⚕️Cách Điều Trị Viêm Gan B Mới Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

          Viêm gan B đã và đang là căn bệnh gây nhiều thách thức cho các nhà khoa học khi số lượng người mắc phải và tử vong vẫn không ngừng tăng lên từng ngày. Vậy đâu là cách chữa viêm gan siêu vi B mới nhất giúp đẩy lùi nhanh chóng căn bệnh này?

Cách điều trị viêm gan B hiệu quả nhất hiện nay

        Với những diễn biến âm thầm cùng triệu chứng dễ gây nhầm lẫn trong giai đoạn đầu khiến hầu hết bệnh nhân viêm gan B khi phát hiện ra đã ở giai đoạn nguy hiểm. Điều này không những gây khó khăn trong việc điều trị mà còn có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

        Theo các bác sĩ chuyên khoa gan mật cho biết, tùy thuộc vào tình trạng, giai đoạn của mỗi bệnh nhân viêm gan B mà cách chữa bệnh viêm gan b cấp tínhcách chữa viêm gan b mãn tính cũng sẽ có sự khác nhau nhất định. Điều quan trọng là bệnh nhân cần phải điều trị viêm gan B càng sớm càng tốt để ngăn chặn tình trạng tổn thương gan cũng như các biến chứng xơ gan và ung thư gan có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

Viêm gan B có thể biến chứng thành xơ gan hoặc ung thư gan (Ảnh minh họa).

         Một số cách chữa viêm gan b mang lại hiệu quả cao được đông đảo bệnh nhân tin chọn có thể kể đến như sau:

✤ Chữa viêm gan B bằng thuốc

     Đây là cách chữa virus viêm gan b thường được áp dụng do ưu điểm đơn giản và dễ sử dụng.  

     Tuy vậy, hầu hết các loại thuốc tân dược được áp dụng vào điều trị viêm gan B hiện nay gây khá nhiều trở ngại cho một bộ phận lớn bệnh nhân khi giá thành của chúng khá cao (khoảng 150 triệu cho 1 liệu trình điều trị 6 tháng). Bên cạnh đó là khả năng kháng thuốc cao, dễ gây nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

✤ Chữa viêm gan B bằng các phương pháp mới

     Nhằm giải quyết những hạn chế có thể gặp phải khi sử dụng thuốc chữa bệnh viêm gan B, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến khác vào các phương pháp điều trị viêm gan B, mang đến hiệu quả đáng mong đợi hơn.

     Điển hình trong các phương pháp như Xung mạch tần số thấp, Truyền máu ozone cùng Kỹ thuật tách lọc virus CIL hiện đại. Đây là các phương pháp đã mở ra niềm hy vọng mới cho bệnh nhân viêm gan B với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Hiệu quả: Các phương pháp với công nghệ cải tiến mới với mục tiêu tiêu diệt virus, ngăn chặn các biến chứng xơ gan, ung thư gan, phục hồi chức năng gan. Đạt hiệu quả vượt trội hơn so với các phương pháp truyền thống, trải qua 7 năm kiểm nghiệm lâm sàng.

An toàn: Phương pháp đặc biệt an toàn, không gây tác dụng phụ, không làm ảnh hưởng đến các chức năng khác của cơ thể.

Nhanh chóng: Thời gian thực hiện mỗi liệu trình chỉ kéo dài từ 30-40 phút, liệu trình được rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả nhanh chóng nhất.

Cách điều trị viêm gan B mới nhất

KHUYẾN CÁO: Viêm gan B là căn bệnh với diễn biến phức tạp, cần thiết phải thông qua thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết mới có thể áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Do đó, bệnh nhân không nên tự ý sử mua thuốc về điều trị tại nhà cũng như tin theo các cách chữa khỏi viêm gan b được truyền tai nhau trong dân gian để tránh tình trạng làm bệnh tiến triển nghiêm trọng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị sau đó.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị viêm gan B uy tín

         Không chỉ là cơ sở đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp tiên tiến vào điều trị viêm gan B, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khác, xứng đáng với tin tưởng lựa chọn của đông đảo bệnh nhân gan trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận.

         Lợi ích khi thăm khám và điều trị tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

 Tiết kiệm chi phí: với phương pháp điều trị hiệu quả, bệnh nhân không cần phải thử qua nhiều phương pháp điều trị khác nhau, từ đó thời gian điều trị viêm gan B được rút ngắn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

 Thuận tiện về thời gian: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, ngày lễ, thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian nếu bạn là học sinh, sinh viên, công nhân viên chức, nhân viên văn phòng…

 Hiệu quả cao, uy tín hàng đầu: với đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gan mật, kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về gan, cùng với đó là sự đầu tư mạnh về hệ thống trang thiết bị, phục vụ tối đa cho quá trình thăm khám và điều trị.

 Tư vấn và đặt hẹn trực tuyến: giúp bệnh nhân có thể an tâm đặt câu hỏi, được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng mà không cần phải mất nhiều thời gian tìm hiểu. Đặt hẹn trực tuyến được hưởng nhiều ưu đãi, phục vụ tốt hơn.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ tin cậy cho lá gan của bạn

Trên đây là một số thông tin về cách chữa viêm gan b mới nhất hiện nay cùng địa chỉ điều trị uy tín. Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào, bệnh nhân có thể liên hệ với các sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

Bài viết: ⚕️Cách Điều Trị Viêm Gan B Mới Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017