⚕️Có Cần Thiết Là Phải Cắt Bao Quy Đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Nhiều nam giới lo ngại về tình trạng dài hẹp bao quy đầu của mình, tuy nhiên lại ngần ngại đến với các cơ sở y tế kiểm tra vì sợ phải cắt bao quy đầu.  E ngại với những tác động dao kéo, sợ chảy máu, sợ đau, sợ ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc… đó là tâm lý chung của phần đông nam giới. Tuy nhiên, cắt bao quy đầu có thật sự đáng e ngại như thế không? Có cần thiết phải cắt bao quy đầu hay không? Mời bạn đọc tìm hiểu câu trả lời cho vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Cắt bao quy đầu là gì?

       Cắt bao quy đầu thật chất chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ lớp da bao quy đầu dư thừa ở dương vật cho nam giới do chứng dài hẹp bao quy đầu gây nên.

Các dạng bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Dài bao quy đầu: là hiện tượng lớp da bao quy đầu luôn trùm kín dương vật, ngay cả khi dương vật ở trạng thái xìu hay cương dương.

Hẹp bao quy đầu: là trường hợp lớp da bao quy đầu quá hẹp, bó chặt lấy đầu khấc dương vật, khiến lớp da bao quy đầu không thể lộn lên được ngay cả khi dùng tay tác động.

Có cần thiết là phải cắt bao quy đầu?

       Cắt bao quy đầu thực chất là một cuộc tiểu phẫu, đương nhiên dù nhỏ nhưng cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến nam giới trong một khoảng thời gian nhất định. Vậy có cần thiết phải cắt bao quy đầu? Câu hỏi này hầu như nam giới nào cũng quan tâm.

Hiện tượng dài hẹp bao quy đầu sẽ dẫn đến cho nam giới những tác hại nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý và sinh hoạt hằng ngày của phái mạnh. Do đó, các chuyên gia y tế đầu ngành luôn mong muốn nam giới tiến hành cắt bao quy đầu khi có hiện đượng dài hẹp bao quy đầu, để tránh được nhận hệ lụy phát sinh như sau:

● Cản trở sự phát triển kích thước tối đa của dương vật, khiến nam giới tự ti về kích cỡ “cậu nhỏ” của mình.

● Khó khăn trong việc vệ sinh  bao quy đầu do không lộn lớp da bao quy đầu lên được.

● Gây viêm nhiễm bao quy đầu do các chất cặn bã sinh dục và nước tiểu ứ động dưới lớp da bao quy đầu trong thời gian dài.

Không cắt bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm quy đầu (Ảnh minh họa)

● Xuất tinh sớm là một bệnh lý có ảnh hưởng trực tiếp từ việc bao quy đầu không được xử lý khi dài hẹp.

● Lây nhiễm phụ khoa cho bạn tình là một tình trạng khá phổ biến do chứng dài hẹp bao quy đầu.

● Mất thẩm mỹ vùng kín do bao quy đầu không tuột xuống khỏi đầu khấc như bình thường.

● Nguy cơ phát sinh các bệnh về nam khoa khác: viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh, hiếm muộn hay ung thư dương vật…

● Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt tình dục và hạnh phúc hôn nhân gia đình.

  Do những yếu tố nguy hại có chứng dài hẹp bao quy đầu gây nên, nam giới tuyệt đối không thể thờ ơ, bỏ qua vấn đề này. Nếu nam giới có bất kỳ những dấu hiệu gì liên quan đến dài hẹp bao quy đầu, thì hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ để được kiểm tra và hướng dẫn cụ thể.

Quy trình cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay

Nhiều nam giới lo sợ về sự phức tạp khi cắt bao quy đầu. Dưới đây sẽ mô phỏng lại các bước tiến hành trên thực tế khi cắt bao quy đầu như sau:

 Sát trùng: Đây là bước đầu tiên của quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu, cần cạo sạch lớp lông rồi rửa sạch vùng phẫu thuật bằng dung dịch xà phòng, nước muối và dung dịch sát trùng.

 Gây tê tại chỗ: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ, giúp thực hiện quá trình cắt bao quy đầu không gây đau đớn.

Các bước cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Bóc tách da bao quy đầu: Bác sĩ chuyên khoa dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó tiến hành tách rời vùng da bao quy đầu bị dính với dương vật bằng một loại kim có đầu dò rồi dùng nước muối rửa sạch dương vật và bao quy đầu.

 Cắt phần da bao quy đầu thừa: Các bác sĩ tiến hành xác định phần da bao quy đầu thừa cần cắt và thực hiện cắt bỏ.

 Cầm máu, khâu và quấn gạc: Sau khi cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa, các bác sĩ sẽ tiền hành cầm máu, khâu vết thương và quấn gạc để bảo vệ vết thương.

 Với phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc, các thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện nhanh chóng (khoảng 15 phút hơn) với các đặc tính nổi bậc như: không đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ, khả năng hồi phục nhanh và không cần cắt chỉ. Đặc biệt hơn hết là tính thẩm mỹ và độ an toàn cao giúp cho những nam giới e ngại khi phải thực hiện phẫu thuật cũng có thể an tâm hơn tiến hành.

[ CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ để biết về các phương pháp cắt bao quy đầu . Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Địa chỉ cắt bao quy đầu hiệu quả nhất

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi là cơ sở uy tín được phần lớn phái mạnh trong thành phố và các tỉnh thành lân cận tìm đến giải quyết những rắc rối nam khoa của mình. Phòng khám chúng tôi cũng đã hỗ trợ được rất nhiều nam giới về câu hỏi có cần thiết phải cắt bao quy đầu hay không?

Phòng khám chúng tôi nổi bậc với những ưu điểm sau đây:

 Phòng khám được Bộ y tế cấp phép và giám sát hoạt động chặt chẽ.

 Cở sở vật chất khang trang, thiết bị y tế đạt chuẩn được trang bị đầy đủ.

 Thông tin bệnh nhân được phòng khám chú trọng bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám nam khoa chuyên cắt bao quy đầu uy tín

 Phương pháp cắt bao quy đầu với kỹ thuật tiên tiến, an toàn và hiệu quả nhất.

 Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được niêm yết công khai và thông qua ý kiến của người bệnh trước khi tiến hành.

 Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí và đặt lịch khám online luôn luôn hoạt động 24/24, đáp ứng kịp thời nhất khi bệnh nhân có nhu cầu hỗ trợ.

 Quy trình thăm khám khép kín “1 bác sĩ _1 bệnh nhân” tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh và tâm lý thoải mái trong quá trình điều trị bệnh.

Những lợi ích thiết thực kể trên, đã giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi hỗ trợ được rất nhiều cánh mài râu về câu hỏi có cần thiết phải cắt bao quy đầu hay không.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về có cần thiết phải cắt bao quy đầu thì hãy liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Có Cần Thiết Là Phải Cắt Bao Quy Đầu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017