⚕️Những Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Quận 5

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Bệnh nam khoa là những bệnh lý nguy hiểm bởi không chỉ ảnh hưởng đến khả năng tình dục, làm giảm ham muốn, hưng phấn của nam giới mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới nếu không được chữa trị kịp thời.

       Do đó, việc tìm kiếm một phòng khám nam khoa uy tín để khám chữa các bệnh nam khoa nhất là tại quận 5 là một trong những vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Dưới đây là một số phòng khám chuyên nam khoa tại quận 5 mà nam giới có thể tiến hành thăm khám.

Những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại quận 5

Tìm kiếm 1 phòng khám nam khoa ở quận 5 hiện không phải là điều dễ dàng

  Bệnh Viện Chợ Rẫy

        Là một trong những bệnh viện công lập có quy mô lớn ở khu vực phía Nam. Chính vì vậy, phòng khám nam khoa bệnh viện Chợ Rẫy quy tụ đội ngũ bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao. Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, chi phí điều trị hợp lý.

       Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: từ 7h – 16h (không nghỉ trưa). Thứ 7: từ 7h – 11h. Chủ nhật nghỉ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

  Bệnh Viện Đại Học Y Dược

       Bệnh Viện Đại Học Y Dược ở Quận 5 cũng được biết là bệnh viện công lập có quy mô lớn tại khu vực miền Nam. Bệnh viện có khám chữa bệnh nam khoa với đội ngũ bác sĩ đầu ngành giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đầy đủ, chi phí khám chữa hợp lý. Do đó, nam giới sống và làm việc tại Quận 5 có thể lựa chọn khám chữa tại đây.

 Bệnh Viện Quận 5

       Nam giới sinh sống và làm việc tại Quận 5 vẫn có thể lựa chọn khám nam khoa tại Bệnh viện Quận 5. Đây là một bệnh viện cấp quận nên quy mô không bằng so với Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh Viện Đại Học Y Dược.

       Với những trường hợp viêm nhiễm thông thường hay thăm khám định kỳ thì nam giới có thể lựa chọn khám tại đây nhưng những trường hợp nặng hơn thì nam giới nên lựa chọn địa chỉ y tế chuyên khoa để đảm bảo điều trị hiệu quả tốt và an toàn.

       Thời gian khám bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7h – 12h và 13h – 17h.

 Khoa Nam học – BV Nhân dân 115

       Chuyên khoa Nam học tại bệnh viện nhân dân 115 được đánh giá cao, là địa chỉ thường xuyên lui tới của cánh mày râu gặp phải các trục trặc về sinh lý, vấn đề cơ quan sinh dục

       Thời gian khám bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7h – 12h và 13h – 16h.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Khuyến cáo từ chuyên gia 

       Tuy nhiên, tình hình chung tại các bệnh viện công trên địa bàn TpHCM kể trên là luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân, thủ tục thăm khám rườm rà, tốn nhiều thời gian, không thăm khám ngoài giờ hành chính, không đảm bảo được sự riêng tư và thông tin người bệnh không được bảo mật an toàn nên khiến nhiều nam giới ngại đi khám tại đây.

       Biết được những trăn trở của nam giới về việc tìm cho mình 1 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại quận 5, Sở y tế thành phố đã phối hợp với các chuyên gia y tế hàng đầu tiến hành thanh tra và cấp phép cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, đi vào hoạt động. Phục vụ nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa nam giới hay mắc phải hiện nay, trở thành địa chỉ nam khoa quận 5 hàng đầu.

Phòng khám nam phụ khoa hcm , Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa hàng đầu

(Khu vực phía Nam) 

Những Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Quận 5

➢  Hạng mục thăm khám và điều trị đa dạng tại Phòng khám nam phụ khoa hcm

       Với mong muốn mang lại cho nam giới dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam khoa toàn diện, chúng tôi - phòng khám nam khoa uy tín tại quận 5, ngoài việc tiên phòng trở thành địa chỉ  tư vấn sức khỏe nam khoa hàng đầu, chúng tôi còn chuyên thăm khám và điều trị những bệnh lý nam khoa nguy hiểm hiện nay ở nam giới như:

  Dài - hẹp bao quy đầu: Do bao quy đầu dài hoặc bị hẹp khiến quy đầu không thể lộ ra bên ngoài khi dương vật cương cứng. 

  Viêm bao quy đầu: Dài hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm tại dương vật, khuẩn gây hại... khiến những cặn bẩn tích tụ tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công

  Xuất tinh sớm: Là trường hợp xuất tinh không theo chủ đích của quý ông khi mới giao hợp trong thời gian ngắn (dưới 10 phút).

  Yếu sinh lý: Dương vật không cương dương đủ lâu để kết thúc quá trình giao hợp hoặc xuất tinh quá sớm

  Liệt dương: Liệt dương tạm thời hay liệt dương vĩnh viễn là điều nguy hiểm ảnh hưởng tới đời sống tình dục cũng như hạnh phúc gia đình.

  Rối loạn cương dương: Không kiểm soát được tình trạng cương ứng của chính mình.

Bệnh nam khoa - vấn đề đau đầu của phái mạnh (Ảnh minh họa)

  Viêm đường tiết niệu: Loại bệnh thường gặp do vệ sinh không sạch sẽ, bị bệnh lậu,… khiến vi khuẩn xâm nhập và dẫn đến viêm nhiễm đường tiết niệu.

  Dương vật nổi mụn: Đây có khả năng là một trong những triệu chứng quả nhóm bệnh xã hội nguy hiểm : sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục.

  Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt có vai trò quan trọng đối với hệ bài tiết và hệ sinh sản tại phái mạnh. Chính vì thế không nên chủ quan khi có các biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần hoặc tiểu ra mủ.

  Những bệnh tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, teo tinh hoàn, sa tinh hoàn… đều là các nhóm bệnh chủ yếu gây vô sinh hiện nay

  Vô sinh nam: Không sử dụng biện pháp an toàn nhưng 1 thời gian vẫn chưa có con, hoặc lí do không đến từ người vợ thì nên thăm khám vô sinh nam.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

➢  Đội ngũ y bác sĩ nam khoa hàng đầu hiện nay

       Là phòng khám nam khoa uy tín ở quận 5 nên Phòng khám nam phụ khoa hcm đặc biệt chú trọng đến đội ngũ y bác sĩ, tất cả đều có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nam khoa, đã khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân

       Cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu giúp bệnh nhân biết được kết quả xét nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng, rõ ràng, biết được bệnh án ngay trong ngày mà không cần chờ đợi.

➢  Phòng khám nam khoa quận 5 làm việc không ngày nghỉ

       Khác với các địa chỉ khám nam khoa trong khu vực, Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ) từ 8:00 đến 20:00. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi những nam giới bận rộn, ở xa thăm khám bệnh ngoài giờ hành chính.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện triển khai dịch vụ tư vấn qua hệ thống tư vấn trực tuyến24/24h tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết. 

➢  Trang thiết bị y tế cùng các phương pháp tiên tiến

       Phòng khám nam phụ khoa hcm với đầy đủ thiết bị, máy móc và dụng cụ Y tế hỗ trợ toàn diện cho quy trình khám, kiểm tra và điều trị bệnh, nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Hàn.

       Phương pháp điều trị cũng là niềm tự hào làm nên tên tuổi phòng khám đa khoa hàng đầu quận 5, khi được cập nhật liên tục, tiếp thu thành tựu y khoa thế giới và cải tiến tối ưu cho việc điều trị bệnh.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

➢  Chi phí tuân theo quy định của Sở Y tế thành phố

       Mọi chi phí điều trị bệnh nam khoa, chỉnh hình nam khoa đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

       Chúng tôi cam kết không lạm thu thêm bất kỳ khoản phí nào bất hợp lí, cam kết không có tình trạng mập mờ về chi phí hay chặt chém người bệnh như một số địa chỉ y tế tư nhân khác.Trước khi tiến hành điều trị, các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp với người bệnh về chi phí, liệu trình cũng như là phương pháp áp dụng.

 Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được Những Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Quận 5. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín và nổi tiếng tại TP.HCM, mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể trao đổi với bác sĩ qua các cách sau:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Những Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Tại Quận 5

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017