⚕️Có Hay Không Phương Pháp Chữa Bệnh Trĩ Không Phẫu Thuật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật luôn là mong muốn của đông đảo người không may mắc phải bệnh lý này. Vậy, có hay không phương pháp chữa bệnh trĩ không phẫu thuật? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về vấn đề này, trong bài viết dưới đây nhé!

Có hay không phương pháp chữa bệnh trĩ không phẫu thuật?

       Để chữa bệnh trĩ, dù là bệnh trĩ ngoại độ 2 hay bệnh trĩ nội, trĩ hỗn hợp độ mấy đi chăng nữa, thì người bệnh lúc nào cũng mong muốn được chữa trị với phương pháp đơn giản, hiệu quả nhất mà không cần dùng đến phẫu thuật. Vậy, có hay không phương pháp chữa bệnh trĩ không phẫu thuật?

Có hay không phương pháp chữa bệnh trĩ không phẫu thuật? (Ảnh minh họa)

       Trả lời cho vấn đề này, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại tphcm cho biết, ngoài phương pháp phẫu thuật trĩ, thì người bệnh cũng có thể tham khảo một số cách chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật như sau:

 Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp dân gian

       Trong dân gian, có rất nhiều những bài thuốc chữa bệnh trĩ không phẫu thuật đem đến nhiều hiệu quả tích cực như: rau diếp cá, củ nghệ, lá và trái sung, bông thiên lý, rau muống... Những phương pháp này thường được áp dụng trong các trường hợp bệnh trĩ giai đoạn nhẹ và hỗ trợ trong điều trị bệnh trĩ giai đoạn nặng. Tuy nhiên, việc áp dụng những bài thuốc dân gian này, đòi hỏi người bệnh phải thực hiện đúng phương pháp và điều đặn trong thời gian dài, mới có thể đem lại hiệu quả tích cực.

       Lưu ý: vùng hậu môn, trực tràng bị bệnh trĩ, là vùng đã tổn thương, sẽ rất dễ viêm nhiễm. Do đó, việc sử dụng những phương pháp dân gian này cần tham khảo cụ thể ý kiến từ bác sĩ. Tránh tình trạng bệnh thêm nặng nề.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật bằng phương pháp dân gian (Ảnh minh họa)

>> Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

 Chữa bệnh trĩ bằng thuốc

       Chữa trị bệnh trĩ không cần phẫu thuật nhờ vào các loại thuốc, là một trong những phương pháp được người bệnh ưu tiên lựa chọn. Hiện nay, có rất nhiều những loại thuốc chữa bệnh trĩ khác nhau, trong đó có cả thuốc bôi, thuốc uống và thuốc đặt. Đây là phương pháp được áp dụng hiệu quả ở những trường hợp bệnh trĩ giai đoạn nhẹ.

       Lưu ý rằng, việc dùng thuốc nội khocaa để điều trị bệnh trĩ, nhất định phải được sự chỉ định cụ thể từ bác sĩ. Bởi, mỗi một dạng bệnh lý và tình trạng bệnh, sẽ có những loại thuốc phù hợp khác nhau. Để đem đến hiệu quả tích cực nhất, chữa trị bệnh trĩ một cách nhanh chóng, người bệnh đừng ngần ngại mà hãy tìm đến sự giúp đỡ y tế sớm nhất có thể.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay
Chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật bằng thuốc (Ảnh minh họa)

  Khuyến cáo từ chuyên gia y tế: để chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật, dù là bất kỳ một phương pháp nào, người bệnh cũng cần phải tham khảo ý kiến cụ thể của bác sĩ. Việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh theo cách mù quáng, thiếu hiểu biết, thì nguy cơ về rủi ro sẽ rất cao. Chính vì thế, để không phải quá khổ sở vì bệnh lý nà và để chữa bệnh trĩ không phẫu thuật, người bệnh nhất định phải tìm đến sự giúp đỡ y tế sớm nhất có thể.

>> Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Giải pháp mới cho người bệnh trĩ

       Phẫu thuật cắt trĩ luôn là nổi ám ảnh đối với người bệnh, chính vì thế mà ai cũng mong muốn được chữa trị bệnh trĩ không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, với những phương pháp chữa trị bệnh dân gian, hay điều trị bệnh trĩ bằng thuốc, thì những trường hợp bệnh trĩ giai đoạn nặng, khó có thể điều trị hiệu quả được. Giải pháp hữu hiệu nhất cho bệnh trĩ giai đoạn 3, giai đoạn 4 chính là phẫu thuật cắt trĩ.

       Tuy nhiên, người bệnh không cần phải quá lo lắng như trước đây, khi phẫu thuật trĩ với công nghệ Hàn Quốc PPH và HCPT. Với phương pháp này, phẫu thuật trĩ sẽ được thực hiện

➛ Nhanh chóng chỉ 15 đến 20 phút.

➛ Không đau, ít chảy máu.

➛ Thời gian hồi phục nhanh.

➛ Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Giải pháp mới cho người bệnh trĩ (Ảnh minh họa)

➛ Không cần nằm viện, ra về ngay sau thủ thuật.

➛ Không cần phải cắt trĩ sau phẫu thuật.

➛ Điều trị bệnh trĩ hiệu quả, không tái phát.

  Với phương pháp PPH và HCPT, phẫu thuật cắt trĩ không còn quá nhiều khó khăn như các phương pháp phẫu thuật truyền thống, mà người bệnh còn có thể chữa trị bệnh một cách nhanh chóng, triệt để, không cần lo lắng về tái phát bệnh.

Xem thêm: nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ

Hiện nay, tại TPHCM, để chữa trị bệnh trĩ nhanh chóng, kín đáo, tệ nhị và hiệu quả triệt để, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám và điều trị bệnh trĩ, cùng với các y bác sĩ chuyên môn cao, sẽ giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi nổi đau khổ khó nói từ căn bệnh này.

 Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì, có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Có Hay Không Phương Pháp Chữa Bệnh Trĩ Không Phẫu Thuật

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017