⚕️Dài Bao Quy Đầu Và Những Điều Nam Giới Cần Biết

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (9 bình chọn)

      Dài bao quy đầu là một bệnh lí nam khoa thường gặp, nó ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ bộ phận sinh dục, gây ra tâm lí mặc cảm cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy triệu chứng dài bao quy đầu là gì? Làm gì để nhận biết dài bao quy đầu hay cách chữa trị như thế nào đang là mối quan tâm của rất nhiều nam giới.

 Tham khảo thêm: Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

       Theo như sự phát triển bình thường, nam giới đến độ tuổi trưởng thành thì lớp da bao bọc ngoài dương vật sẽ tuột xuống hoặc khi dương vật cương cứng sẽ để lộ ra quy đầu. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bao quy đầu của nam giới lại có tình trạng bao bọc toàn bộ dương vật, khi cương cứng bao quy đầu cũng không thể tự lột xuống được hay chỉ hở một phần rất nhỏ quy đầu dương vật thì đó chính là hiện tượng dài bao quy đầu.

ẢNH HƯỞNG CỦA DÀI BAO QUY ĐẦU

[Bạn muốn biết thêm thông tin về căn bệnh dài bao quy đầu, click ngay để được tư vấn]

       Dài bao quy đầu thoạt nhìn mọi người sẽ không quan tâm nhiều, tuy nhiên nó lại gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe và sinh lí của nam giới, mà biểu hiện cụ thể là:

Người có bao quy đầu dài thì tại vùng rãnh bao quy đầu sẽ hay gặp tình trạng các chất nhờn, nước tiểu và các chất cặn khác tồn đọng lại, việc làm vệ sinh trở nên khó khăn, đây chính là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn phát triển làm tăng khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt hay nghiêm trọng hơn là ung thư tinh hoàn.

Hình ảnh dài bao quy đầu (ảnh minh họa).

Dài bao quy đầu cũng là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Bởi vì bao quy đầu luôn che kín dương vật, khiến cho dương vật không nhận được sự cọ xát và kích thích, vì vậy mà chỉ cần một vài kích thích nhỏ khi tiếp xúc với âm đạo cũng có thể gây xuất tinh.

Dài bao quy đầu còn khiến cho sinh hoạt tình dục của vợ chồng không đạt được khoái cảm, là nguyên nhân gây yếu sinh lí ở nam giới.

Sức khỏe sinh sản của nam giới bị đe dọa, tăng nguy cơ vô sinh.

Không những thế, dài bao quy đầu còn đặc biệt ảnh hưởng đến tâm lí của nam giới, khiến cho các quý ông trở nên mất tự tin, lo lắng trước bạn tình của mình.

Đặt lịch khám qua mạng, click để biết.

CHỮA TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU

       Rất nhiều nam giới vì một số lí do chủ quan hoặc khách quan khi bị dài bao quy đầu đã không đi chữa trị khiến cho cuộc sống của họ gặp rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, vì vậy lời khuyên dành cho các quý đó chính là kịp thời đi kiểm tra để được chữa trị. Ngày nay, với sự phát triển của y học thì chữa trị dài bao quy đầu đã trở nên vô cùng đơn giản, một số phương pháp chữa trị dài bao quy đầu phổ biến hiện nay là:

Phẫu thuật cắt bao quy đầu: Đây được coi là một phương pháp truyền thống được khá nhiều người lựa chọn. Các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ để tiến hành cắt bỏ phần da thừa của bao quy đầu, giúp trả lại quy đầu như trạng thái bình thường.

Tiểu phẫu bằng tia lazer: Thay vì dùng dụng cụ để cắt bỏ phần da thừa ở bao quy đầu thì người ta sẽ dùng các tia lazer trong phẫu thuật để làm việc này.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ hàn quốc: Đây được cho là phương pháp chữa trị dài bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay. So với hai phương pháp trên thì phương pháp này có độ an toàn rất cao, không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt của người bệnh ngay sau khi làm phẫu thuật, vì vậy mà được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

      Trên đây là ba phương pháp chữa trị dài bao quy đầu hiệu quả, đều có ưu điểm vượt trội và được nhiều người lựa chọn. 

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NAM KHOA UY TÍN, HIỆU QUẢ

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh nam khoa uy tín được giới chuyên gia đánh giá cao. Trong suốt thời gian hoạt động phòng khám đã điều trị hàng ngàn ca bệnh đạt hiệu quả và nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo người dân khu vực. Để đạt được những thành công đó phải nhờ vào những yếu tố sau:

 Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ, bệnh nhân có thể yên tâm điều trị mà không cần lo lắng lừa đảo.

 Phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị y tế, máy móc kĩ thuật đạt chuẩn Quốc tế.

 Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, đặc biệt phòng vô trùng đảm bảo.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên khoa, được đào tạo bài bản từ nước ngoài cùng với sự tận tâm hết lòng với bệnh nhân.

 Phòng khám ứng dụng thành công những phương pháp chữa trị dài bao quy đầu hiệu quả.

 Qúa trình thăm khám nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả.

 Thái độ phục vụ, chăm sóc của nhân viên, lễ tân chu đáo, nhiệt tình và luôn xem bệnh nhân như người nhà.

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và khoa học.

 Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nhằm hỗ trợ điều trị được chuyên sâu hơn.

 Chi phí điều trị hợp lý, thực hiện theo quy định của Sở Y tế được công khai minh bạch, không gian lận dưới bất cứ hình thức nào.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả (nguồn PKĐKHP)

       Với những lợi thế mà phòng khám chúng tôi đạt được, hi vọng sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho bệnh nhân khi đến điều trị.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Dài Bao Quy Đầu Và Những Điều Nam Giới Cần Biết

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017