⚕️Chi Phí Và Địa Chỉ Gắn Bi Dương Vật Tốt Nhất Hiện Nay Sau Bình Dân

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.3 / 10 (6 bình chọn)

        Gắn bi vào dương vật không còn là thủ thuật lạ lẫm đối với cánh đàn ông ở Việt Nam, với mong muốn dương vật của mình sẽ lớn hơn đồng thời giúp tăng cường khóa cảm khi quan hệ thì việc tìm kiếm các phòng khám gắn bi dương vật cũng như chi phí gắn bi dương vật là bao nhiêu tiền đang là đề tài được nhiều người quan tâm. Thông qua bài viết này sẽ giúp mọi người đặc biệt là nam giới hiểu hơn về vấn đề trên.

Mục đích của gắn bi dương vật

       Người đàn ông khi không có được kích thước dương vật to đúng ý thì chắc chắn sẽ cảm thấy tự ti, đặc biệt là trong chuyện quan hệ tình dục, không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn tình, ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của bản thân. Trước những khiếm khuyết mà bản thân đang mắc phải thì giải pháp tuyệt vời nhất cho những người đàn ông này chính là tiến hành thủ thuật gắn bi dương vật.

Gắn bi dương vật (ảnh minh họa)

Các bác sĩ cho biết, gắn bi dương vật là thủ thuật ngoại khoa tác động trực tiếp lên dương vật giúp tăng kích thước của dương vật lên nhiều lần, từ đó khắc phục các nhược điểm mà nam giới đang mắc phải.

Tác dụng của phương pháp gắn bi dương vật:

► Dương vật có kích thước dài hơn, chiều rộng cũng to hơn nên giúp nam giới tự tin trong cuộc sống, đặc biệt là thể hiện hết bản lĩnh của một người đàn ông trước bạn tình của mình

► Các viên bi thường được gắn trên các dây thần kinh cương cứng, từ đó làm tăng khoái cảm của người đàn ông.

► Trong quá trình quan hệ sự cọ xát với âm đạo sẽ làm tăng cảm giác cho cả nam và nữ, giúp “cuộc yêu” diễn ra hòa hợp và đạt ngưỡng khoái cảm cao nhất.

► Sau khi gắn bi dương vật, nam giới sẽ không mất nhiều thời gian để giúp cả 2 đạt khoái cảm, thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn.

Nếu như nam giới muốn tháo bỏ hết bi khi không muốn sử dụng nữa thì có thể đến địa chỉ gắn bi dương vật đã thực hiện trươc đó để lấy bi ra ngoài mà không hề ảnh hưởng đến dương vật nam giới cũng như sức khỏe sinh sản.

Địa chỉ gắn bi dương vật sau bệnh viện bình dân

       Bệnh viện Bình Dân là một trong những địa chỉ chuyên khoa hạng I về phẫu thuật tổng quát, niệu khoa và nam khoa. Đây được xem là một phòng khám có tiếng tại tp.HCM thu hút rất nhiều bệnh nhân tới điều trị, chính vì vậy nếu muốn tiến hành phẩu thuật chỉnh hình dương vật thì nam giới sẽ mất khá nhiều thời gian để đợi chờ. Không phải người đàn ông nào cũng kiên nhẫn, nhiều người không thể thu xếp được công việc, cũng có nhiều người muốn có sự riêng tư, ngại chốn đông người…thì việc lựa chọn các phòng khám gắn bi dương vật chất lượng thay vì đợi chờ ở các bệnh viện lớn đang được nhiều nam giới lựa chọn.

Chi Phí Và Địa Chỉ Gắn Bi Dương Vật Tốt Nhất Hiện Nay Sau Bình Dân

Địa chỉ gắn bi dương vật tốt nhất hiện nay

Một trong những địa chỉ gắn bi dương vật sau bệnh viện bình dân được tin tưởng hiện nay chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Lý do nào khiến phòng khám này nhận được sự tin tưởng của nhiều người như vậy.

 Thứ 1: Hiệu quả cao

Với công nghệ hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành gắn bi dương vật cho nam giới mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của nam giới, quá trình thực hiện thủ thuật vô cùng nhanh chóng, chỉ mất từ 20-30 phút là hoàn thành, không gây ra nhiều đau đớn.

 Thứ 2: Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Thủ thuật chỉnh hình dương vật này cần độ chính xác cao vì nếu có sai sót sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới. Các bác sĩ làm việc tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  đều là những chuyên gia đầu ngành, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm nên có thể tiến hành phẫu thuật an toàn, nhanh chóng cho nam giới.

 Thứ 3: Cơ sở vật chất-trang thiết bị hiện đại

Phòng khám được xây dựng rộng rãi, với hệ thống phòng ban chuyên biệt đem đến sự riêng tư cho người bệnh. Hơn hết, phòng khám luôn chú trọng cập nhật các thiết bị y khoa và các phương pháp mới nhất để nâng cao hiệu quả điều trị.

 Thứ 4: Thủ tục nhanh gọn

Quy trình làm việc nhanh gọn từ khâu nhập viện đến khi kết thúc liệu trình đều được làm xử lý linh hoạt giúp bệnh nhân tiết kiệm rất nhiều thời gian.

 Thứ 5: Chi phí công khai

Mọi chi phí gắn bi vào dương vật tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều được niêm yết và công kha minh bạch theo quy định của Bộ Y tế.

 Thứ 6: Bệnh nhân được chủ động về mặt thời gian

Hầu hết nam giới luôn là trụ cột gia đình nên phải làm việc với tần suất cao, việc sắp xếp thời gian để đến các bệnh viện công khá khó khăn do đa phần các bệnh viện này đều làm việc trong giờ hành chính. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, nam giới được chủ động hơn về mặt thời gian. Thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến, các chuyên gia sẽ tư vấn và sắp xếp thời gian thuận lợi nhất để nam giới có thể đến tiến hành chỉnh hình dương vật mà không bị vướng bận công việc hay vấn đề khác.

Chi phí thực hiện thủ thuật gắn bi dương vật còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố nên mỗi người sẽ có mức chi phí khác nhau. Để biết chi phí của bản thân là bao nhiêu hãy trò chuyện với các bác sĩ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chi phí gắn bi dương vật

       Một vấn đề được quan tâm không kém là chi phí gắn bi dương vật hết bao nhiêu tiền? Các bác sĩ cho biết, chi phí gắn bi dương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 Số lượng và kích thước bi gắn vào dương vật

Tùy thuộc vào kích thước của “cậu nhỏ” cũng như nhu cầu của mỗi người khác nhau nên số lượng và kích thước của bi cũng sẽ khác nhau.

Với những người có kích thước dương vật quá bé sẽ phải gắn từ 3 đến 4 viên, số lượng bi này lớn hơn so với những người có kích thước dương vật bình thường, chính vì thế chi phí cũng sẽ cao hơn.

 Tình trạng sức khỏe dương vật

Ở một số đối tượng nam giới khi bị mắc các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa hay bị các bệnh về kích thước bao quy đầu dài, hẹp thì cần chữa trị khỏi bệnh trước khi có ý định gắn bi dương vật, chính vì thế nên chi phí của những người này sẽ cao hơn so với những người có sức khỏe tốt.

 Phương pháp gắn bi

Hầu hết nam giới khi tiến hành gắn bi dương vật sẽ muốn đạt hiệu quả cao và an toàn nên sẽ chọn áp dụng những phương pháp tiên tiến tốt nhất thay vì các phương pháp truyền thống. Các phương pháp này có thể chênh lệch về giá nhưng không đáng là bao.

Nam giới nên đến gặp bác sĩ để biết chính xác chi phí gắn bi dương vật (ảnh minh họa)

       Như vậy có thể thấy, ở mỗi người sẽ có mức chi phí gắn bi dương vật khác nhau, vậy nên bạn muốn biết chính xác bản thân mình sẽ tiêu tốn bao nhiêu tiền thì nên đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để tiến hành kiểm tra, lúc này các bác sĩ mới có thể đưa ra được con số chính xác nhất cho bạn.

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Chi phí và địa chỉ gắn bi dương vật tốt nhất hiện nay sau bình dân có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Chi Phí Và Địa Chỉ Gắn Bi Dương Vật Tốt Nhất Hiện Nay Sau Bình Dân

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017