Áp Lạnh Cổ Tử Cung Kiêng Quan Hệ Bao Lâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.4 / 10 (5 bình chọn)

Áp lạnh cổ tử cung kiêng quan hệ bao lâu? Là vấn đề mà nhiều chị em thường thắc mắc sau khi điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Để quá trình điều trị đạt được kết quả cao nhất thì việc kiêng cử và thay đổi một số thói quen không tốt giúp cho quá trình phục hồi sau điều trị bệnh là điều cần thiết. Để bệnh nhân có thêm nhiều kiến thức hữu ích về vấn đề này.

Áp lạnh cổ tử cung kiêng quan hệ bao lâu

  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm nhất hiện nay. Bệnh là tình trạng các mô tế bào chưa hoàn thiện phát triển nhanh chóng một cách bất thường dần dần xâm chiếm ra ngoài bề mặt cổ tử cung gây ra tình trạng viêm nhiễm. Khi mắc bệnh thì cơ thể bệnh nhân sẽ có những triệu chứng như khí hư ra nhiều loãng như nước lã có màu trắng dục hoặc dày đặc vón cục, kèm mùi hôi, tiểu thốn, tiểu rát, đau lưng, cổ tử cung sưng to, đau khi quan hệ tình dục, xuất huyết bất thường,... Bệnh nếu không được điều trị phù hợp có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như gây vô sinh ở nữ giới, gây ra các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng của bệnh nhân.

  Áp lạnh cổ tử cung kiêng quan hệ bao lâu? Thông thường thì để điều trị bệnh hiệu quả thì các bác sĩ chuyên khoa cần dựa vào bệnh tình và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân rồi mới tiến hành điều trị bệnh. Áp lạnh cổ tử cung là phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên phương pháp điều trị bệnh này còn rất nhiều nhược điểm như gây đau đớn cho bệnh nhân, điều trị bệnh lâu lành, bệnh sẽ tái phát trở lại vì vậy thời gian gần đây khá ít người sử dụng phương pháp điều trị bệnh này.

  Sau khi điều trị bệnh bằng phương pháp áp lạnh thì bệnh nhân nên tuân theo chỉ dẫn của chuyên gia, đảm bảo vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý ... Sau khoảng 5-7 ngày, vết thương sẽ lành, sức khoẻ sẽ hồi phục tuy nhiên sau khi áp lạnh cổ tử cung kiêng quan hệ bao lâu?

  Bệnh nhân nên nhớ sau khi điều trị tất cả các bệnh lý phụ khoa các bác sĩ đều khuyên bệnh nhân nên hạn chế quan hệ tình dục trong thời gian này vì vậy sau khi áp lạnh cổ tử cung thì bệnh nhân nên kiêng quan hệ tình dục từ 1 đến 2 tháng để vết thương có thể hồi phục được nhanh chóng nhất.

Sau khi áp lạnh cổ tử cung bệnh nhân nên kiêng tình dục trong 1 tháng

  Bởi vì tại thời điểm này, mặc dù vết thương đã lành, cổ tử cung vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nếu bạn quan hệ tình dục sẽ làm cho cổ tử cung bị tổn thương trở lại và tái phát bệnh nặng hơn. Do đó tốt nhất bạn nên kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng để cơ thể phục hoàn toàn.

  Ngoài ra để cơ thể có thể tự phục hồi được nhanh chóng thì bạn nên chú ý kết hợp việc sử dụng kháng sinh để ngăn ngừa nhiễm trùng. Sau khi viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn nên chú ý đến chế độ ăn kiêng, nghỉ ngơi, vệ sinh và các hoạt động thích hợp với bệnh nhanh chóng. Đồng thời trong thời gian này bạn nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, thực phẩm cay nóng, thức ăn nhanh,....

Bạn muốn biết chính xác chi phí  điều trị áp lạnh cổ tử cung tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Những cách phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

Để có hiệu quả phòng ngừa và điều trị viêm viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như các bệnh lý phụ khoa khác, hãy thiết lập các thói quen sau:

 Cần chú ý đặc biệt đến vùng kín vệ sinh, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức. Thường xuyên thay đồ lót ...

 Có thói quen ăn uống khoa học, hợp lý.

 Tạo thói quen tập thể dục thường xuyên.

 Có quan hệ tình dục khỏe mạnh, vợ chồng một vợ một chồng. Cả hai phải được vệ sinh khi quan hệ tình dục.

 Chị em nên khám sức khoẻ định kỳ để chẩn đoán sớm để có kế hoạch điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, khó thụ thai ...

Bạn muốn biết chính xác chi phí  điều trị áp lạnh cổ tử cung tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

     Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả và được đông đảo chị em tin tưởng cũng như được các chuyên gia trong giới y học đánh giá cao. Để điều trị bệnh hiệu quả thì trước tiên bệnh nhân sẽ được thăm khám tổng quát và thực hiện các xét nghiêm chuyên sâu để xác định mức độ bệnh sau đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các phương pháp điều trị bệnh phụ hợp với bệnh nhân nhất.

Một số phương pháp điều trị bệnh hiệu quả tại phòng khám như:

➢ Thuốc đặt âm đạo: đây là phương pháp điều trị bệnh ở giai đoạn đầu khi đường vùng viêm nhiễm dưới 5mm.

➢ Phương pháp đốt điện: phương pháp này được sử dụng với các trường hợp bệnh phát triễn đến giai đoạn 2 và vùng viêm nhiễm chiếm trên 5mm diện tích bề mặt cổ tử cung.

➢ Phương pháp áp lạnh:  sử dụng ni tơ lỏng, thiết bị bay hơi nhiệt độ thấp (-50 độ c), thông qua một thiết bị kim loại gắn vào vùng vết thương để làm tiêu diệt các tế bào gây bệnh ngay lập tức.

➢ Công nghệ dao leep: phương pháp này áp dụng các sóng điện từ tần số cao để tiếp xúc với phần tiếp xúc của bệnh nhân để loại bỏ các tế bào viêm sau đó tái sinh các tế bào mới.

Áp Lạnh Cổ Tử Cung Kiêng Quan Hệ Bao Lâu

Những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Ngoài ra tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có những ưu điểm vượt trội như:

 Phòng khám từ lâu đã được biết đến là địa chỉ khám phụ khoa có uy tín, điều trị tất cả các bệnh phụ khoa hiệu quả, an toàn trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

 Phòng khám là nơi có nhiều bác sĩ và bác sỹ được đào tạo, có kinh nghiệm và được đào tạo trong nhiều năm ở nước ngoài.

 Các cơ sở của phòng khám là tiện nghi hiện đại, tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ, an toàn, thoải mái.

 Thiết bị kiểm tra và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới: Châu Âu, Mỹ và Hàn Quốc, bảo đảm hiệu quả điều trị tốt nhất, xâm lấn tối thiểu, an toàn.

 Phương pháp điều trị dựa trên tình trạng bệnh nhân và nguyên nhân gây bệnh. Tất cả các phương pháp có kết quả tốt nhất với những ưu điểm: không tái phát, chữa bệnh hoàn toàn, không biến chứng và đảm bảo tình thẩm mỹ cao.

    Để được biết thêm thông tin về vấn đề Áp lạnh cổ tử cung kiêng quan hệ bao lâu và điều trị bệnh bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và các bác sĩ tư vấn phụ khoa online của chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay cho bạn.

Bài viết: Áp Lạnh Cổ Tử Cung Kiêng Quan Hệ Bao Lâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017