⚕️Cương Cứng Kéo Dài Có Nguy Cơ Ung Thư Bàng Quang

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

       Tình trạng cương cứng kéo dài khiến nam giới có cảm giác căng tức, đau đớn, đi tiểu khó khăn, quan trọng hơn nữa là có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh dục của quý ông. Đặc biệt thời gian gần đây, nhiều người tìm đến bác sĩ để khám và được chuẩn đoán có nguy cơ ung thư bàng quang. Vậy tại sao cương cứng kéo dài lại tăng nguy cơ ung thư bàng quang? Hãy tham khảo qua bài viết sau.

Cương cứng kéo dài lại tăng nguy cơ ung thư bàng quang

       Bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, nhiều nam giới gặp phải tình trạng trạng “trên bảo dưới không nghe”, cương cứng kéo dài trên 4 tiếng thậm chí vài ngày sau khi yêu. Đây không chỉ là trường hợp đối với nam giới có gia đình mà còn xuất hiện với những người vẫn chưa quan hệ tình dục.

       Hiện tượng cương cứng kéo dài ít gặp mang tên “priapism”, thông thường khi lâm vào tình trạng này, nam giới tìm đến bác sĩ tại các địa chỉ khám nam khoa và được chẩn đoán sớm là ung thư bàng quang (còn gọi bọng đái là cơ quan chứa nước tiểu do thận tiết ra trước khi thoát ra ngoài cơ thể theo quá trình đi tiểu). Nếu không được điều trị sớm có thể ung thư sẽ di căn đến các bộ phận khác.

Cương cứng kéo dài lại tăng nguy cơ ung thư bàng quang (Ảnh minh họa)

       Các bác sĩ còn cho biết, chính căn bệnh ung thư đã khiến những mạch máu nuôi bị tắc nghẽn, dẫn đến cương cứng kéo dài. Việc cương quá lâu nên các tế bào trong dương vật hư hại, bị chết và chúng được thay bằng những mô xơ. Dương vật sau đó sẽ trở nên "ỉu xìu" và mất dần khả năng cương cứng, cơ thể mệt mỏi, lâu dần không thể kiểm soát được bản thân. Có thể nói tình trạng cương cứng kéo dài còn làm ảnh hưởng đến quá trình giao hợp, điển hình là tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

  Chính vì vậy, khi gặp phải hiện tượng cương cứng kéo do sự tắc nghẽn mạch máu, cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và tư vấn nam khoa về cách giải phóng lượng máu ứ đọng và nguyên nhân gây tắc nghẽn. Nam giới đừng vò e ngại, xấu hổ của bệnh mà không đến gặp bác sĩ, vì trong nhiều trường hợp xấu nhất có thể khiến người bệnh phải cắt bỏ dương vật hoặc thậm chí là tử vong.

 Hy vọng trên đây là những thông tin hữu ích về vấn đề cương cứng kéo dài có nguy cơ ung thư bàng quang, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn biết thêm thông tin về cách chữa xuất tinh sớm có thể liên hệ với chúng tôi để các chuyên gia nam khoa tư vấn miễn phí và nhanh chóng bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: ⚕️Cương Cứng Kéo Dài Có Nguy Cơ Ung Thư Bàng Quang

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017