Mắc Viêm Cổ Tử Cung Có Mang Thai Được Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (2 bình chọn)

Mắc viêm cổ tử cung có mang thai được không?” là câu hỏi mà rất nhiều chị em muốn có được câu trả lời chính xác. Và bài viết dưới đây sẽ giúp chị em đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này.

Viêm cổ tử cung có mang thai được không?

     Theo một số kết quả điều tra thì cứ 2/3 phụ nữ đã kết hôn sẽ bị viêm cổ tử cung khoảng 90 – 95%.  Tỷ lệ nữ giới chưa kết hôn mắc bệnh cũng ngày càng cao hơn. Ngoài ra, người bị viêm cổ tử cung còn dễ có nguy cơ bị ung thư tử cung cũng như những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sinh hoạt và khả năng sinh sản của nhiều chị em.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Viêm cổ tử cung không mang thai được không? (Ảnh minh họa)

     Các bác sĩ cho biết, có rất nhiều chị em thắc mắc liệu rằng có khả năng mang thai khi đang mắc viêm cổ tử cung không? Và với vấn đề các bác sĩ đã đưa ra câu trả lời như sau: Phụ nữ bị viêm cổ tử cung thì tại cơ quan sinh sản mà cụ thể là cổ tử cung đã có những tổn thương, viêm nhiễm nhất định, điều này ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng sinh sản của chị em.

     Khi mắc bệnh, cơ thể sẽ tiết ra một số chất ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai. Cụ thể:

    ♦ Dịch và khí hư ra nhiều, ảnh hưởng đến sự dịch chuyển của tinh trùng đến trứng. Tinh trùng khi gặp chất nhầy quá đặc sẽ di chuyển chậm lại, thậm chí có thể chết trước khi gặp được trứng, dẫn đến việc khó thụ thai.

     Viêm cổ tử cung gây đau rát, buốt vùng kín nên khi quan hệ sẽ gặp khó khăn, khiến phụ nữ giảm ham muốn tình dục. Bệnh nặng còn gây ra xuất huyết, chảy máu âm đạo, khả năng thụ tinh bị giảm sút.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Viêm cổ tử cung khiến chị em bị giảm ham muốn vợ chồng (Ảnh minh họa)

     Tinh trùng khi đi vào cổ tử cung bị viêm nhiễm thì chưa kịp thụ thai đã có thể bị các loại vi khuẩn xấu trong cổ tử cung tấn công, tiêu diệt.

    Viêm cổ tử cung khiến phụ nữ thường xuyên bị đau bụng dưới thường xuyên, kinh nguyệt không đều, từ đó làm cản trở việc thụ thai hơn.

     Trường hợp nặng nhất sẽ dẫn đến vô sinh hoàn toàn.

     Các bác sĩ cũng cho biết thêm, việc bị viêm cổ tử cung có mang thai được không sẽ phụ thuộc rất nhiều đến mức độ viêm và có được chữa trị kịp thời hay không. Chính vì thế, chị em cần đi thăm khám sớm nếu biết mình đang mắc bệnh viêm cổ tử cung.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Điều trị viêm cổ tử cung ở đâu?

     Bác sĩ tại phòng khám đa khoa  Hồng Phong cho rằng, trong trường hợp bị mắc viêm cổ tử cung chị em nên điều trị khỏi bệnh hoàn toàn trước khi mang thai để bảo vệ an toàn cho cả mẹ và bé.

     Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là nơi khám chữa bệnh vô cùng uy tín với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa. Với đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm sẽ giúp chị em được thăm khám và điều trị viêm cổ tử cung nói riêng, cũng như các vấn đề phụ khoa nói chung.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Điều trị sớm viêm cổ tử cung sẽ làm tăng khả năng mang thai ở phụ nữ (Ảnh minh họa)

     Bên cạnh đó, phòng khám còn áp dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, chi phí điều trị viêm tử cung được công khai rõ ràng…. Chính là những lý do giúp cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trở thành địa chỉ điều trị viêm cổ tử cung uy tín, an toàn, chất lượng nhất hiện nay.

     Như đã nói, viêm cổ tử cung là bệnh rất dễ mắc phải nên khi phát hiện hoặc cảm thấy bản thân có dấu hiệu của bệnh, các chị em phải đi khám sức khỏe ngay để có cách điều trị sớm tránh dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về sau. Mọi thông tin, thắc mắc liên quan đến căn bệnh này chị em hãy nhanh chóng liên hệ với độ ngũ chuyên viên tư vấn của phòng khám để được hỗ trợ trực tiếp.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Mắc Viêm Cổ Tử Cung Có Mang Thai Được Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017