Hiện Nay Chi Phí Kéo Dài Dương Vật Vào Khoảng Bao Nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

     Một phận không nhỏ nam giới Việt Nam đều cho rằng chiều dài dương vật là “tiêu chuẩn” để khẳng định đẳng cấp phái mạnh. Thế nên việc muốn biết hiện nay cho phí kéo dài dương vật vào khoảng bao nhiêu luôn là thắc mắc của nhiều nam giới.

Chi phí kéo dài dương vật là bao nhiêu?

     Cải thiện kích cỡ của dương vật luôn là niềm mơ ước của các quý ông nếu chẳng may gặp phải tình trạng “cậu bé” bị nhỏ. Do đó nhiều người thường tìm đến các cơ y tế để sở hữu một "cậu bé" to, khỏe để khẳng định phong độ với bạn tình và thể hiện niềm tự hào phái mạnh.

     Tuy nhiên, theo các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ không có một con số cụ thể nào được đưa ra về mức chi phí kéo dài dương vật ở nam giới. Bởi mức phí để làm điều này của mỗi người là không giống nhau và cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Một số yếu tố cơ bản làm ảnh hưởng đến chi phí kéo dài dương vật như:

 Tình trạng của dương vật

     Với mỗi hiện trạng của dương vật như dương vật có tình trạng phức tạp như quá nhỏ, quá cong, hẹp và dài quy đầu ở mức độ cao... bác sĩ sẽ có những phát đồ riêng và chính điều này sẽ làm thay đổi chi phí điều trị ở từng người.

     Ngoài ra, nếu nam giới có gặp một số các bệnh lý nam khoa hay viêm nhiễm thì chi phí sẽ cao hơn ở các đối tượng có dương vật chỉ hơi nhỏ hay ngắn. Đây là một trong các yếu tố quyết định đến chi phí điều trị mà bệnh nhân nên biết.

Tình trạng dương vật sẽ ảnh hưởng đến chi phí kéo dài "cậu nhỏ" (Ảnh minh họa)

 Địa chỉ tiến hành kéo dài dương vật

     Các cơ sở y tế hay những địa chỉ kéo dài dương vật chất lượng, uy tín, cung cấp đến cho nam giới nhiều các yếu tố, điều kiện tốt cho quá trình phẫu thuật cải thiện dượng thì mức phí sẽ cao hơn ở những nơi kém chất lượng, không có chứng chỉ hành nghề. Liệt kê một số điểm để nam giới dễ nhận dạng về một cơ sở y tế an toàn, uy tín là:

     - Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm đem đến sự an toàn và hiệu quả.

     - Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại

     - Công tác chăm sóc cho bệnh nhân và điều kiện ăn nghỉ tốt

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

 Phương pháp thực hiện

     Phẫu thuật kéo dài dương vật được thực hiện theo nhiều phương pháp khác nhau. Mỗi phương pháp kéo dài dương vật thường có cách tiến hành khác nhau. Do đó mức chi phí điều trị là hoàn toàn khác nhau.

     Các phương pháp hiện đại, được đánh giá cao như gắn bi vào dương vật, cắt dây thần kinh chằng thường sẽ có phí cao hơn nhưng đảm bảo cải thiện kích thước rõ rệt…Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp nào sẽ do các bác sĩ xem xét và thực hiện để đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất.

 Điều kiện sức khỏe nam giới

     Trước khi thực hiện phẫu thuật kéo dài dương vật, nam giới luôn phải khám sức khỏe tổng thể, để đảm bảo đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật. Nếu sức khỏe ổn định sẽ tiết kiệm được chi phí hơn trường hợp chưa đủ điều kiện hay nam giới cần hỗ trợ điều trị trước khi phẫu thuật.

Chi phí kéo dài dương vật là bao nhiêu?

Phương pháp kéo dài dương vật sẽ giúp nam giới được tự tin hơn với bạn tình (Ảnh minh họa)

     Nhìn chung, phẫu thuật kéo dài dương vật không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới nhưng để có được điều nay nam giới nhất định phải lựa chọn đúng địa chỉ an toàn, uy tín và chất lượng. Bởi bất cứ một can thiệp nào đến bộ phận sinh dục nam giới nếu không được đảm bảo an toàn và hiệu quả cũng đều dẫn đến những mối nguy hại không mong muốn.

     Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang là một trong số ít phòng khám chính quy đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của Sở Y tế để thực hiện phẫu thuật kéo dài dương vật với mức phí được niêm yết và công khai rõ ràng cho bệnh nhân sau khi thăm khám.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến phương pháp hay chi phí phẫu thuật kéo dài “cậu nhỏ”, bạn hay liên hệ với hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám. Các chuyên gia, bác sĩ tại đây sẽ tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Hiện Nay Chi Phí Kéo Dài Dương Vật Vào Khoảng Bao Nhiêu?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017