⚕️Bệnh Viện Chuyên Về Gan Nào Tốt Tại Tp Hồ Chí Minh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

         Bệnh gan là một trong những căn bệnh nguy hiểm với mức độ lây lan nhanh chóng và tỉ lệ tử vong cao. Và để điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao, không phải tiền mất tật mang thì việc lựa chọn đúng địa chỉ cũng không kém phần quan trọng.

Thực trạng đáng báo động về bệnh gan ở nước ta

         Nhịp sống hiện đại dường như cũng là lý do khiến các bệnh lý về gan ngày càng gia tăng. Theo các số liệu thống kê cho thấy, mỗi năm nước ta lại có thêm 10.000 ca mắc bệnh mới, trong đó phổ biến nhất vẫn là các bệnh lý viêm gan B, C, viêm gan do rượu, gan nhiễm mỡ, men gan cao hay nguy hiểm hơn là xơ gan và ung thư gan… Điều nguy hiểm hơn là phần lớn bệnh nhân khi phát hiện ra viêm gan thì đã ở giai đoạn muộn, ảnh hưởng nhiều đến việc điều trị.

         Tỉ lệ bệnh nhân mắc các bệnh lý về gan đang tăng lên một cách nhanh chóng trong những năm gần đây đã kéo theo tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn, dẫn đến chất lượng điều trị cũng giảm đi, các bác sĩ không thể quan tâm và theo sát tình trạng bệnh từng bệnh nhân.

Tình trạng quá tải thường thấy ở các bệnh viện công lập hiện nay (ảnh minh họa).

         Tại TP Hồ Chí Minh, không khó để bệnh nhân có thể tìm ra một bệnh viện chuyên về gan nhưng khó ở địa chỉ ấy có uy tín và đáp ứng đủ mọi điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân hay không. Không ít bệnh nhân phải chịu cảnh tiền mất tật mang khi khám bệnh ở những địa chỉ không uy tín, trang thiết bị kém chất lượng cũng như tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ chưa cao.

Tiêu chí trong khi lựa chọn một địa chỉ điều trị bệnh gan

     Để có thể đáp ứng được những yêu cầu về lựa chọn một địa chỉ chuyên khoa gan uy tín, bệnh viện hoặc phòng khám ấy phải có những điều kiện như sau:

Bệnh Viện Chuyên Về Gan Nào Tốt Tại Tp Hồ Chí Minh

Những tiêu chí lựa chọn một địa chỉ khám bệnh gan đáng tin cậy.

 Cơ sở phải có giấy cấp phép của bộ y tế, có chuyên khoa gan.

 Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm và y đức với nghề.

 Cơ sở phải được trang bị những máy móc, thiết bị tân tiến, phòng tiểu phẫu phải đảm bảo vô trùng. Các thiết bị y tế, máy siêu âm, nội soi, xét nghiệm, giúp việc đoán và điều trị bệnh chính xác nhất.

 Thuốc điều trị sử dụng tại phòng khám phải đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và được kiểm duyệt bởi bộ y tế.

 Chi phí xét nghiệm gan, thăm khám cũng như điều trị phải được áp dụng theo đúng quy định của bộ y tế đưa ra.

Bệnh viện chuyên về gan nào tốt tại TP Hồ Chí Minh?

      Để giải quyết nỗi lo về bệnh viện chuyên về gan nào tốt tại TP. HCM, bệnh nhân gan có thể an tâm khi lựa chọn đến với Bệnh viện chuyên gan Hồng Phong.

    Khác với các địa chỉ điều trị bệnh gan công lập khác thì Bệnh viện chuyên gan Hồng Phong lại không phải quá lâu đời nhưng cũng đã tạo được cho mình những vị thế nhất định. Ra đời sau nên cái tên Bệnh viện chuyên gan Hồng Phong được trang bị tất cả những trang thiết bị hiện đại, các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị bệnh gan. Hơn hết, nếu một lần được đến với bệnh viện có lẽ bạn sẽ hài lòng ngay khi đặt chân đến. Bởi không chịu sự quá tải như các bệnh viện khác, đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và phục vụ tận tình nhất, điều quan trọng hơn là các bác sĩ có điều kiện để kiểm tra và theo sát bệnh nhân của mình, tất cả vì mục tiêu đem đến cho bạn một sức khỏe tốt nhất.

Bệnh viện chuyên gan hồng Phong - Địa chỉ uy tín cho người bệnh gan. 

Nhận xét từ bệnh nhân sau khi thăm khám và điều trị tại đây:

 Anh Hùng (Long An): Tôi thật sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ cũng như điều trị tại đây. Hệ thống phòng ốc khang trang, sạch sẽ, nhân viên y tế rất thân thiện. Sau một thời gian điều trị tại đây, bệnh viêm gan B của tôi đã được cải thiện đáng kể.

 Chị Thanh (Thủ Đức): Em cũng đã từng điều trị bệnh gan ở đây, sau một thời gian thì tình trạng bệnh được cải thiện rất nhiều, men gan cũng trở về mức bình thường, hiện giờ chỉ cần tái khám định kỳ để theo dõi thêm. Cảm ơn các bác sĩ ở đây rất nhiều.

Bài viết: ⚕️Bệnh Viện Chuyên Về Gan Nào Tốt Tại Tp Hồ Chí Minh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017