⚕️Phương Pháp Điều Trị Viêm Gan B Bằng Tế Bào Gốc Có Hiệu Quả Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Điều trị viêm gan b bằng tế bào gốc là một bước đột phá mới của y học. Vậy, hiệu quả của phương pháp này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

Điều trị viêm gan B bằng tế bào gốc – giải pháp mới với hiệu quả tối ưu

       Các chuyên gia y tế, chuyên khoa gan Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị viêm gan B hàng đầu tại TPHCM cho biết: phương pháp điều trị viêm gan b bằng tế bào gốc là một bước đột phá mới của y học. Với phương pháp này, hiệu quả điều trị viêm gan B đạt được ở mức cao và hầu như không xuất hiện những tác dụng phụ ngoài ý muốn.

       Cơ chế điều trị viêm gan b bằng tế bào gốc được thực hiện như sau:

 Thông qua việc sử dụng tế bào đơn nhân, lấy từ cơ thể của chính người bệnh, rồi đem nuôi dưỡng trong ống nghiệm, giúp tế bào miễn dịch tăng lên nhiều lần cũng như để phân biệt được tính đặc trưng của kháng nguyên.

 Sau đó, bác sĩ sẽ tiêm tế bào gốc đã được xử lý đó vào cơ thể người bệnh, nhằm phá vỡ trang thái khoang dung miễn dịch và tiểu diệt virus viêm gan B trong cơ thể người bệnh.

Điều trị viêm gan B bằng tế bào gốc – giải pháp mới với hiệu quả tối ưu (Ảnh minh họa)

 Không chỉ tế, những thế bào sát thương, miễn dịch này sẽ có thể tồn lại lâu dài trong cơ thể để phát hiện và triệt tiêu virus khi tái phát. Chính vì thế, với phương pháp này, tỉ lệ người bị tái phát bệnh thường sẽ rất thấp.

 Ngoài ra, một trong những ưu điểm khác nữa, giúp phương pháp điều trị viêm gan B bằng tế bào gốc, được ưu tiên áp dụng, bởi việc điều trị sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng mà không cần dùng thuốc điều trị viêm gan b, hay phẫu thuật cấy ghép gan.

   Với những ưu điểm kể, đã giúp phương pháp điều trị viêm gan B bằng tế bào gốc đem đến rất nhiều những lợi ích thiết thực cho người bệnh viêm gan B.

Những đặc tính vượt trội, chỉ có ở phương pháp điều trị viêm gan B bằng tế bào gốc

       Cách điều trị viêm gan b bằng tế bào gốc, mang đến những đặc tính vượt trội như sau:

➢ Tính đặc trị cao, hầu như không có tác động xấu đến cơ thể trong và sau điều trị.

➢ Tính hiệu quả cao, giúp tiêu diệt virus viêm gan B hiệu quả, làm chậm tiến độ gây hại của virus.

➢ Tính bắn phá chuẩn xác, giúp phát hiện và triệt tiêu virus hiệu quả.

➢ Tính chủ động của các tế bào gốc miễn dịch, sẽ chủ động tấn công và bắn phá virus HBV.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Điều trị viêm gan B bằng tế bào gốc đem đến nhiều hiệu quả tích cực (Ảnh minh họa)

➢ Tính ghi nhớ và lâu dài, giúp các tế bào gốc có thể tồn tại lâu dài trong cơ thể, ghi nhớ và phát hiện dễ dàng các loại virus gây bệnh khi chúng có bất kỳ động thái nào.

➢ Tính an toàn, bởi các tế bào gốc được lấy từ chính cơ thể người bệnh, do đó, khi truyền ngược vào cơ thể sẽ không cần lo lắng về những phản ứng phụ.
  Với những đặc tính vượt trội đã kể trên, sẽ giúp việc điều trị viêm gan B được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả tối ưu nhất.

Khuyến cáo từ chuyên gia y tế

       Viêm gan B là một “sát thủ thầm lặng”, có thể âm thầm hủy hoại sức khỏe và cả tính mạng của người bệnh. Bởi, bệnh hầu như không có nhiều những triệu chứng rõ ràng để nhận biết và điều trị bệnh sớm.

       Trong khi đó, khi bệnh tiến triển xấu, nguy cơ về xơ gan, ung thư gan sẽ có thể cướp đi tính mạng của người bệnh bất kỳ lúc nào. Chính vì thế, việc tiến hành xét nghiệm viêm gan b và điều trị bệnh sớm là điều cấp bách cần thực hiện.

       Hiện nay, với phương pháp điều trị viêm gan B bằng tế bào gốc, sẽ mở ra cho người bệnh một hướng đi mới, hiệu quả hơn trong việc chống chọi lại căn bệnh nguy hại này.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Để điều trị viêm gan B hiệu quả, người bệnh cần sớm chữa trị bệnh (Ảnh minh họa)

       Tuy nhiên, để áp dụng điều trị viêm gan b hiệu quả bằng tế bào gốc, người bệnh cần tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhất, để được thăm khám và hướng dấn điều trị hiệu quả. Bất kỳ một cơ sở y tế “chui” nào, cũng khó có thể đáp ứng được những yêu cầu cần thiết cho quá trình điều trị viêm gan B được hiệu quả.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ điều trị viêm gan b bằng tế bào gốc hàng đầu tại TPHCM, sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho người bệnh. Tại đây, với bề dày kinh nghiệm cùng với thiết bị y khoa chuyên dùng, sẽ  thực hiện được hiệu quả quá trình điều trị viêm gan b bằng tế nào gốc. Tại đây, từ khi thành lập đến nay, đã chữa trị hàng nghìn ca bệnh viêm gan B hiệu quả với phương pháp này. Do đó, đây sẽ là sự lựa chọn hữu hiệu nhất, cho những ai không may mắc phải viêm gan B.

Bài viết: ⚕️Phương Pháp Điều Trị Viêm Gan B Bằng Tế Bào Gốc Có Hiệu Quả Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017