Bệnh Lậu Ở Miệng Có Biểu Hiện Gì

Bệnh lậu là bệnh lây truyền phổ biến hiện nay, nguyên nhân do vi khuẩn Neisseria gonorrhoese gây nên. Bệnh thường lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp phòng tránh an toàn hoặc lây nhiễm do tiếp xúc với những vật trung gian nhiễm lậu cầu khuẩn.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở miệng

Bệnh lậu xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Thời gian ủ bệnh từ 3-5 ngày với những biểu hiện đầu tiên. Bệnh thương bị nhầm lẫn với những bệnh lý thông thường như viêm họng, viêm amidan, nhiệt miệng...vì thế mà người bệnh thường chủ quan bỏ qua, thậm chí là điều trị sai cách. Sớm nhận biết đúng các dấu hiệu của bệnh sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở miệng. Những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là:

Dấu hiệu bệnh lậu ở miệng (Ảnh minh họa)

➢ Đau rát cổ họng, cổ họng đỏ và có biểu hiện viêm.

➢ Xuất hiện những vết lở loét, chảy mủ trên niêm mạc miệng.

➢ Amidan sưng to, tích mủ, ho dai dẳng nhiều tuần liền.

➢ Khó khăn đi nhai và nuốt thức ăn, cảm giác như nuốt trúng than.

➢ Xuất hiện các mảng bựa trắng bám ở lưỡi và vòm họng, hơi thở hôi.

➢ Có thể bị sốt, cảm giác buồn nôn, ớn lạnh, nổi hạch ở cổ.

Ngay khi nhìn thấy các dấu hiệu trên, người bệnh cần nhanh chóng tiến hành đến khám, kiểm tra, xét nghiệm tại các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa uy tín. Sau khi có kết quả chẩn đoán chính xác, các bác sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp phù hợp, mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân. Nếu để lâu hoặc tự điều trị không đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí là ung thư thanh quản gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh.

Điều trị bệnh lậu ở miệng đúng cách

Để phòng tránh bệnh lậu ở miệng thì cách tốt nhất là tránh quan hệ tình dục hay tiếp xúc với những vết thương hở của người nhiễm bệnh. Nếu thấy những biểu hiện trên nên đến các phòng khám chuyên khoa để được khám và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bệnh lậu ở miệng thường xử dụng phương pháp đông tây y kết hợp. Người bị bệnh lậu ở miệng sẽ được các bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác tình trạng bệnh lý, sau đó áp dụng điều trị bằng phác đồ điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân. Sau đây các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giới thiệu những phương pháp hiệu quả trong việc điều trị bệnh lậu ở miệng đang được áp dụng và mang lại két quả cáo trong điều trị.

1. Điều trị bằng thuốc:

Các loại thuốc hỗ trợ điều trị phần lớn là kháng sinh, thuốc có thể ngăn chặn nhiễm khuẩn nhưng không thể khôi phục được những tổn thương do bệnh gây ra

Để hỗ trợ điều trị bệnh lậu không biến chứng, người bệnh cần thực hiện khám, xét nghiệm để nhận biết và áp dụng loại thuốc phù hợp nhất. Có rất nhiều loại thuốc kháng sinh hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả nhưng cần phải dùng đủ liều mới có thể hỗ trợ chữa khỏi bệnh.

Với những chuyển biến nguy hiểm của bệnh, bên cạnh sử dụng thuốc, nên tiến hành hỗ trợ bàng phương pháp hiện đại.

2. Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

Phương pháp DHA thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất. Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt và phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể làm sản sinh nhiệt lượng tại nơi biến chứng, cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm chuyển đổi các tổ chức tế bào, giúp cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, phù nề, loại bỏ mầm mống gây bệnh ra ngoài cơ thể, từ đó loại trừ bệnh một cách hiệu quả.

[Bạn cần tư vấn về thời gian và chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA. Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn]

Ưu điểm của phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu:

➢ Ức chế nhanh sự phát triển của các mầm bệnh, làm lành các thương tổn hiệu quả.

➢ Không có cảm giác đau đớn, có thể theo dõi tại nhà, không cần nằm viện sau điều trị.

➢ Không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh.

➢ Thời gian thực hiện hỗ trợ điều trị ngắn, không mất nhiều thời gian, không tốn kém.

➢ Giảm khả năng tái phát xuống mức thấp nhất.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại giúp việc điều trị bệnh lậu nói riêng và các bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa nói chung hiệu quả, an toàn mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline: 02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: Bệnh Lậu Ở Miệng Có Biểu Hiện Gì