Bệnh Lậu Có Chữa Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae là tác nhân gây nên bệnh lậu, với con đường lây nhiễm chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn, qua đường máu, lây truyền từ mẹ sang con. Mặc dù bệnh lậu không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bệnh, nhưng lại là yếu tố dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại như: Viêm kết mạc ở trẻ, nhiễm trùng máu, nhiễm trùng xương khớp, viêm nhiễm lậu ở hậu môn – miệng, vô sinh, ung thư...Vậy bệnh lâu có chữa dứt điểm được không?

BỆNH LẬU CÓ CHỮA  ĐƯỢC KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO CÁC YẾU TỐ SAU

       Bệnh lậu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, rất nhanh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, gây khó khăn cho việc điều trị và đặc biệt là thường xuyên tái phát. Tuy nhiên các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khẳng định rằng bệnh lậu vẫn có thể chữa dứt điểm được nếu đảm bảo các yếu tố sau:

1. Phát hiện và điều trị bệnh sớm:

Chỉ sau khoảng 2 – 7 ngày sau khi người bệnh tiếp xúc với song cầu khuẩn lậu với các biểu hiện như: Đái buốt, đái rắt, đau, ngứa niệu đạo, chảy mủ màu trắng xanh hoặc vàng từ niệu đạo vào mỗi buổi sáng, hoặc có thể tiểu ra máu, đau hông, mệt mỏi, buồn nôn, nôn, đau rát khi quan hệ. Lúc này người bệnh cần thăm khám bệnh ngay. Lậu càng được phát hiện sớm càng dễ dàng điều trị triệt để.

2. Tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị:

Vi khuẩn lậu được điều trị bằng một số loại thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, lậu rất dễ kháng thuốc, nhờn thuốc do đó, trong quá trình điều trị, bệnh nhân tuyệt đối phải tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự mua thuốc điều trị hoặc dùng thuốc bừa bãi.

3. Lựa chọn cơ sở y tế chuyên nghiệp:

Phòng khám uy tín có bác sĩ chuyên khoa lành nghề, có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của từng đối tượng. Sau đó đưa ra liệu pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, hiệu quả và an toàn bằng những kỹ thuật hiện đại.

4. Kết hợp điều trị đồng thời cho bạn tình:

Cần thăm khám và điều trị bệnh lậu cho cả bạn tình để tránh trường hợp khỏi bệnh rồi nhưng lại lây bệnh lại từ bạn tình.

5. Khám định kỳ sau điều trị:

Sau quá trình điều trị, người bệnh không được chủ quan, vẫn phải đến khám và theo dõi sức khỏe định kỳ thường xuyên để đảm bảo lậu không tái phát.

Lựa chọn địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh lậu uy tín (Ảnh minh họa)

[Bạn cần thêm thông tin về bệnh lậu, cần được tư vấn. Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay]

GIẢI PHÁP TỐI ƯU TRONG CHỮA BỆNH LẬU

       Bệnh lậu có tốc độ phân chia vi khuẩn cực kì nhanh, do vậy bệnh rất dễ lây lan và chuyển sang giai đoạn mãn tính. Việc phát hiện và chữa trị kịp thời là điều cần thiết khi mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Cách hỗ trợ chữa trị bệnh lậu còn tùy thuộc vào kết quả xét nghiệm và mức độ nghiêm trọng của bệnh.

1. Chữa bệnh lậu bằng thuốc:

Thuốc được sử dụng trong chữa bệnh lậu chủ yếu là kháng sinh, sử dụng ở cả dạng uống, tiêm và bôi. Nếu sử dụng đúng thuốc, đủ liều theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ điều trị thì các triệu chứng bệnh sẽ giảm nhanh sau 24-28 giờ, riêng đi tiểu ra mủ sẽ hết chậm hơn sau 48-72 giờ. Các triệu chứng chung khỏi sau 5-7 ngày.

2. Chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA:

Phương pháp DHA được áp dụng chủ yếu khi bệnh đã chuyển nặng sang giai đoạn mãn tính. Đây là phương pháp chữa trị bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt, mang lại hiệu qủa cao trong qua trình chữa trị. Người bệnh sẽ không bị đau đớn, không cần nằm viện, phương pháp này an toàn, điều trị triệt để, hạn chế tái phát, không tác dụng phụ, thời gian điều trị ngắn không ảnh hưởng đến công việc, đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

     Ưu điểm của phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu:

 Ức chế nhanh sự phát triển của các mầm bệnh, làm lành các thương tổn hiệu quả.

 Không có cảm giác đau đớn, người bệnh có thể được tiến hành theo dõi tại nhà, không cần nằm viện sau điều trị.

 Không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh.

 Thời gian thực hiện phương pháp hỗ trợ điều trị ngắn, không mất nhiều thời gian, không tốn kém.

 Giảm khả năng tái phát xuống mức thấp nhất.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA tiên tiến (Ảnh minh họa)

       Thời gian vừa qua, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh lậu bằng phương pháp DHA tiên tiến do đó đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người bệnh. Phòng Khám với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và chữa trị bệnh lậu, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất. 

 Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: Bệnh Lậu Có Chữa Được Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017