⚕️Có Thật Phương Pháp Xét Nghiệm Nước Bọt Chẩn Đoán Được Bệnh Gan

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Xét nghiệm là hạng mục có ý nghĩa lớn trong y khoa giúp ích cho người thầy thuốc trong chẩn đoán bệnh, điều trị và theo dõi tiến triển của bệnh. Đối với bệnh nhân gan thì đây lại càng là việc làm không thể thiếu vì các chỉ số xét nghiệm bệnh gan đóng vai trò hết sức quan trọng.

       Tuy nhiên, hiện có nhiều bệnh nhân thắc mắc về thông tin xét nghiệm nước bọt giúp chẩn đoán bệnh gan. Vậy nhưng có thật phương pháp xét nghiệm nước bọt giúp chẩn đoán được bệnh gan hay không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau

Chẩn đoán bệnh gan bằng phương pháp xét nghiệm nước bọt mới?

       Sau nhiều nghiên cứu và chứng minh lâm sàng, thì mới đây, các nhà nghiên cứu Y tế công cộng ở Johns Hopkins, Mỹ cho biết họ vừa phát triển một xét nghiệm nước bọt mới giúp chẩn đoán bệnh gan ít tốn kém, dễ dàng hơn các phương pháp khác và cuối cùng có thể giúp điều trị bệnh. 

       Đây được xem là bước tiến mới trong việc phát hiện vi-rút viêm gan E (HEV) nguy hiểm, gây bệnh gan cho khoảng 20 triệu người trên thế giới mỗi năm và giết chết hơn 56.000 người, thay thế cho xét nghiệm máu hoặc phân truyền thống.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Xét nghiệm nước bọt công thức mới giúp phát hiện vi-rút viêm gan E (HEV) nguy hiểm

       Xét nghiệm nước bọt mới sử dụng một nền tảng khác giúp nhận biết dễ dàng các kháng thể bệnh nếu chúng xuất hiện trong nước bọt, và điều tuyệt vời hơn là người bệnh có thể kiểm tra nhiều lần các nhiễm trùng chỉ trong một mẫu nước bọt.

       Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng xét nghiệm nước bọt cũng có độ nhạy và độ đặc hiệu cao gần tương đương, với các nhiễm trùng trong quá khứ, độ nhạy và độ đặc hiệu trong xét nghiệm nước bọt lần lượt là 98,7% và 98,4% trong khi đối với nhiễm trùng gần đây, độ nhạy và độ đặc hiệu là 89,5% và 98,3%.

Bạn muốn tìm hiểu về các xét nghiệm giúp nhận biết các loại bệnh gan khác, hỏi bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ xét nghiệm bệnh gan hàng đầu phía Nam

       Góp phần lớn trong việc nghiên cứu và tiên phong ứng dụng phương pháp xét nghiệm nước bọt giúp phát hiện vi-rút viêm gan E (HEV) hiện nay chính là phòng khám bệnh gan Hồng Phong.

       Không chỉ là địa chỉ điều trị bệnh gan hàng đầu khu vực phía Nam trực thuộc Sở y tế, tạo được niềm tin cho người bệnh, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn tự hào là địa chỉ tiếp thu và ứng dụng có hiệu quả các phương pháp xét nghiệm gan mới, giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị bệnh. Cụ thể:

➢  Phương pháp xét nghiệm gan hàng đầu: Bên cạnh phương pháp xét nghiệm nước bọt giúp phát hiện vi-rút viêm gan E (HEV), chúng tôi còn áp dụng các xét nghiệm hàng đầu khác giúp nhận biết bệnh gan 1 cách nhanh chóng và chính xác

Có Thật Phương Pháp Xét Nghiệm Nước Bọt Chẩn Đoán Được Bệnh Gan

Các xét nghiệm bệnh gan có vai trò quan trọng đến quá trình điều trị bệnh

   Kiểm tra 5 hạng mục viêm gan B

   Xét nghiệm kháng thể HCV

   Xét nghiệm HBV-DNA

   Kiểm tra HCV-RNA

   Siêu âm gan

   Xét nghiệm men gan

   Sinh thiết gan...

➢  Máy móc, thiết bị hiện đại: Phòng khám trang bị hệ thống máy xét nghiệm thế hệ mới, hiện đại được nhập từ các nước đi đầu về kỹ thuật, giúp cho ra kết quả nhanh chóng và chính xác. Từ đó giúp các bác sĩ chẩn đoán kịp thời bệnh tình của bệnh nhân, tránh tình trạng chẩn đoán nhầm, chẩn đoán sai dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

➢  Chi phí xét nghiệm hợp lý: Tất các các chi phí xét nghiệm gan tại phòng khám đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo phù hợp với số đông người bệnh.

➢  Đội ngũ y - bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi giúp chẩn đoán và điều trị bệnh gan chuẩn xác nhất.

➢  Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ: Phòng khám chuyên khoa gam Hồng Phong xây dựng quy mô lớn với đầy đủ các phòng chức năng như phòng xét nghiệm, phòng hồi sức, phòng chờ… mang đến môi trường y tế hàng đầu hiện nay

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

➢  Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc cả ngoài giờ hành chính và ngày thứ 7, chủ nhật cả các ngày lễ, từ đó giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp công việc để đi thăm khám, xét nghiệm mà không cần lo lắng.

➢  Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, kết quả xét nghiệm của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối theo đúng quy định để không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người bệnh.

Bài viết: ⚕️Có Thật Phương Pháp Xét Nghiệm Nước Bọt Chẩn Đoán Được Bệnh Gan

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017