⚕️ Giá Thuốc Phá Thai Misoprostol Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (3 bình chọn)

Giá thuốc phá thai Misoprostol hiện nay bao nhiêu tiền là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của hầu hết các thai phụ đang có ý định phá thai khi mang thai ngoài ý muốn. Để biết được giá thuốc phá thai Misoprostol hiện nay bao nhiêu tiền mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Giá Thuốc Phá Thai Misoprostol Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền

Hiện nay, trên thị trường có nơi cơ sở, địa chỉ bán thuốc phá thai Misoprostol với nhiều giá khác nhau và có sự chênh lệch ít nhiều. Tuy nhiên, không phải cơ sở bán thuốc nào cũng đạt đủ tiêu chuẩn an toàn, chất lượng về xuất xứ, cơ sở, giấy phép hay thậm chí là trình độ chuyên môn của người bán thuốc phá thai đó. Khi có ý định phá thai bằng thuốc, thai phụ nên tìm hiểu kỹ lưỡng những cơ sở, địa chỉ bán thuốc uy tín trên địa bàn mình sinh sống để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để thực hiện đình chỉ thai của mình.

Hiện nay, theo quy định của Bộ Y tế ban hành, thuốc phá thai chỉ được phép bán ở những cơ sở, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa đạt chuẩn, có đầy đủ các loại giấy phép hoạt động hành nghề khám chữa bệnh do Sở Y tế cấp phép. Điều này, nhằm giúp đảm bảo chất lượng của thuốc cũng như sự an toàn cho thai phụ.

Giá Thuốc Phá Thai Misoprostol Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền

Giá Thuốc Phá Thai Misoprostol Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền

Nhiều chị em tự ý tìm đến những cơ sở, địa chỉ bán thuốc không uy tín để mua thuốc thì rất có khả năng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến hàng loạt biến chứng nguy hiểm xảy ra, đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng. Do đó, khuyến cáo chị em không nên tự ý mua thuốc về nhà sử dụng.

Để biết được giá thuốc phá thai Misoprostol một viên bao nhiêu tiền, thai phụ có thể tham khảo những yếu tố dưới đây:

       Giá thuốc phá thai Misoprostol phụ thuộc vào cơ sở, địa chỉ bán thuốc: mỗi cơ sở bán thuốc sẽ niêm yết một mức giá khác nhau. Nếu bạn mua thuốc phá thai ở những cơ sở y tế, bệnh viện công lập sẽ có thể đảm bảo được thuốc chính hãng và giá thành cũng sẽ mềm hơn với những cơ sở phá thai tư nhân.

    ​   Giá thuốc phụ thuộc vào chất lượng của thuốc: hiện nay có nhiều loại thuốc phá thai Misoprostol khác nhau và cách sử dụng cũng sẽ khác nhau. Không phải chất lượng của tất cả loại thuốc đều giống nhau, nếu mua phải hàng giả, hàng nhái thì giá thành sẽ rẻ hơn và đồng nghĩa với nguy cơ xảy ra biến chứng lớn.

Giá Thuốc Phá Thai Misoprostol Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền? Để giúp chị em có thể chuẩn bị tốt kinh tế cho bản thân để tiến hành phá thai an toàn thì hiện nay giá thuốc phá thai Misoprostol sẽ dao động trong khoảng từ 100.000đ - 500.000đ/hộp (tùy vào mỗi cơ sở bán thuốc và giá sẽ có sự tăng giảm nhất định). Nhìn chung đây là mức giá không quá cao mà phù hợp hầu hết với kinh tế của nhiều người. Do đó, nhằm đảm bảo an toàn tính mạng bản thân cũng như khả năng sinh sản về sau không gặp vấn đề, thai phụ cần cân nhắc kỹ lưỡng những cơ sở, địa chỉ bán thuốc phá thai trên địa bàn.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Những lưu ý khi sử dụng thuốc phá thai Misoprostol

Trước khi áp dụng một phương pháp phá thai bất kỳ, thai phụ nên tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin cần thiết liên quan đến phá thai an toàn nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như có thể phòng tránh, xử lý được các tình huống bất ngờ có thể xảy ra, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là về kiến thức phá thai an toàn bằng thuốc.

  Lưu ý trước khi phá thai

           Thuốc phá thai chỉ được áp dụng cho những thai phụ có độ tuổi từ 4 - 7 tuần tuổi khi bào thai đã di chuyển vào trong tử cung.

           Thuốc chỉ áp dụng cho những thai phụ dưới 35 tuổi bởi nếu áp dụng cho những thai phụ trên 35 tuần sẽ có nhiều nguy cơ gặp các biến chứng nguy hiểm trong quá trình phá thai.

           Thai phụ phải có sức khỏe tốt và không gặp mắc các bệnh lý về tim mạch, gan, thận, rối loạn đông máu hay dị ứng với các thành phần của thuốc.

           Sức khỏe tinh thần ổn định: thai phụ cần có tâm lý ổn định, vững vàng.

           Nên lựa chọn những cơ sở, địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện thăm khám trước khi phá thai và thực hiện theo đúng các chỉ định của bác sĩ.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc phá thai Misoprostol

Những lưu ý khi sử dụng thuốc phá thai Misoprostol

  Lưu ý sau khi phá thai:

           Sau khi phá thai an toàn bằng thuốc, chị em nên chú ý đến vấn đề vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách.

           Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để nhanh chóng hồi phục sức khỏe bản thân.

           Kiêng quan hệ tình dục từ 2 - 3 tháng

           Tránh làm việc nặng nhọc

           Tái khám theo đúng lịch của bác sĩ chỉ định trước đó nhằm kết luận đã phá thai thành công hay chưa.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Bài viết: ⚕️ Giá Thuốc Phá Thai Misoprostol Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017