⚕️Tư Vấn Bệnh Gan Online Miễn Phí

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Theo các thống kê, hiện nay có tới 20% dân số Việt Nam mắc bệnh viêm gan B, 2.5-4.1% mắc bệnh viêm gan C, hàng chục ngàn người chết vì ung thư gan mỗi năm. Và thực tế đáng báo động rằng các con số này vẫn không ngừng tăng lên. Đây là lời cảnh báo dành cho tất cả mọi người hãy nâng cao ý thức hơn nữa đối với căn bệnh này. Cũng vì vậy mà tư vấn bệnh gan online miễn phí chính là việc làm quan trọng và cần thiết để tất cả mọi người có thể hiểu biết thêm về phương án phòng tránh cũng như hỗ trợ điều trị ngay khi mắc bệnh.

DỊCH VỤ TƯ VẤN BỆNH GAN ONLINE LÀ GÌ?

➢ Dịch vụ tư vấn bệnh gan online là hình thức tư vấn các kiến thức liên quan đến sức khỏe, tình trạng tổn thương gan cũng như các bệnh lý về gan mật như:

 Viêm gan do virus: Bao gồm viêm gan A, B, C, D, E, G.

● Gan nhiễm mỡ: Đó là tình trạng mỡ tích tụ lại trong gan vượt mức 5% trọng lượng gan. Gan nhiễm mỡ được chia làm 3 cấp độ với mức độ nghiêm trọng tăng dần.

● Viêm gan tự miễn: Là hiện tượng các hệ thống miễn dịch của bệnh nhân tự tấn công các tế bào gan gây nên hiện tượng viêm nhiễm và tổn thương gan.

● Xơ gan: Xơ gan là biến chứng nghiêm trọng của các bệnh lý gan mãn tính, khi các tổ chức xơ, sẹo bị thay thế bởi các tế bào gan lành, dẫn tới làm giảm chức năng gan, người bệnh có thể bị tử vong bởi các biến chứng nguy hiểm do xơ gan gây ra.

● Ung thư gan: Đây là căn bệnh nguy hiểm nhất trong các bệnh lý về gan mật khi chưa có loại thuốc nào có thể chữa trị. Bệnh nhân ung thư gan thông thường có thể sống được 5 năm, tuy nhiên đa phần khi phát hiện đều đã ở giai đoạn cuối và hầu như chỉ có thể sống thêm 6 tháng.

➢ Ngoài ra tư vấn bệnh gan online còn tư vấn, cung cấp các thông tin, tư liệu liên quan đến các phương pháp xét nghiệm, chẩn đoán bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp cũng như các chi phí liên quan.

➢ Đối tượng hướng đến là những người đang có vấn đề về sức khỏe nhưng không có thời gian đến trực tiếp phòng khám để được tư vấn. Sẽ được các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa gan mật giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thông qua các phương tiện kỹ thuật như: Box chat, điện thoại...

       Người mắc bệnh chưa có kiến thức về bệnh dẫn đến hiểu sai, hỗ trợ điều trị sai cách, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thậm chí là tính mạng của người bệnh. Bên cạnh đó, tâm lý chủ quan, xem nhẹ tình trạng bệnh, sợ tốn kém nên tự tìm cách khắc phục bệnh tại nhà, khiến cho bệnh không những không khỏi mà còn thêm nghiêm trọng, gây khó khăn cho quá trình hỗ trợ điều trị về sau.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, với mong muốn tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như giúp mọi người có thêm những hiểu biết cụ thể hơn về tình trạng sức khỏe của mình đã triển khai dịch vụ tư vấn bệnh gan online với nhiều tính năng nổi trội.

Hệ thống tư vấn gan trực tuyến miễn phí tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ TƯ VẤN BỆNH GAN ONLINE MIỄN PHÍ?

       Lý do chúng tôi khuyên bạn nên chọn dịch vụ tư vấn bệnh gan online miễn phí:

1. Tiết kiệm thời gian: Bạn chỉ cần thực hiện theo một trong các cách sau đây để được tư vấn những vấn đề thắc mắc, cần được giải đáp mà không cần tới trực tiếp phòng khám:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng 

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. 

Bạn có thể tận dụng mọi khoảng thời gian trong ngày để tư vấn, trò chuyện cùng các bác sĩ mà không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc thường nhật.

2. Tiết kiệm chi phí: Vì đây là dịch vụ tư vấn online miễn phí nên người bệnh sẽ không phải trực tiếp đến phòng khám nên tiết kiệm được chi phí đi lại, ăn uống cũng như chi phí tư vấn.

3. Tâm lý thoải mái: Không phải đối diện với bác sĩ nên người bệnh có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề mà mình đang gặp phải. Đặc biệt mọi thông tin của cuộc trò chuyện đều sẽ được bảo mật.

4. Có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân: Sau khi đã được tư vấn cụ thể, người bệnh không chỉ hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của bản thân mà từ đó có thể đưa ra cho mình hướng giải quyết phù hợp, an toàn nhất.

HÌNH THỨC TƯ VẤN BỆNH GAN ONLINE MIỄN PHÍ TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Những lý do bạn nên chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

       

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Mỗi ngày Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nhận được hàng trăm câu hỏi khác nhau về bệnh gan của người bệnh gửi về. Không chỉ là những câu hỏi triệu chứng, phương pháp chữa bệnh, sự lây nhiễm hay mức độ nguy hại của bệnh mà bên cạnh đó các vấn đề về chi phí, hiệu quả điều trị cũng được người bệnh thắc mắc rất nhiều.

       Các chuyên gia tư vấn sẵn sàng chia sẻ, tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, giải đáp mọi vấn đề thắc mắc mà bạn đặt ra.

       Tổng đài tư vấn sức khỏe online bệnh gan của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc dựa trên nguyên tắc: Chuyên nghiệp, nhanh chóng, tận tình, giúp bạn có thêm những thông tin, hiểu biết về bệnh lý mà mình đang mắc phải để có hướng hỗ trợ điều trị tốt nhất.

Bài viết: ⚕️Tư Vấn Bệnh Gan Online Miễn Phí

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017