⚕️Chỉnh Hình Dương Vật Là Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.9 / 10 (7 bình chọn)

       Dương vật là một bộ phận quan trọng của cơ quan sinh dục nam giới. Bộ phận này không chỉ giúp nam giới thực hiện khả năng sinh sản, duy trì nòi giống mà còn có vai trò rất lớn trong đời sống tình dục của nam giới. 

       Khi tình trạng dương vật của nam giới không được bình thường, có kích thước không như mong muốn hay bị một số khiếm khuyết bẩm sinh khiến các quý ông vô cùng lo lắng, có cảm giác mặc cảm, tự ti. Vấn đề này ảnh hưởng không hề nhỏ đến tâm lý, đời sống sinh hoạt cũng như hạnh phúc gia đình của nam giới.

       Hiểu được điều đó hiện tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi đang áp dụng rất nhiều phương pháp mới, mang lại hiệu quả cao trong chỉnh hình dương vật. Nhưng trước hết chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu chỉnh hình dương vật là gì?

CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?

      Chỉnh hình dương vật là một tiểu phẫu nhỏ giúp cải thiện các vấn đề khiếm khuyết hay kích thước dương vật giúp cho nam giới tự tin hơn trong đời sống tình dục.

       Chỉnh hình dương vật không đơn thuần chỉ là nâng cao tính thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục, đem lại sự tự tin, khoái cảm mãnh liệt cho nam giới mà còn giúp đảm bảo sức khỏe sinh sản cho nam giới, góp phần không nhỏ trong việc giữ lửa hôn nhân, hạnh phúc gia đình. 

[Nhấp chuột để được tư vấn ngay]

TIỂU PHẪU CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT Ở NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO?

       Một số trường hợp sau đây cần sự hỗ trợ của tiểu phẫu chỉnh hình dương vật:

1. Dài và hẹp bao quy đầu: Dài và hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiểu tiện, sự phát triển cũng như khả năng cương cứng của dương vật. Là một trong những nguyên nhân gây viêm nhiễm dương vật do ứ đọng nước tiểu và các chất cặn bã, bụi bặm. Lúc này, việc phải làm thủ thuật cắt bao quy đầu là hết sức cần thiết.

2. Dương vật bị cong: Dương vật bị cong theo các chiều lên, xuống, trái, phải khi cương cứng gây ra tình trạng khó khăn, đau đớn khi quan hệ tình dục. Trong trường hợp này nam giới cần tiến hành tiểu phẫu chỉnh hình dương vật để thuận tiện hơn khi tiểu tiện và quá trình quan hệ tình dục cũng không còn bị trở ngại.

Cần tiến hành tiểu phẫu chỉnh hình dương vật khi dương vật bị cong (Ảnh minh họa)

3. Dương vật ngắn, nhỏ: Với những nam giới có chiều dài dương vật dưới 8 cm và đường kính dưới 2 cm thì cần tiến hành các biện pháp chỉnh hình dương vật, giúp tăng kích cỡ dương vật, tăng khoái cảm trong tình dục.

4. Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Giãn mạch thừng tinh thường gây ra cảm giác đau tinh hoàn, sưng tinh hoàn và làm giảm chất lượng tinh trùng. Để khắc phục trình trạng này nam giới cần tiến hành tiểu phẫu chỉnh hình dương vật cột tĩnh mạch thừng tinh. 

[Nhấp chuột để được tư vấn ngay]

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - ĐỊA CHỈ UY TÍN TRONG CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT

       Trong suốt nhiều năm qua, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh và được đánh giá là một trong những phòng khám chuyên khoa nam khoa tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, nhất là trong điều trị chỉnh hình dương vật.

Chỉnh hình dương vật tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

       Phòng khám luôn được tin tưởng bởi hiệu quả điều trị cũng như cung cách phục vụ người bệnh. Phòng khám với:

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, khang trang.

 Thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn. Luôn được tẩy trùng, đảm bảo vệ sinh.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu trong điều trị các bệnh nam khoa.

 Chi phí hợp lý, công khai minh bạch, theo đúng quy định của bộ y tế. Có nhiều chương trình ưu đãi cho các trường hợp đặc biệt, gặp khó khăn về kinh tế.

 Luôn không ngừng cải thiện, nâng cao về mọi mặt để đem đến sự hài lòng cho người bệnh.

 Đặc biệt, phòng khám với chính sách bảo mật thông tin người bệnh cao. Các quý ông hoàn toàn có thể yên tâm.

 Giờ làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày, với phương châm "phòng khám không ngày nghỉ"

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

 1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

 2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

 3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

        Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Là địa chỉ chỉnh hình dương vật uy tín, chất lượng. 

       Tham khảo thêm: Hẹp bao quy đầu có phải là nguyên nhân làm dương vật ngắn

[Nhấp chuột để được tư vấn ngay]

Bài viết: ⚕️Chỉnh Hình Dương Vật Là Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017