⚕️ Hiện Nay Chi Phí Phá Thai Đà Nẵng Khoảng Bao Nhiêu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

Bên cạnh tìm được địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Nẵng mà chi phí phá thai cũng là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo chị em, đặc biệt là những thai phụ đang có ý định phá thai an toàn ở Đà Nẵng. Nhằm giúp chị em có thể yên tâm hơn về vấn đề này, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được mức chi phí phá thai Đà Nẵng hiện nay bao nhiêu tiền.

Hiện Nay Chi Phí Phá Thai Đà Nẵng Khoảng Bao Nhiêu 

Để có thể đưa ra một mức chi phí phá thai Đà Nẵng hiện nay bao nhiêu tiền thì chúng tôi không thể đưa ra con số cụ thể được. Bởi các mức phí thăm khám chữa bệnh ở mỗi cơ sở, địa chỉ phá thai Đà Nẵng đều khác nhau và có sự chênh lệch ít nhiều. Hầu hết mức phí dịch vụ phá thai an toàn tại Đà Nẵng đều dựa vào những yếu tố dưới đây:

    Chi phí thăm khám sức khỏe ban đầu

Một trong những yếu tố đầu tiên quyết định đến tổng chi phí cho một lần phá thai của bạn là chi phí thăm khám sức khỏe ban đầu. Đây chỉ là mức phí nhỏ trong tổng chi phí phá thai mà bạn cần trả.

 ​   Phương pháp phá thai

Một trong những yếu tố quyết định đến tổng chi phí phá thai của chị em đó là phương pháp phá thai. Mỗi phương pháp sẽ có một mức phí riêng và sẽ được áp dụng phù hợp với từng thai phụ có tuổi thai khác nhau như:

         Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai từ 4 - 7 tuần tuổi (chi phí rẻ nhất).

         Phá thai ngoại khoa hút thai chân không từ 8 - 12 tuần tuổi (cao hơn chi phí phá thai bằng thuốc).

         Phá thai nong nạo gắp thai từ 13 - 18 tuần tuổi (có mức phí cao nhất) vì độ khó cao.

Hiện Nay Chi Phí Phá Thai Đà Nẵng Khoảng Bao Nhiêu

Hiện Nay Chi Phí Phá Thai Đà Nẵng Khoảng Bao Nhiêu 

​   Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Đây là một trong những yếu tố góp phần vào trong tổng chi phí phá thai Đà Nẵng của chị em. Khi thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt không mắc các bệnh lý khác sẽ có mức phí thực hiện phá thai rẻ hơn những chị em mắc các bệnh lý phụ khoa hay các bệnh lý nền khác. Bởi trước khi phá thai cần phải điều trị dứt điểm bệnh từ đó mới có thể tiến hành phá thai an toàn được. Vì vậy, mức phí phá thai cũng sẽ cao hơn.

    Cơ sở y tế phá thai

Mỗi phòng khám sẽ có một mức phí khác nhau. Nếu chị em thực hiện phá thai ở những cơ sở, bệnh viện công lập sẽ có mức phí rẻ hơn so với những cơ sở phá thai tư nhân. Bởi có áp dụng hình thức thẻ BHYT vào trong quá trình điều trị.

​   Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai

Tùy vào những dịch vụ phá thai mà chị em lựa chọn sẽ có mức phí phá thai an toàn khác nhau. Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe này có thể giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau khi phá thai.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

 ​   Độ tuổi của thai nhi

Yếu tố quyết định đến chi phí phá thai của chị em phụ thuộc vào độ tuổi của thai nhi. Thai nhi càng lớn sẽ có mức phí càng cao bởi đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao.

 ​   Bác sĩ thực hiện

Yếu tố tiên quyết quyết định đến sự thành công của phá thai có an toàn hay không cũng như tổng chi phí phá thai của chị em là bao nhiêu đều phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Nếu bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã từng thực hiện nhiều ca phá thai khó thành công trước đó sẽ có mức phí phá thai cao hơn những bác sĩ có trình độ kém.

Do đó, chị em muốn biết được chi phí phá thai Đà Nẵng hiện nay bao nhiêu tiền nên đến trực tiếp cơ sở phá thai mà chị em lựa chọn là địa chỉ phá thai an toàn để thăm khám và được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp phá thai cũng như mức phí thực hiện phá thai an toàn là bao nhiêu.

Tuy nhiên, để giúp chị em có thể hình dung về mức phí phá thai hiện nay bao nhiêu tiền, chúng tôi sẽ đưa ra mức phí phá thai tại một cơ sở phá thai công lập tại Đà Nẵng mà chị em có thể tham khảo để chuẩn bị.

Bảng giá phá thai trên đây chỉ mang tính chất tham khảo để chuẩn bị tốt kinh tế phá thai cho bản thân. 

Bảng giá chi phí phá thai Đà Nẵng

Bảng giá chi phí phá thai Đà Nẵng

Địa chỉ phá thai uy tín tại Đà Nẵng

Để thực hiện phá thai an toàn ở Đà Nẵng chị em có thể tìm đến Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng để thực hiện phá thai an toàn của mình. Đây là một trong những cơ sở, địa chỉ chuyên khám chữa bệnh liên quan đến Sản khoa và Nhi Khoa, được đông đảo chị em phụ nữ sinh sống tại đây tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh an toàn. 

Là bệnh viện chuyên khoa hạng I trong lĩnh vực Phụ sản - Nhi Khoa. Bệnh viện đã giúp cho hàng nghìn mẹ bầu vượt cạn thành công, giúp cho nhiều thai phụ mang thai ngoài ý muốn đình chỉ thai an toàn mà không gây ra bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Vì vậy, khi muốn thực hiện phá thai an toàn có thể tham khảo địa chỉ này để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Bệnh viện phụ sản nhi Đà Nẵng

Bệnh viện phụ sản nhi Đà Nẵng

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Bài viết: ⚕️ Hiện Nay Chi Phí Phá Thai Đà Nẵng Khoảng Bao Nhiêu?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017