tượng sinh lý bất thường, ít nhiều sẽ gây nên những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe phái mạnh.

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

        Dài bao quy đầu giả tuy không nguy hiểm bằng hiện tượng dài bao quy đầu thật, tuy nhiên cũng không thể thờ ơ những nguy hại của nó.  Nếu dài bao quy đầu giả không được xử lý kịp thời sẽ dẫn đến một số ảnh hưởng nguy hiểm của dài bao quy đầu giả như sau:

● Cản trở sự phát triển về kích thước dương vật.

● Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

● Viêm nhiễm bao quy đầu do các chất cặn bã và nước tiểu ứ động dưới lớp da bao quy đầu.

● Khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín vì bao quy đầu quá hẹp, không thể lộn lại được.

Tâm lý nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bao quy đầu bất thường (Ảnh minh họa)

● “Cậu bé” mất đi thẩm mỹ do hẹp bao quy đầu.

● Tâm lý và thể trạng nam giới bị ảnh hưởng do yếu tố sinh lý bất thường là điều khó tránh khỏi.

● Tạo sự mặc cảm, tự ti, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng lãnh cảm ở nam giới.

● Ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

[ Hãy CLICK CHUỘT vào đây để liên hệ trực tiếp với các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hướng dẫn cách nhận biết bao quy đầu dài giả.

Phương pháp cắt bao quy đầu giả

       Có một số phương phương pháp cắt bao quy đầu như:

Phương pháp truyền thống: phương pháp này được sự dụng phổ biến trước đây, khi y học chưa có sự cải tiến. Ưu điểm của phương pháp này chính là đơn giản, nhanh chóng và chi phí thấp. Tuy nhiên, chính ưu điểm này cũng tạo nên tính rủi ro cao.

Phương pháp cắt quy đầu bằng tia laser: đây là phương pháp sử dụng tia laser để loại bỏ lớp da quy đầu thừa. Ưu điểm của thủ thuật này đem lại chính là sự nhanh chóng, chính xác và ít chảy máu.

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn Hàn Quốc: có thể nói, đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đặt tính nhanh chóng, chính xác, vết thưởng nhỏ, ít chảy máu, ít đau, không cần cắt chỉ và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc:

 Không đau, ít chảy máu, vết thương rất nhỏ, nhanh hồi phục.

 Thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 15 đến 30 phút).

 Không cần cắt chỉ, không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của người bệnh.

 Hơn thế nữa, tính thẫm mỹ của phương pháp này rất cao, nam giới có thể hoàn toàn tự tin về vẻ đẹp của “cậu nhỏ” sau khi phẫu thuật.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn Hàn Quốc:

Quy trính cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc (Ảnh minh họa)

► Sát trùng vùng kín: tiến hành cạo lông và rửa vùng kín bằng dung dịch sát trùng chuyên dùng.

► Gây tê cục bộ: dùng thuốc gây tê để gây tê cục bộ phần sinh dục tiến hành cắt.

► Cố định, bóc tách da bao quy đầu: sử dụng các dụng cụ y tế chuyên khoa cố định và dò tách da quy đầu ra khỏi quy đầu.

► Cắt bao quy đầu: tiến hành cắt theo phần đã đánh giá, cố định.

► Cầm máu, khâu vết cắt: bước cuối cùng các bác sĩ sẽ cầm máu và khâu vết thương,  dùng gạc băng lại để bảo vệ vết mổ.

 Thủ thuật cắt bao quy đầu cần nhanh chóng, chính xác và an toàn tuyệt đối. Chính vì thế, khi tiến hành cắt bao quy đầu dài giả, nam giới cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín nhất, để đảm bảo được an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

 [ CLICK CHUỘT tại đây để được các bác sĩ hỗ trợ cách lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp nhất. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Địa chỉ cắt bao quy đầu dài giả

        Dù là bao quy đầu dài giả, nhưng khi tiến hành cắt cũng không được thờ ơ, xem nhẹ. Nam giới cần lựa chọn cơ sở uy tín để tiến hành thủ thuật này một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất để hỗ trợ bệnh nhân về vấn đề dài bao quy đầu giả có nên cắt không. Phòng khám chúng tôi nổi bậc với những ưu điểm như sau:

➢ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu năm kinh nghiệm, thường xuyên được cử đi học các khóa chuyên tu nghiệp vụ trên các nước có nền y học tiên tiến.

➢ Phòng khám có đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh.

➢ Quy trình thăm khám khép kín, nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối thông tin cho bệnh nhân nhằm tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

➢ Hệ thống tư vấn trực tiếp 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý bệnh nhân khi cần thiết.

➢ Thiết bị y tế đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại góp phần tạo nên diện mạo toàn diện cho phòng khám.

➢ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm là cơ sở vững chắc nhận được lòng tin đối với bệnh nhân.

Thiết bị y tế đạt chuẩn cho quá trình cắt bao quy đầu ở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

➢ Tiêu chí phục vụ tối ưu: “cho người bệnh_vì người bệnh” . Chính vì thế, chúng tôi luôn cố gắng đem đến những lợi ích thiết thực, nhanh chóng nhất cho người bệnh

➢ Chi phí điều trị cụ thể, minh bạch được niêm yết rõ ràng là yếu tố tạo nên sự tin tưởng, thoải mái cho người tham gia khám và điều trị tại cơ sở.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về dài bao quy đầu giả có nên cắt không thì hãy liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Dài Bao Quy Đầu Giả Có Cần Cắt Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017