⚕️Hẹp Bao Quy Đầu Có Phải Là Nguyên Nhân Làm Dương Vật Ngắn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (10 bình chọn)

       Trong các nguyên nhân của tình trạng dương vật ngắn ở nam giới, yếu tố di truyền là hợp lý và mang cơ sở khoa học thuyết phục nhất. Bên cạnh đó, việc ảnh hưởng bởi nội tiết tố nam trong nhiều nguyên nhân bị ảnh hưởng cũng khiến cho kích thước dương vật không như mong muốn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc tình trạng hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến chiều dài của dương vật không? 

 Tham khảo thêm: Nguy hại và phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu

Trước tiên hãy tìm hiểu hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)

  Hẹp bao quy đầu là tình trạng phần da bảo vệ đầu dương vật không tuột xuống được mà ôm khít quy đầu dương vật, chỉ chừa lại phần lỗ sáo.

  Thông thường đến khoảng sau tuổi dậy thì, bao quy đầu của nam giới sẽ tự tuột xuống để lộ ra phần quy đầu. Nếu sau 20 tuổi mà phần quy đầu không tự tuột xuống hoặc khó khăn để tuột bao quy đầu xuống thì có nghĩa là bao quy đầu bị hẹp.

Hẹp bao quy đầu có làm cho dương vật ngắn không?

       Về ảnh hưởng rõ rệt của việc hẹp bao quy đầu, có thể kể đến là tình trạng tích tụ cặn bẩn bên dưới lớp da bao quy đầu, gây khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân, lâu dài có thể gây viêm nhiễm. Tình trạng này có ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục, gây mặc cảm cho nam giới. Về lâu dài, tình trạng hẹp bao quy đầu có thể gây ra các bệnh về đường tiết niệu, đường sinh dục và thậm chí là vô sinh. Chủ yếu do việc không đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ xung quanh quy đầu. 

Hẹp bao quy đầu có thể gây viêm nhiễm và ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật (Ảnh minh họa)

       Bên cạnh đó, tình trạng hẹp bao quy đầu ít nhiều làm cản trở đến sự tuần hoàn máu bên trong dương vật, ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của dương vật, có thể khiến dương vật không thể đạt được chiều dài tối đa trong thời gian dậy thì.

Cải thiện chiều dài dương vật ở người bị hẹp bao quy đầu thế nào?

       Việc cải thiện chiều dài dương vật ở người bị hẹp bao quy đầu là hoàn toàn có thể. Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để cải thiện chiều dài dương vật gồm có nhiều phương pháp, cụ thể:

         Đầu tiên là giải quyết tình trạng hẹp bao quy đầu bằng cách phẫu thuật cắt bao quy đầu. Phẫu thuật cắt bao quy đầu hiện nay là một loại tiểu phẫu đơn giản và an toàn. Người được cắt bao quy đầu có thể hồi phục khả năng trong vòng từ 1-2 tháng. 

         Tiếp theo là các phương pháp nhằm gia tăng chiều dài dương vật như kỹ thuật kéo giãn dây treo, có thể gia tăng chiều dài dương vật từ 3-4cm. Thời gian phục hồi từ 3-4 tuần.

         Nếu không thực hiện phương pháp phẫu thuật, có thể tự áp dụng các phương pháp massage, dùng nước ấm, gel, hoặc dụng cụ để làm hỗ trợ tuần hoàn máu qua dương vật để kích thích sự phát triển của dương vật, tuy vậy phương pháp này có thể không có hiệu quả cao.

       Dù là bạn đang lo lắng về tình trạng hẹp bao quy đầu hay do chiều dài dương vật không như mong muốn thì điều cần thiết đầu tiên vẫn là giải quyết tình trạng hẹp bao quy đầu nhằm phát huy hoàn toàn được các chức năng cơ bản của dương vật, ngăn ngừa các khả năng viêm nhiễm, nhiễm trùng, thậm chí là các khả năng trầy xước, chảy máu do hoạt động mạnh, dù cho việc hẹp bao quy đầu có làm ảnh hưởng đến chiều dài dương vật hay không.

 Tham khảo thêm: Không nên chủ quan với chứng hẹp bao quy đầu

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn áp dụng những phương pháp điều trị mới nhất đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Việc kéo dài dương vật hiện nay là việc khả thi và có thể thực hiện một cách an toàn, giảm thiểu khả năng gây biến chứng. Với máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ y bác sỹ tận tình, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ hỗ trợ nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Mọi chi tiết cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ qua hệ thống trực tuyến của chúng tôi hoặc số điện thoại hotline 24/24  02873071888  để được hỗ trợ.

Bài viết: ⚕️Hẹp Bao Quy Đầu Có Phải Là Nguyên Nhân Làm Dương Vật Ngắn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017