Chi Phí Điều Trị Và Những Ưu Điểm Của Phương Pháp Dha Là Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (6 bình chọn)

      Lậu là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm nhất hiện nay. Bệnh lậu có tốc độ di chuyển lây lan nhanh chóng và nếu bệnh nhân không điều trị bệnh kịp thời thì bệnh lậu có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và tính mạng của bệnh nhân.

      Vì vậy gần đây các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng thành công phương pháp điều trị DHA giúp chữa bệnh hiệu quả ngắn ngừa tái phát bệnh được các giới chuyên khoa đánh giá cao.  Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc những ưu điểm của phương pháp điều trị DHA.

Hiểu về bệnh lậu

 Bệnh lậu là một nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra bởi vi khuẩn gram (-) neisseria gonorhoeae. Nó thường được truyền trực tiếp qua quan hệ tình dục, hậu môn và bộ phận sinh dục không an toàn, sử dụng chung những vật dụng cá nhân, tiêm chich ma túy, làm đẹp hoặc xăm hình tại các cơ sở không uy tín.

 Bệnh nhân mắc bệnh lậu thì sau 3 đến 10 ngày ủ bệnh thì bệnh nhân sẽ có những triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu rát, vùng kín chảy mủ, đau tức bụng dưới, tiểu ra mủ hoặc máu kèm theo mùi hôi khó chịu,...

 Mặc dù có điều trị thuốc đặc hiệu, nhưng nếu không được phát hiện kịp thời hoặc điều trị không chính xác, bệnh có thể gây biến chứng nghiêm trọng như vô sinh, mang thai ngoài tử cung, viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới, ở nam giới bệnh lâu sẽ gây ra các biến chứng như viêm tinh hoàn, viêm mạo tinh,viêm ông dẫn tinh,...

Triệu chứng bệnh lậu ở nam và nữ giới

Nếu bạn đang thắc mắc về phương pháp DHA điều trị bệnh lậu thì hãy NHẤP VÀO BẢNG TƯ VẤN để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí về vấn đề này!

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

 Phương pháp DHA là gì? DHA là một những phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay. Sau một thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng, ngày nay điều trị lậu mãn tính bằng phương pháp DHA đã được áp dụng điều trị bệnh lậu rộng rãi và chứng minh hiệu quả điều trị bệnh vượt trội.

 Nguyên tắc hoạt động của phương pháp này là sử dụng kỹ thuật bức xạ sóng ngắn để tác động và tiêu diệt bệnh lậu. Phương pháp điều trị với DHA có khả năng trực tiếp tấn công các khu vực bị bệnh để phá huỷ mục tiêu và cũng có khả năng phục hồi vết thương. Các bác sĩ sử dụng kỹ thuật điện từ trường để tạo ra các trường điện từ tần số cao, gây áp lực lên các vùng bị tổn thương, viêm, tăng cường trao đổi chất, và làm lành vết thương. Các chuyên gia sẽ sử dụng kỹ thuật DHA sẽ xâm nhập vùng bệnh và nhanh chóng phá vỡ các nguyên tắc làm việc của vi khuẩn lậu, cản trở hoạt động của chúng và ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh.

Phương pháp DHA  điều trị bệnh lậu hiệu quả

Ưu điểm của phương pháp điều trị DHA

Những ưu điểm của phương pháp điều trị DHA là:

 Khả năng phá hủy dna của vi khuẩn để điều trị có hiệu quả cao, vi khuẩn bị tiêu hủy gần như ở gốc, nguy cơ tái phát bệnh cũng được ngăn ngừa đáng kể.

 Có khả năng xác định chính xác vi khuẩn, giúp diệt vi khuẩn càng nhiều càng tốt, qua đó nâng cao hiệu quả của việc xử lý, hạn chế tổn hại đến các bộ phận xung quanh.

 Giúp cải thiện hệ thống miễn dịch trong cơ thể chống lại các mầm bệnh tiềm ẩn giúp ngăn ngừa sự trở lại của bệnh.

 Việc điều trị không đau không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào, và hiệu quả và sự an toàn của điều trị nên được các chuyên gia đánh giá cao.

Chi phí điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

 Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì chi phí điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA có thể sẽ cao hơn so với các phương pháp điều trị bệnh lậu truyền thống bởi  so với các phương pháp điều trị khác thì điều trị lậu mãn tính bằng phương pháp DHA cần sự dụng trang thiết bị tiên tiến và chỉ điều trị bệnh 1 lần đã có thể điều trị bệnh khỏi hoàn toàn không tái phát trở lại.

 Nhưng nếu bệnh nhân điều trị bệnh bằng các phương pháp truyền thống khác thì trong quá trình điều trị bệnh có thể gặp các biến chứng không mong muôn, bệnh có thể tái phát lại nhiều lần làm cho chi phí điều trị bệnh bằng các phương pháp này cũng sẽ tăng cao.

 Ngoài ra chi phí điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: tình trạng bệnh lý, trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất trang thiêt bị y tế diều trị bệnh, cơ sở khám và điều trị bệnh,... Như vậy chúng ta không thể xác định được chính xác chi phí điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA nhưng bệnh nhân có thể yên tâm điều trị sớm bằng phương pháp này, không chỉ tiết kiệm chi phí mà cả thời gian và điều trị bệnh hiệu quả.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị bệnh lậu chi phí thấp và hiệu quả

Điều trị bệnh lậu phương pháp DHA tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Phòng khám này được bộ y tế cấp phép trong lĩnh vực y tế.

Nhóm bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa và phụ khoa có trình độ chuyên môn cao.

Hệ thống thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Có phòng xét nghiệm, phòng thí nghiệm riêng biệt, sạch sẽ và vô trùng.

Đặc biệt, chính sách giữ các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân bí mất khoong bị lộ ra ngoài.

Chi phí được liệt kê rõ ràng, khai báo theo từng hạng mục theo quy định.

   Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: Chi Phí Điều Trị Và Những Ưu Điểm Của Phương Pháp Dha Là Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017