⚕️Cách Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Hẹp bao quy đầu là chứng bệnh lý nam khoa thường gặp. Vậy cách nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới là gì? Dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới cụ thể thế nào ? Mời bạn đọc tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Cách nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới

       Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao quy đầu quá hẹp, bó chật lấy đầu khấc dương vật ở nam giới, ngay cả khi bước vào tuổi dậy thì vẫn không tuột xuống được. Vấn đề này có thể do bẩm sinh hoặc do bệnh lý phát sinh gây nên. Có hai dạng hẹp bao quy đầu thường gặp như sau:

Hình ảnh minh họa chứng hẹp bao quy đầu

Bán hẹp bao quy đầu: là tình trạng lớp da quy có thể lột ra được ở trạng thái bình thường của dương vật, nhưng khi cương cứng, lớp da quy đầu bị giữ lại, bó chặt ở giữa đầu khấc dương vật, không tự tuột xuống được hoặc có thể tuột nhưng phải nhờ tác động từ bên ngoài nhưng rất khó khăn, đau rát.

Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: là hiện tượng lớp da bao quy đầu không tuột xuống được, luôn chùm kín dương vật ở bất kỳ trạng thái nào.

Tác hại nghiêm trọng của chứng hẹp bao quy đầu

       Thông thường, chứng hẹp bao quy đầu ở nam giới khá phổ biến. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng biết đến nguy hại của căng bệnh này. Một số ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh lý này cụ thể như sau:

 Cản trở sự phát triển về kích thước dương vật.

 Gây khó khăn cho quá trình vệ sinh vùng kín.

 Dẫn đến khó khăn trong việc tiểu tiện, khó tiểu, bí tiểu…

 Ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng thận.

 Gây viêm nhiễm quy đầu và bao quy đầu.

 Lây nhiễm phụ khoa cho bạn tình.

 Kéo theo các bệnh lý nam khoa khác: viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

 Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm cho nam giới.

 Vô sinh hiếm muộn cũng được nảy sinh từ những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu.

 Ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng tình dục và hạnh phúc hôn nhân, gia đình.

[ CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ để biết về  các cách điều trị bệnh hẹp bao quy đầu . Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Cách chữa chứng hẹp bao quy đầu

       Hiện tượng hẹp bao quy đầu hiện nay có nhiều cách chữa trị khác nhau. Một số cách điều trị hẹp bao quy đầu như sau:

Điều trị bằng thuốc: đây là phương pháp thông dụng được phái mạnh ưa chuộng bởi đặc tính tiện lợi, dễ thực hiện của nó. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi người bệnh phải kiêng trì sử dụng thời gian dài và chỉ được áp dụng đối với những trường hợp hẹp bao quy đầu ở dạng nhẹ.

Dùng phương pháp nong bao quy đầu: Phương pháp này là dùng các thủ thuật ngoại khoa để nong bao quy đầu, giúp bao quy đầu giản ra một cách tự nhiên đến khi tuột xuống khỏi rảnh quy đầu.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhằm giúp nam giới loại bỏ lớp da bao quy đầu dư thừa trên dương vật. Hiện tại có các phương pháp cắt bao quy đầu như sau:

Các bước cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

  Phương pháp truyền thống: phương pháp này được sự dụng phổ biến trước đây, khi y học chưa có sự cải tiến. Ưu điểm của phương pháp này chính là đơn giản, nhanh chóng và chi phí thấp. Tuy nhiên, chính ưu điểm này cũng tạo nên tính rủi ro cao.

  Phương pháp cắt quy đầu bằng tia laser: đây là phương pháp sử dụng tia laser để loại bỏ lớp da quy đầu thừa. Ưu điểm của thủ thuật này đem lại chính là sự nhanh chóng, chính xác và ít chảy máu.

  Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn Hàn Quốc: có thể nói, đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đặt tính nhanh chóng, chính xác, vết thưởng nhỏ, ít chảy máu, ít đau, không cần cắt chỉ và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao.

 Như vậy, với các phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu nói trên, chúng ta phần nào thấy được sự đa dạng nhất định của nó. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng hẹp bao quy đầu và cơ địa nam giới sẽ có phương pháp điều trị phù hợp nhất định. Để biết được phương pháp điều trị phù hợp cho tình trạng của mình, phái mạnh hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhất.

Địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới

      Trên địa bàn thành phố hiện nay, có rất nhiều cơ sở chuyên nam khoa điều trị chứng hẹp bao quy đầu. Nam giới cần lựa chọn cơ sở điều trị uy tín nhất để đảm bảo cho quá trình điều trị an toàn và hiệu quả nhất. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho phái mạnh về điều trị chứng bệnh này. Phòng khám chúng tôi nổi bậc với những ưu điểm vượt trội sau:

► Phòng khám hoạt động dưới sự cho phép và giám sát của Sở Y tế. Kèm theo đó là sự ủng hộ tuyệt đối của các chuyên gia y tế trong ngành, cũng là một động lực cho sự phát triển không ngừng của phòng khám.

► Đi đầu về cơ sở vật chất hiện đại và trạng thiết bị y tế đạt chuẩn. Chính vì thế chất lượng dịch vụ và khám chữa bệnh tại phòng khám luôn vượt trội và nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành.

Cơ sở chuyên điều trị hẹp bao quy đầu

► Nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ thế, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám còn thường xuyên được cử đi học các khóa nghiệp vụ chuyên sâu từ các nước y học tiên tiến để nâng cao thêm tay nghề.

► Thời gian hoạt động từ 8h sáng đến 8h tối tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thuận lợi cho việc thăm khám và điều trị của bệnh nhân.

► Chi phí điều trị rõ ràng, minh bạch và được niêm yết cụ thể là một yếu tố giúp cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chiếm trọn niềm tin ở người bệnh.

Bởi những ưu điểm vượt trội trên, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám được đánh giá cao nhất trong hệ thống các phòng khám cùng chuyên khoa. Do đó, khi cần tìm hiểu về cách nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới, cánh mài râu đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 Hãy liên hệ trực tiếp với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Cách Nhận Biết Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017