Bệnh Viện Chuyên Khoa Chữa Sùi Mào Gà Uy Tín Số 1 Tp.Hcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không được hỗ trợ chữa trị sớm có thể biến chứng gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới. Việc lựa chọn cho mình một địa chỉ chuyên hỗ trợ chữa trị sùi mào gà uy tín – đáng tin cậy là hết sức quan trọng và cần thiết. Vì đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến kết quả hỗ trợ chữa trị.

TIÊU CHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ MỘT ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ ĐÁNG TIN CẬY

       Bệnh sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua các con đường như: Quan hệ tình dục, từ mẹ sang con, sử chung các vật dụng cá nhân, tiếp xúc qua vết thương hở…

       Sùi mào gà có tốc độ lây lan nhanh chóng và rất dễ tái phát sau hỗ trợ chữa trị. Do đó cần phải áp dụng đúng phương pháp trong hỗ trợ chữa trị cũng như lựa chọn đúng địa chỉ hỗ trợ chữa trị.

Cơ sở khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín - đáng tin cậy (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Sau đây là những tiêu chí giúp người bệnh đánh giá một địa chỉ thăm khám và hỗ trợ chữa trị sùi mào gà uy tín – đáng tin cậy:

➢ Phải là cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội. Vì như vậy sẽ mang lại hiệu quả cao hơn trong hỗ trợ chữa trị, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

➢ Các chuyên gia, đội ngũ y bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong hỗ trợ chữa trị sùi mào gà.

➢ Đáp ứng về điều kiện cơ sở vật chất: Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng cấp thuốc, phòng truyền dịch, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu…

➢ Áp dụng các phương pháp hỗ trợ chữa trị sùi mào gà hiện đại, tiên tiến để hạn chế nhược điểm của các phương pháp truyền thống (dùng thuốc, áp lạnh, đốt điện…)

➢ Một bệnh viện chuyên khoa chữa sùi mào gà uy tín còn phải là địa chỉ có chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế; thủ tục thăm khám nhanh gọn, bảo mật thông tin người bệnh…

[Bạn cần tư vấn địa chỉ chuyên thăm khám, xét nghiệm hỗ trợ chữa trị sùi mào gà uy tín - an toàn - hiệu quả. Hãy CLICK CHUỘT tại đây các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

KHÁM VÀ HỖ TRỢ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU TỐT NHẤT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

       Hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ hỗ trợ chữa sùi mào gà tại thành phố Hồ Chí Minh đã không còn là vấn đề khó khăn nhưng đâu mới thực sự là một địa chỉ hỗ trợ chữa sùi mào gà uy tín và đáng tin cậy.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tự hào là địa chỉ chuyên thăm khám và hỗ trợ chữa trị sùi mào gà uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ khi thành lập đến nay Hồng Phong đã không ngừng nâng cao các dịch vụ, chất lượng y tế để mang lại một môi trường khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không những hội tụ đầy đủ những tiêu chí đánh giá nêu trên, mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Cụ thể:

1. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động:

► Đây là địa chỉ chuyên thăm khám và hỗ trợ chữa trị bệnh xã hội trong đó có bệnh sùi mào gà được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt và cấp giấy phép hoạt động.

2. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm:

► Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi quy tụ các chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước. Đảm bảo chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, hết lòng vì người bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM) 

3. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại:

► Các thiết bị y tế, máy móc chuyên khoa hiện đang sử dụng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đểu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới thông qua sự thẩm định, kiểm tra nghiêm ngặt của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.

► Ngoài ra, phòng khám còn được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn phòng khám quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng, khang trang, tiện nghi, yên tĩnh giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi khám chữa bệnh tại đây.

4. Ứng dụng phương pháp hiện đại trong hỗ trợ chữa trị sùi mào gà:

► Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng phương pháp ALA – PDT trong hỗ trợ chữa trị sùi mào gà, mang lại hiệu quả cao và hạn chế được nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

Nguyên lý của phương pháp ALA – PDT:

       Phương pháp ALA - PDT cải tiến mới hoạt động dựa trên ứng dụng cục bộ của chất cảm quang đặc biệt, dưới tác động chiếu xạ của nguồn sáng cao tần sẽ kích hoạt sinh ra các phản ứng quang học.

       Chất cảm quang sau khi hấp thụ ánh sáng chiếu xạ sẽ sản sinh ra một lượng oxy hoạt lực làm giảm đi sự tăng sinh của các u nhú, mụn sùi, phá hủy làm cho chúng không thể tiếp tục phát triển rồi bị rụng dần. Đồng thời thúc đẩy hình thành lớp tế bào mới khỏe mạnh.

Hỗ trợ chữa trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT (Ảnh minh họa)

Bảng so sánh hiệu quả hỗ trợ chữa trị giữa phương pháp ALA – PDT và các phương pháp truyền thống

 

Phương pháp truyền thống

Phương pháp DHA

Hiệu quả

Thấp

Cao 98%

Thời gian hỗ trợ điều trị

Kéo dài

Nhanh chóng, người bệnh không cần nằm viện

Nguy cơ tái phát

Nguy cơ tái phát cao

Hạn chế tái phát xuống mức thấp nhất

Biến chứng

Dễ phát sinh các tác dụng phụ không mong muốn, gây ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận

An toàn, không biến chứng, không tác dụng phụ

Chí phí

Hỗ trợ điều trị kéo dài, chi phí tốn kém

Chi phí hợp lý, tương xứng với hiệu quả điều trị

[Bạn cần được tư vấn về phương pháp cũng như chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hãy CLICK CHUỘT tại đây, các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn ngay. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

5. Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế:

► Tất cả các chi phí áp dụng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều tuân thủ theo đúng quy định hiện hành của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và được niêm yết công khai tại phòng khám.

► Phòng khám cam kết không phụ thu thêm bất kỳ khoản phí nào không có trong phác đồ hỗ trợ chữa trị, cam kết không có tình trạng mập mờ về chi phí hay chặt chém người bệnh như một số phòng khám tư nhân khác.

► Ngoài ra sau khi tiến hành các thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh cần thiết. Các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp với người bệnh về chi phí trước khi bước vào quá trình hỗ trợ chữa trị cụ thể.

6. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h:

► Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ người bệnh bất cứ khi nào.

       Nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh có thể liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo thông tin bên dưới:

PHÒNG KHÁM Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả các ngày lễ tết.

 Hotline tư vấn: 02873071888.

Bài viết: Bệnh Viện Chuyên Khoa Chữa Sùi Mào Gà Uy Tín Số 1 Tp.Hcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017